BenQ ครองแชมป์อันดับ 1 ตลาดโปรเจคเตอร์ 4K สองปีซ้อน พร้อมเดินหน้าเปิดตัวโปรเจคเตอร์ 4K HDR / HLG รุ่น TK800M และ W1700M

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๔
BenQ ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ 4K ครองแชมป์อันดับ 1 ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน โดยปี 2019 รับส่วนแบ่งการตลาด 35.44% ในเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ด้วยเทคโนโลยี CinematicColor(TM) เอกสิทธิ์เฉพาะตัวของ BenQ นำเสนอคุณภาพสี และมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่ครองใจผู้กำกับและผู้ที่ชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์มาอย่างต่อเนื่อง ส่วนในปี 2020 เดินหน้าเปิดตัวโปรเจคเตอร์ 4K HDR / HLG 2 รุ่น พร้อมกัน คือรุ่น TK800M และรุ่น W1700M สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่หลงใหลในการรับชมเกมกีฬาและภาพยนตร์แบบดิจิตอล
BenQ ครองแชมป์อันดับ 1 ตลาดโปรเจคเตอร์ 4K สองปีซ้อน พร้อมเดินหน้าเปิดตัวโปรเจคเตอร์ 4K HDR / HLG รุ่น TK800M และ W1700M

นางสาวธัญรัก นาสมยนต์ ผู้จัดการใหญ่ เบ็นคิว ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ จากการรายงานผลของ FutureSource CY ในปี 2019 ผลิตภัณฑ์กลุ่มโปรเจคเตอร์ 4K ของแบรนด์เบ็นคิว ยังคงได้รับความนิยมสูงเป็นอันดับ 1 ทั้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตะวันออกกลางและแอฟริกา รวมถึงขึ้นแท่นอันดับหนึ่งในหลายๆ ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, อินเดีย, ซาอุดีอาระเบีย และในไทยเอง ได้รับส่วนแบ่งการตลาด 47.04% ครองแชมป์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นนำใหม่ๆ ของเบ็นคิว เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้งานได้โดนใจมากขึ้น โดยโปรเจคเตอร์ 4K ของเบ็นคิว ได้ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลายฟังชั่นก์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น กลุ่ม Home Entertainment series, กลุ่ม CineHome series, กลุ่ม CinePrime series และ กลุ่ม CinePro series ”

“ สำหรับในปี 2020 นี้ ทางเบ็นคิว ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำความบันเทิงและคุณภาพชีวิตที่ดีมาสู่ตลาดและเพื่อให้เข้าถึงผู้ใช้งานได้หลากหลายขึ้น ซึ่งในช่วงต้นปีนี้ได้นำโปรเจคเตอร์ 4K HDR + HLG มาให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับชมการแข่งขันเกมกีฬาและภาพยนตร์ในค่าความสว่างได้สมดุลยิ่งขึ้น โดยเปิดตัวโปรเจคเตอร์รุ่น TK800M ในตระกูล Home Entertainment มาต้อนรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว สร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยความละเอียดระดับ 4K UHD 8.3 ล้านพิกเซล พร้อมเพิ่มฟังชั่นก์การใช้งานโหมดภาพและเสียงที่ปรับให้เหมาะสมต่อการรับชมการแข่งขันเกมกีฬา เสริมสร้างอรรถรสเฉกเช่นเดียวกับผู้ใช้งานได้อยู่ในสนามแข่งจริงแม้ใช้งานในพื้นที่ที่แสงสว่างจ้า และยังครอบคลุมค่าสีได้ถึง 96% Rec.709 มากกว่ารุ่น TK800 ที่มีวางจำหน่ายก่อนหน้านี้ และโปรเจคเตอร์ 4K ที่ได้นำมาให้สัมผัสกันอีกรุ่น คือ รุ่น W1700M ตระกูล CineHome series ที่ต่อยอดนวัตกรรมมาจากรุ่น W1700 รองรับประสบการณ์ดั่งเช่นการชมภาพยนตร์ในระบบดิจิตอล พร้อมยังให้การแสดงค่าสีที่เป็นธรรมชาติ และครอบคลุมมาตรฐาน 100% Rec.709 ให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินมากกว่าเดิม ” นางสาวธัญรัก กล่าวเพิ่มเติม

ร่วมสัมผัสความบันเทิงกับโปรเจคเตอร์ 4K ทั้ง 2 รุ่นได้แล้วทั่วประเทศ โดย รุ่น TK800M จำหน่ายในราคา 35,900 บาท และ รุ่น W1700M จำหน่ายในราคา 45,900 บาท ดูรายละเอียดของแต่ละรุ่นเพิ่มเติมได้ที่ www.BenQ.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้