เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก 26 มีนาคมนี้! เวทีแจ้งเกิดของผู้มีไอเดียและฝีมือสุดสร้างสรรค์กับเกม 'KOONGYA DRAW PARTY’ ผลงานใหม่ล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ล

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๘
เกมควิซทายใจสุดสร้างสรรค์บนมือถือที่สร้างปรากฎการณ์ขึ้น rank อันดับ 1 มาแล้วทั้งใน App Store และ Google Play เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก 26 มีนาคมนี้ ห้ามพลาด รีบชวนเพื่อนมาลงทะเบียนล่วงหน้ากันเลย!
เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก 26 มีนาคมนี้! เวทีแจ้งเกิดของผู้มีไอเดียและฝีมือสุดสร้างสรรค์กับเกม 'KOONGYA DRAW PARTY ผลงานใหม่ล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ล

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น มีความยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกมใหม่สุดสร้างสรรค์ ที่จะชวนคุณมาตอบคำถามแบบเรียลไทม์กับเกม 'คุงยาดรอว์ปาร์ตี้ (KOONGYA Draw Party)’ เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก 26 มีนาคมนี้ ห้ามพลาดมาร่วมฝึกสมองประลองความสร้างสรรค์กันเป็นอันขาด!

เกม 'คุงยาดรอว์ปาร์ตี้ (KOONGYA Draw Party)’ เกมควิซทายใจสุดสร้างสรรค์ที่จะชวนทุกคนให้มาร่วมประลองฝีมือการวาดภาพ และแชร์ในหมู่ผองเพื่อนเพื่อเล่นทายคำกันอย่างสนุกสนาน ด้วยฟีเจอร์ที่สุดแสนจะเล่นง่ายและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ทำให้ทุกคนสามารถแบ่งปันความสร้างสรรค์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด และเกม 'คุงยาดรอว์ปาร์ตี้ (KOONGYA Draw Party)’ จะเป็นเวทีแจ้งเกิดของผู้มีไอเดียและฝีมือการวาดรูปสุดสร้างสรรค์ ที่มาแบ่งปันความสนุกในหมู่ผองเพื่อนกันอย่างแน่นอน

หลังจากที่เกม 'คุงยาดรอว์ปาร์ตี้ (KOONGYA Draw Party)’ ได้มีการเปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้ไป ก็ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของการดาวน์โหลดทั้งใน App Store และGoogle Play เป็นเวลานานกว่าสองสัปดาห์ ด้วยจำนวนควิซว่า 30 ล้านควิซที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยเหล่าผู้เล่นตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2019 เป็นต้นมา จนทำให้เกม 'คุงยาดรอว์ปาร์ตี้ (KOONGYA Draw Party)’ เป็นกระแสฮิตติดเทรนในสังคมผ่านหลากหลายช่องทาง และเกมนี้ก็ยังได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเกาหลีใต้ ซึ่งดูได้จากจำนวนผู้เล่นที่มีจำนวนสูงสุดมากถึง 500,000 คนต่อวัน! และทำให้เกมนี้กลายมาเป็นเกมสุดฮิตอันดับ 1 ในกลุ่มคนหนุ่มสาวอายุเฉลี่ย 20 ปีในปี 2019 อีกด้วย

เกม 'คุงยาดรอว์ปาร์ตี้ (KOONGYA Draw Party)’ เกมทายใจสุดสร้างสรรค์ที่มาในรูปแบบเกมมือถือ โดยเหล่าผู้เล่นจะสามารถได้รับของรางวัลและเหล่าคุงยา (KOONGYAs) มาสคอตสุดน่ารักภายในเกม ซึ่งภายในเกมผู้เล่นก็จะได้พบกับโหมดต่างๆ มากมายให้ได้เล่นสนุกแบบไม่รู้เบื่อ อาทิเช่น โหมดสเตจ (Tour Mode) และ โหมดแอดเวนเจอร์ (Adventure Mode) ที่ให้เหล่าผู้เล่นได้สำรวจละแวกบ้านของตัวเองและค้นหาภาพวาดตามแต่ละพื้นที่ นอกจากนี้ยังมี โหมดปาร์ตี้ (Party Mode) ที่ผู้เล่นสร้างสามารถชวนเหล่าผองเพื่อนมาสร้างห้องเล่นเกมทายคำได้สูงสุดถึง 8 คน! โดยแต่ละคนก็จะสามารถผลัดกันวาดภาพตามจินตนาการและทายคำสุดสร้างสรรค์ของเพื่อนๆ ได้ ความหรรษาสุดท้าทาย ที่รอให้คุณมาลับสมองประลองฝีมือร่วมกับผองเพื่อน!

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play และสามารถติดตามข่าวสารของเกม KOONGYA Draw Party ผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์ รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4