ZTE คว้าสามรางวัล Lightwave Optical Network Innovation Awards ที่งาน OFC 2020

พุธ ๑๑ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๐
ZTE Corporation (0763.HK / 000063.SZ) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันโทรคมนาคมและเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตมือถือสำหรับองค์กรและผู้บริโภค ประกาศว่า แพลตฟอร์มไฟเบอร์ออปติกรุ่นใหม่ TITAN, โซลูชัน E-OTN รวมถึงแพลตฟอร์มบริหารจัดการและควบคุมอัจฉริยะ ZENIC ONE ได้รับรางวัล Optical Network Innovation Awards ในงาน Optical Networking and Communication Conference & Exhibition (OFC) 2020 ที่จัดโดย Lightwave ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของ ZTE ในอุตสาหกรรมการสื่อสารผ่านไฟเบอร์ออปติก
ZTE คว้าสามรางวัล Lightwave Optical Network Innovation Awards ที่งาน OFC 2020

แพลตฟอร์ม TITAN ใช้เราเตอร์ระดับไฮเอนด์และสวิตช์กระจายสัญญาณเต็มรูปแบบ มอบช่องทางเชื่อมต่อที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม และเหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ เช่น บรอดแบนด์ในบ้าน, เครือข่ายภาครัฐและองค์กร, 4G และ 5G รวมถึงนิคมอุตสาหกรรมอัจฉริยะ นอกจากนี้ TITAN ยังรองรับการเชื่อมต่อข้าม GPON, 10G PON และ 50G PON ช่วยยืดอายุอุปกรณ์ในเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ แพลตฟอร์ม TITAN เปิดทางให้มีการบูรณาการเทคโนโลยี 5G และ FTTH ทั้งยังช่วยเร่งกระบวนการวางโครงข่าย 5G ด้วยการแชร์ทรัพยากรโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ เช่น สายไฟเบอร์ออปติก ท่อ และห้องอุปกรณ์ นอกจากนี้ TITAN ยังประสบความสำเร็จในการบูรณาการระบบ IT และ CT พร้อมขยายขอบเขตการใช้งานอุปกรณ์เชื่อมต่อผ่านทาง built-in blade และในเครือข่ายของผู้ให้บริการโทรคมนาคม TITAN ยังมอบฟังก์ชัน Access CDN ซึ่งช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานอย่างมีนัยสำคัญ ปัจจุบัน TITAN ถูกนำไปใช้งานทั่วโลก

ด้านโซลูชัน E-OTN เป็นโซลูชันเครือข่ายไฟเบอร์ออปติกระดับเรือธงของ ZTE มาพร้อม ZXONE 9700 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ OTN เรือธงของ ZTE ที่รองรับแพลตฟอร์มเชื่อมต่อข้ามระบบ OTN ที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยความจุสูงสุด 2T ต่อสลอต, 128T ต่อตู้ย่อย และ 384T ต่อคลัสเตอร์ จึงเพิ่มความจุเครือข่ายได้อย่างมีนัยสำคัญ นอกจากนี้ ชิปเซ็ตครบชุดที่บริษัทพัฒนาเองและอัลกอริทึม Flex Shaping ยังสร้างสถิติโลกมากมายในด้านการส่งสัญญาณระยะไกลกว่า 100G โดยสามารถส่งสัญญาณระยะไกลสุดกว่า 600 กิโลเมตร ในการทดสอบบนเครือข่าย 400G ของ China Mobile ในปี 2562

ส่วนแพลตฟอร์มบริหารจัดการและควบคุมอัจฉริยะ ZENIC ONE ทำให้สามารถให้บริการด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ช่วยยกระดับการให้บริการและยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกัน ZENIC ONE ยังใช้การวิเคราะห์บิ๊กดาต้าและปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในการระบุปัญหาขัดข้องในเครือข่ายอย่างแม่นยำ มีการประมวลผลอัตโนมัติ รวมถึงวิเคราะห์ต้นตอปัญหาและส่งสัญญาณเตือนอย่างทันท่วงที จึงช่วยประหยัดต้นทุนการดำเนินงานและการบำรุงรักษาเครือข่ายของผู้ให้บริการ ทั้งยังยกระดับการดำเนินงานและการบำรุงรักษาเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

“ผมขอขอบคุณพาร์ทเนอร์ระดับโลกที่มอบรางวัลให้กับเรา ซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง” เหิง อวิ๋นจวิน รองประธานบริษัท ZTE Corporation กล่าว “ZTE จะเดินหน้าทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมการสื่อสารผ่านไฟเบอร์ออปติก รวมถึงกระชับความร่วมมือและยกระดับการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยี เพื่อบรรลุความสำเร็จทางธุรกิจไปด้วยกัน”

ในฐานะสื่อชั้นนำในแวดวงเครือข่ายไฟเบอร์ออปติกระดับโลก Lightwave มอบรางวัลประจำปีในงาน OFC มาเป็นเวลาหลายปี เพื่อเชิดชูผลิตภัณฑ์และโซลูชันยอดเยี่ยมในอุตสาหกรรมการสื่อสารผ่านไฟเบอร์ออปติก คณะกรรมการตัดสินรางวัลประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านเครือข่ายไฟเบอร์ออปติกจากผู้ให้บริการเครือข่าย ซัพพลายเออร์ รวมถึงผู้บริหารระดับสูง นักวิเคราะห์ และวิศวกรจากบริษัทวิจัยและที่ปรึกษาในอุตสาหกรรม

ZTE คือผู้จัดหาระบบโทรคมนาคมที่ทันสมัย รวมถึงอุปกรณ์มือถือและโซลูชันเทคโนโลยีระดับองค์กรให้แก่ผู้บริโภค ผู้ให้บริการเครือข่าย บริษัท และภาครัฐ หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของ ZTE คือ ความมุ่งมั่นในการจัดหานวัตกรรมแบบบูรณาการและครบวงจรให้แก่ลูกค้า เพื่อมอบความเป็นเลิศและคุณค่าในขณะที่อุตสาหกรรมโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศมาบรรจบกัน ทั้งนี้ ZTE จดทะเบียนในตลาดหุ้นฮ่องกงและเซินเจิ้น (รหัสหุ้นฮ่องกง: 0763.HK / รหัสหุ้นเซินเจิ้น: 000063.SZ) โดยจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก

ปัจจุบัน ZTE ทำสัญญา 5G เชิงพาณิชย์ 46 ฉบับในตลาดหลัก ๆ เช่น ยุโรป เอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลางและแอฟริกา ทั้งนี้ ZTE จัดสรรรายได้ 10% ต่อปีให้กับการวิจัยและพัฒนา และมีบทบาทเป็นผู้นำในองค์กรพัฒนามาตรฐานสากล

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Margaret Ma, ZTE Corporation, โทร: +86 755 26775189, อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200310/2744094-1

คำบรรยายภาพ - ZTE คว้าสามรางวัล Lightwave Optical Network Innovation Awards ที่งาน OFC 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital