เกม MMORPG ใหม่ล่าสุดจาก Netmarble 'BLADE & SOUL REVOLUTION’ พร้อมเปิด Teaser Website ให้เหล่าแฟนๆ ได้เยี่ยมชมความตระการตาแล้ววันนี้!

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๙
เกม Blade & Soul Revolution มาในรูปแบบของเกมมือถือแนว MMORPG ซึ่งอ้างอิงจากจากเกมออนไลน์ PC ชื่อดังอย่างเกม Blade & Soul โดยเกม Blade & Soul Revolution นั้นยังคงความสมบูรณ์แบบของเกม PC เอาไว้อย่างครบถ้วนทั้งในเรื่องของภาพกราฟิกคุณภาพสูงแบบ 3 มิติ เนื้อเรื่องทั้งหมด รวมไปถึงโลกทั้งใบของ Blade & Soul ที่พร้อมยกทั้งหมดมารวมไว้อยู่บนมือถือของคุณ ซึ่งเกม Blade & Soul Revolution นั้นได้รับการปรับปรุงและพัฒนาเพื่อให้การทำงานบนมือถือของคุณนั้นเหมือนต้นฉบับแบบไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากที่สุด! นอกจากนี้เกม Blade & Soul Revolution ยังแสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับภาพสมจริงอีกด้วย!
เกม MMORPG ใหม่ล่าสุดจาก Netmarble 'BLADE SOUL REVOLUTION พร้อมเปิด Teaser Website ให้เหล่าแฟนๆ ได้เยี่ยมชมความตระการตาแล้ววันนี้!

โดย Teaser Website นั้นจะโชว์ตัวอย่างเกมเรียกน้ำย่อยจากแฟนๆ ด้วยไฮไลท์เกมสุดประทับใจ ของตัวละครเอกจากโลก Blade & Soul Revolution อย่าง 'จินซอยอน’ โดยจะบอกใบ้และแสดงให้เห็นถึงความตื่นตาตื่นใจของตัวละครและเรื่องราวภายในเกม Blade & Soul Revolution ด้วยภาพคอมพิวเตอร์กราฟิกคุณภาพสูง ความตื่นตะลึงที่คุณไม่ควรพลาดชม! เกม Blade & Soul Revolution นั้นจะเปิดให้แฟนๆ เริ่มลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมเป็นต้นไป! นอกจากนี้ในส่วนของประเทศไทยนั้นจะมีการจัดออนไลน์อีเวนต์สำหรับสื่อผ่านทาง official Facebook page รวมไปถึงเผยวิดีโอสุดเอ๊กซ์คลูซีฟของหัวหน้าทีมพัฒนาเกมซึ่งจะมาพูดเกี่ยวกับรายละเอียด คำแนะนำ และเรื่องราวของเกมให้แฟนๆ ได้รู้อีกด้วย

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Blade & Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย! แนะนำเกม Blade & Soul Revolution โดย PD คุณ จาง ฮยอนจิน : https://www.facebook.com/bnsrTH/videos/507348213259964/

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้นๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์

รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้