รัฐมนตรีกระทรวงดิจิทัลฯ - ผู้บริหารกรมอุตุฯ เฉลิมฉลองอ่านคำปราศรัยเนื่องในวันอุตุนิยมวิทยาโลก ประจำปี 2563

อังคาร ๑๗ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๓๘
นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) พร้อมด้วย คณะผู้บริหารกรมอุตุนิยมวิทยาร่วมเป็นเกียรติในการอ่านคำปราศรัยเนื่องในวันอุตุนิยมวิทยาโลก ประจำปี 2563 โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นผู้อ่านคำปราศรัย ณ ห้อง Think Big ชั้น 20 สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA อาคารเดอะไนน์ ทาวเวอร์ แกรนด์ พระรามเก้า (อาคารบี) เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563
รัฐมนตรีกระทรวงดิจิทัลฯ - ผู้บริหารกรมอุตุฯ เฉลิมฉลองอ่านคำปราศรัยเนื่องในวันอุตุนิยมวิทยาโลก ประจำปี 2563

เนื่องด้วยองค์การอุตุนิยมวิทยาโลกกำหนดให้เป็นวันที่ 23 มีนาคม ของทุกปี เป็นวันอุตุนิยมวิทยาโลก องค์การอุตุนิยมวิทยาโลกและประเทศสมาชิกร่วมเฉลิมฉลอง และเผยแพร่ความรู้ประเด็นสำคัญที่ทั่วโลกให้ความสนใจ ซึ่งในปี 2563 นี้ ได้กำหนดประเด็นเรื่อง “Climate and Water” หรือ ภูมิอากาศและน้ำโดยมีจุดเน้นคือการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และปัญหาด้านน้ำ ในลักษณะที่มีการประสานความร่วมมือกันระหว่างหน่วยงานทางอุตุนิยมวิทยากับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเป้าหมายระดับโลกในการพัฒนาอย่างยั่งยืนด้าน การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและการลดความเสี่ยงจากภัยพิบัติ โดยในปีนี้ได้รับเกียรติจาก นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นผู้อ่านคำปราศรัย และมีผู้บริหารกรมอุตุนิยมวิทยา ประกอบด้วย รองอธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ผู้อำนวยการกองต่างๆ ร่วมเป็นเกียรติในการอ่านคำปราศรัยเนื่องในวันอุตุนิยมวิทยาโลก ซึ่งจะออกอากาศผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทยวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2563 เวลา 11.51 น.

รัฐมนตรีกระทรวงดิจิทัลฯ - ผู้บริหารกรมอุตุฯ เฉลิมฉลองอ่านคำปราศรัยเนื่องในวันอุตุนิยมวิทยาโลก ประจำปี 2563 รัฐมนตรีกระทรวงดิจิทัลฯ - ผู้บริหารกรมอุตุฯ เฉลิมฉลองอ่านคำปราศรัยเนื่องในวันอุตุนิยมวิทยาโลก ประจำปี 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้