ออปโป้ เปิดตัว “OPPO Find X2 5G” และ “OPPO Find X2 Pro 5G” สมาร์ทโฟนซีรีส์สุดล้ำแห่งยุค ตอบโจทย์กลุ่มสมาร์ทไลฟ์เพิ่มขีดสุดทุกการใช้งานอย่างเหนือระดับ

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๘
เมื่อเร็วๆ นี้ ออปโป้จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิพรุ่นใหม่ล่าสุด “OPPO Find X2 Series 5G” และได้ส่งมอบเครื่องให้แก่ลูกค้ากลุ่มสมาร์ทไลฟ์กลุ่มแรกในประเทศไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดของสุดยอดนวัตกรรมและคุณสมบัติระดับไฮเอนด์ที่รวมไว้บนสมาร์ทโฟนซีรีส์ล่าสุดนี้ โดยกลุ่มลูกค้าให้ความสนใจและตั้งตารอคอยที่สุดแห่งสมาร์ทโฟน “OPPO Find X2 Series 5G” เป็นอย่างมาก โดยได้ทำการจองในรอบ Exclusive Blind Booking ตั้งแต่วันแรกที่ให้เปิดจองสมาร์ทโฟนซีรีส์ดังกล่าวทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ “OPPO Find X2 5G” และ “OPPO Find X2 Pro 5G” นับว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของออปโป้ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย
ออปโป้ เปิดตัว OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G สมาร์ทโฟนซีรีส์สุดล้ำแห่งยุค ตอบโจทย์กลุ่มสมาร์ทไลฟ์เพิ่มขีดสุดทุกการใช้งานอย่างเหนือระดับ

โดยลูกค้ากลุ่มสมาร์ทไลฟ์ที่ได้สัมผัส “OPPO Find X2 5G” ให้เสียงตอบรับในทางเดียวกันว่า สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวคือสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิพที่ตอบโจทย์สมาร์ทไลฟ์ ทั้งในเรื่องของหน้าจอที่ดีที่สุด ตอบสนองได้รวดเร็ว และลื่นไหลด้วยหน้าจอที่มีอัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz 3K QHD+ รวมถึงให้สีสันสมจริงด้วย True Billion Colour Display (10-bit Colour Display) อีกทั้งความสะดวกสบายและรวดเร็วด้วยฟังก์ชั่นชาร์จไวที่สุด 65W SuperVOOC 2.0 Flash Charge สามารถชาร์จจาก 0 – 100% ในเวลาเพียง 38 นาที และประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอที่สวยสมบูรณ์แบบด้วย Ultra Steady Video Pro พร้อมด้วยประสิทธิภาพการใช้งานทรงพลังจาก Qualcomm Snapdragon 865 ต้อนรับ 5G ที่รองรับ Dual-Mode 5G เพื่อการสื่อสารแห่งอนาคต

สำหรับงานเปิดตัวที่ผ่านมา “OPPO Find X2 Series 5G Online Launch Event” นับเป็นครั้งแรกของออปโป้ที่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิพซีรีส์ใหม่ล่าสุดในรูปแบบออนไลน์ให้ผู้ชมได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศผ่านช่องทาง OPPO Thailand Facebook Official และ OPPO Thailand YouTube Official นำโดยคุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้ประเทศไทย ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมากทั้งสองช่องทาง

ภายในงานมีเหล่าเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของเมืองไทยได้เข้าร่วมสัมผัสถึงที่สุดแห่งนวัตกรรมและประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมจาก “OPPO Find X2 Series 5G” ภายใต้แนวคิด “Uncover The Ultimate” เปิดทุกประสบการณ์อันเหนือชั้นของการใช้งาน โดยคุณขุนพล อิสสระ ผู้บริหาร Issara Estates Winery กล่าวว่า “หากจะตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนจะพิจารณาเรื่องหน้าจอเป็นอันดับแรก เพราะทุกวันนี้ การทำงานทุกอย่างล้วนผ่านสมาร์ทโฟนแทบทั้งสิ้น ซึ่ง OPPO Find X2 Series 5G นั้นตอบโจทย์ในเรื่องการตอบสนองของหน้าจอที่ไว และรวดเร็วแก่การสัมผัสเป็นอย่างมากครับ”

อีกทั้ง “OPPO Find X2 Series 5G” ยังมอบภาพถ่ายคุณภาพเยี่ยมเสมือนถ่ายด้วยกล้องโปร ที่ทางออปโป้ได้ทำงานร่วมกับ Sony เพื่อให้ได้ระบบเซ็นเซอร์ที่มีคุณภาพสูง โดยคุณพิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา ผู้บริหารธุรกิจร้านอาหาร Nara Thai Cuisine กล่าวว่า “เนื่องจากพิมพ์ทำธุรกิจร้านอาหาร จึงให้ความสำคัญในเรื่องความคมชัดของกล้องมากที่สุด โดย OPPO Find X2 Series 5G มีกล้องหลักที่ให้ความคมชัดถึง 48 ล้านพิกเซล สามารถเก็บได้ทุกรายละเอียดจริงๆ ตอบโจทย์การทำงานที่สุดค่ะ”

