FarEye แจกเทคโนโลยีเพื่อรองรับดีมานด์การจัดส่งสินค้าถึงบ้านที่เพิ่มสูงขึ้น โดยไม่ต้องติดต่อสัมผัสผู้รับ ในช่วงที่โควิด-19 กำลังระบาดหนัก

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๕
- FarEye มอบศักยภาพทางเทคโนโลยีให้กับ Dr. Lal Path Labs, Future Group ในอินเดีย, 7-Eleven ในฟิลิปปินส์ และ Posti Group ในฟินแลนด์

- เตรียมผนึกกำลังกับ More Retail ในอินเดีย, Mega Image ในโรมาเนีย และ Konzum ในโครเอเชีย และอื่นๆ

เพื่อรับประกันว่าสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันจะถูกจัดส่งถึงหน้าประตูบ้านอย่างไร้รอยต่อ และรักษาระยะห่างทางสังคมในช่วงที่เกิดการระบาดของโควิด-19 แพลตฟอร์มโลจิสติกส์ FarEye จึงประกาศว่า บริษัทจะทำงานร่วมกับบริษัททั่วโลกเพื่อติดตั้งซอฟต์แวร์ ปรับปรุงการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน เพื่อรับมือกับดีมานด์เดลิเวอรีที่เพิ่มสูงขึ้นด้วยทัพคนขับรถที่มีอยู่ รวมถึงคนขับพาร์ทไทม์ที่พร้อมให้บริการอย่างรวดเร็วและจัดส่งถึงบ้านโดยที่ไม่ต้องติดต่อสัมผัสผู้รับ

FarEye จะมอบโซลูชั่น FarEye SERVE โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

- สำหรับองค์กรที่จัดส่งสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันถึงบ้านลูกค้า เช่น ของชำ, อาหาร, ยา จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2020 และจะสนับสนุนเพิ่มเติมจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

- สำหรับการจัดส่งสิ่งของทั้งหมดถึงโรงพยาบาลและการลำเลียงอาหารและยาสำหรับองค์กร NGO ที่ร่วมต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2020

- องค์กรต่างๆ สามารถใช้เทคโนโลยีนี้ในระยะไกลได้ทันทีที่ลงทะเบียนออนไลน์

โรคระบาดบวกกับความวิตกกังวลที่เพิ่มขึ้นได้สร้างแรงกดดันอย่างใหญ่หลวงต่อการจัดส่งสินค้า ขณะที่อีกด้านหนึ่งก็ส่งผลกระทบที่สำคัญในห่วงโซ่อุปทาน นอกจากนี้ดีมานด์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ประกอบกับมาตรการปิดเมืองที่ขยายวงกว้างมากขึ้น ยังเข้าไปเพิ่มแรงกดดันอีกทางต่อการจัดส่งสินค้าจำเป็นถึงหน้าบ้าน ในช่วงเวลาที่ผู้คนกำลังตื่นตัวกับการเพิ่มระยะห่างทางสังคม และหลีกเลี่ยงการเดินทางไปร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง ผู้ค้าปลีกและบริษัทขนส่งจึงมีอุปสรรคในการดำเนินงานและจัดส่งของชำ น้ำยาทำความสะอาด ยา และอาหารสำหรับผู้คนอย่างทั่วถึง

“มีเคสผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนามากกว่า 219,000 รายทั่วโลก ส่งผลให้หลายประเทศต้องขยายมาตรการปิดเมืองทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว ซึ่งได้สร้างความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคต เราต่างเห็นใจและสวดภาวนาให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส และหวังว่าพวกเขาจะหายดีในเร็ววัน โรคระบาดนี้ได้กดปุ่มรีเซ็ตเราทุกคน และเป็นกระจกสะท้อนให้ทุกคนได้ตระหนักว่าสรรพสิ่งนั้นไม่จีรังและเปราะบาง เราจึงอยากเข้ามาช่วยเหลือ ด้วยการมอบเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์เพื่อรับประกันว่าการขนส่งสินค้าจำเป็นจะไม่สะดุดในยามที่เกิดวิกฤตเช่นนี้” Kushal Nahata ซีอีโอ FarEye กล่าว

“หากคุณเป็นร้านค้าปลีกที่มีบริการที่จำเป็น เราเข้าใจว่าคุณกำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ความรับผิดชอบของคุณคือต้องทำให้แน่ใจว่าสินค้าที่จำเป็นจะส่งถึงมือลูกค้า เราจึงอยากช่วยร้านค้าปลีกเหล่านี้ให้สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้ วิสัยทัศน์ของเราคือสร้างหลักประกันว่าจะไม่มีใครขาดแคลนสินค้าจำเป็นในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้” Nahata กล่าวเสริม

FarEye SERVEจะมอบขีดความสามารถให้พาร์ทเนอร์ ดังนี้:

- เพิ่มความครอบคลุมและการจัดส่งสินค้าผ่านเส้นทางอัจฉริยะ

- บริการจัดส่งโดยไม่ติดต่อสัมผัสผู้รับผ่านทางแอป ซึ่งไม่ต้องชำระด้วยบัตรเครดิตและเงินสด

- มีพนักงานชั่วคราวพร้อมให้บริการทันที

- มีแอปบนสมาร์ทโฟนสำหรับคนขับเพื่อที่จะติดต่อกับลูกค้าได้แบบเรียลไทม์

- พร้อมดำเนินการจากระยะไกลได้ทันที

FarEye จะคอยช่วยเหลือภาคธุรกิจจากระยะไกลและให้บริการองค์กรธุรกิจทุกขนาดที่ขนส่งสินค้าจากร้านค้าไปยังผู้บริโภคและโรงพยาบาลที่มีผู้ป่วยโควิด-19 ทันที

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.getfareye.com/fareye-fights-corona.php

เกี่ยวกับ FarEye

FarEye คือแพลตฟอร์มโลจิสติกส์บน ML สำหรับธุรกิจที่ให้บริการจัดส่ง ติดตาม ประสานงาน ทำนาย และปรับปรุงการเคลื่อนที่ของสินค้า บริษัทช่วยขับเคลื่อนการเติบโตให้กับผู้นำระดับโลกอย่าง DHL, Amway, Walmart, Hilti และอื่นๆ เพื่อสร้างความสุขให้กับลูกค้า และผลกำไรที่ดีขึ้น

FarEye คือหนึ่งในสตาร์ทอัพที่เติบโตเร็วที่สุดของอินเดียด้วย ARR ที่เพิ่มขึ้น 280% เมื่อเทียบรายปี มีอัตราการเติบโตของรายได้ด้วยตัวเลข 3 หลักในช่วง 3 ปีหลัง ปัจจุบัน FarEye ตั้งเป้ามีรายได้เติบโต 325% ในปีงบการเงินนี้

นับตั้งแต่ปี 2013 FarEye ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ได้รับการยอมรับ ด้วยจำนวนธุรกรรมมากกว่า 10 ล้านรายการต่อวันในกว่า 20 ประเทศ สำหรับลูกค้ากว่า 150 ราย ทางองค์กรได้รับการกล่าวถึงจาก Gartner มากกว่า 12 ครั้งและรับรางวัลมากกว่า 30 รางวัล FarEye จ้างพนักงานเกือบ 300 คน และได้รับการรับรองในฐานะสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมโดยองค์กร Great Place to Work(R) ซึ่งเป็นหน่วยงานระดับโลกที่สร้างมาตรฐานและให้การรับรองวัฒนธรรมการทำงานที่มีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือในสถานที่ทำงาน

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1136180/FarEye_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้