“สำหรับ OPPO Find X2 Pro 5G ยังให้สีสันของภาพถ่ายที่สมจริงเหมือนตาเห็นมากที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถรองรับ RAW file 12 bits ซึ่งคุณภาพของไฟล์เทียบเท่ากับกล้อง Compact, Mirrorless ได้ทั้งในเรื่องสีและความคมชัด ยังมี All Pixel Omni-Directional PDAF ระบบโฟกัสภาพที่หาสมดุลของแสงทำให้สามารถโฟกัสได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งออปโป้ได้ใส่มาในสมาร์ทโฟนนี้ด้วย เป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์มาก สำหรับช่างภาพอย่างผม ไม่ต้องมีเลนส์เยอะ แค่มีคุณภาพ และไฟล์สมบูรณ์แบบก็พอครับ” คุณชัยสิทธิ์ จุนเจือดี ช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทยกล่าวทิ้งท้าย

ไม่เพียงแค่นวัตกรรมที่ล้ำสมัยเท่านั้น แต่ “OPPO Find X2 Series 5G” ยังโดดเด่นด้วยการดีไซน์ภายนอกที่สะท้อนถึงความเป็นตัวตน ของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี นอกจากขอบโค้งมนของหน้าจอแล้ว ในส่วนของดีไซน์ฝาหลัง “OPPO Find X2 Pro 5G” ยังถูกออกแบบมาได้อย่างปราณีต ด้วยการคำนึงถึงวัสดุที่สามารถป้องกันความลื่นและลายนิ้วมือได้อีกด้วย เช่นเดียวกับคุณทัตวร สุกัณศีล ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ VVON SUGUNNASIL กล่าวว่า “งานดีไซน์ของ OPPO Find X2 Pro 5G ตอบโจทย์ดีไซเนอร์อย่างผมมากครับ สมาร์ทโฟนนอกจากจะเป็นสิ่งที่สำคัญในชีวิตประจำวันแล้ว ยังถือเป็น Accessories ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนอีกด้วย” ขณะที่คุณณรงค์ชัย จิราพาณิชกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Villa Vinotto กล่าวว่า “ชอบดีไซน์ของ OPPO Find X2 Series 5G มาก เพอร์เฟกต์ด้วยความโค้งมนที่ลงตัว และประทับใจเรื่องระบบชาร์จไวจาก 0 – 100% ภายในเวลา 38 นาที สามารถตอบโจทย์ด้านการทำงานให้ต่อเนื่อง เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดของผมครับ”

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเปิดตัวหูฟังไร้สาย OPPO Enco Free True Wireless Headphones เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเสียง หลังจากที่เคยเป็นผู้ผลิตเครื่องเล่นบลูเรย์ระดับไฮเอนด์มาแล้ว ซึ่งถือเป็นตัวอย่างของความเชี่ยวชาญด้านเสียงและความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยีของออปโป้ จำหน่ายในราคาที่ 3,990 บาท

“OPPO Find X2 Series 5G” สุดยอดนวัตกรรมในสมาร์ทโฟนมาด้วยกันสองรุ่น ได้แก่ “OPPO Find X2 5G” ราคา 33,990 บาท และ “OPPO Find X2 Pro 5G” ราคา 40,990 บาท พร้อมเปิดจองแล้ววันนี้ถึง 19 มีนาคมนี้ โดย “OPPO Find X2 Series 5G” จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มีนาคมเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พร้อมรับข้อเสนอพิเศษกับส่วนลดสูงสุดถึง 15,000 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็คเกจกับผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ ทั้ง AIS, Truemove H และ Dtac สำหรับผู้ที่ทำการซื้อ “OPPO Find X2 Series 5G” ทั้งรุ่น “OPPO Find X2 5G” และ “OPPO Find X2 Pro 5G” รับฟรีของสมนาคุณมูลค่ารวม 15,739 บาท ประกอบด้วย OPPO Enco Free True Wireless, 50W SuperVOOC Car Charger และ VIP Card (เมื่อซื้ออุปกรณ์เสริมของ OPPO จะได้รับส่วนลด 20% โดยข้อกำหนดเป็นไปตามที่ OPPO ระบุไว้ )

*OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G สามารถเข้าถึงเครือข่าย 5G ในประเทศไทยได้เมื่อเครือข่าย 5G เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยจำเป็นต้องอัปเกรดซิมการ์ด และอัปเดตซอฟต์แวร์ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการแต่ละเครือข่าย โดยอาจมีการคิดค่าธรรมเนียมการในการเปิดใช้บริการ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

ออปโป้ เปิดตัว OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G สมาร์ทโฟนซีรีส์สุดล้ำแห่งยุค ตอบโจทย์กลุ่มสมาร์ทไลฟ์เพิ่มขีดสุดทุกการใช้งานอย่างเหนือระดับ ออปโป้ เปิดตัว OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G สมาร์ทโฟนซีรีส์สุดล้ำแห่งยุค ตอบโจทย์กลุ่มสมาร์ทไลฟ์เพิ่มขีดสุดทุกการใช้งานอย่างเหนือระดับ ออปโป้ เปิดตัว OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G สมาร์ทโฟนซีรีส์สุดล้ำแห่งยุค ตอบโจทย์กลุ่มสมาร์ทไลฟ์เพิ่มขีดสุดทุกการใช้งานอย่างเหนือระดับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้