ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้ผลิตและพัฒนาเกมมือถือชั้นนำ! ด้วยการขึ้นครองอันดับ 6 จากการจัดอันดับตลาดเกมทั่วโลกโดย App Annie ในปี 2020

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๑
Netmarble ผู้ผลิตและพัฒนาเกมมือถือชั้นนำได้รับการจัดให้อยู่อันดับที่ 6 โดยดูจากรายได้บน App Store และ Google Play ในปี 2019 และได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับท็อป 10 ต่อเนื่องมายาวนานกว่า 5 ปี ตั้งแต่ปี 2015
ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้ผลิตและพัฒนาเกมมือถือชั้นนำ! ด้วยการขึ้นครองอันดับ 6 จากการจัดอันดับตลาดเกมทั่วโลกโดย App Annie ในปี 2020

วันนี้ Netmarble ขึ้นครองอันดับ 6 จากการจัดอันดับของ App Annie ในหมวด 'Top 52 Publishers in 2020' ซึ่งผู้ที่ได้รับการคัดเลือกนั้นจะขึ้นอยู่กับยอดขายจากตลาดเกมมือถือทั่วโลกในปี 2019 ที่ผ่านมา

จากการบันทึกสถิติข้อมูลของApp Annie บริษัทผู้นำด้าน วิเคราะห์การใช้งานแอปพลิเคชันและเก็บข้อมูลทางการตลาดของแอปพลิเคชันมือถือทั่วโลก พบว่ายอดขายเกมของบริษัท Netmarble ในปีที่แล้วนั้นทำรายได้เป็นอันดับที่ 6 ในระบบ App Store และ Google Play ตามหลังเพียงบริษัท Tencent, NetEase, Activision Blizzard, Supercell, และ Bandai Namco เท่านั้น

Netmarble เคยได้รับการจัดอันดับโดย

App

Annie ให้เป็นอันดับ 1 ใน 52 ผู้ผลิตและพัฒนาเกมเยี่ยมยอดในปี 2015 และได้รับการจัดอันดับให้เป็น

1 ใน 10 ผู้ผลิตและพัฒนาเกมเยี่ยมยอดในตลาดเกมมือถือทั่วโลกต่อเนื่องเป็นเวลายาวนานกว่า

5 ปี ซึ่งรวมถึงการจัดอันดับยอดขายล่าสุดในปี 2019 นี้ด้วย

“เกม The Seven Deadly Sins:

Grand Cross, The King of Fighters ALLSTAR, KOONGYA Draw Party, BTS World, และเกมอื่นๆอีกมากมายหลายเกม

ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในตลาดระดับโลกด้วยคุณภาพเกมที่แตกต่าง” นาย Seungwon Lee, Co-CEO จากเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าว

และยังกล่าวต่ออีกว่า “ภายในปีนี้เรามุ่งเน้นที่จะพัฒนาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันในระดับโลกผ่านเกมต่างๆ

ภายใต้แบรนด์ของเราเอง รวมไปถึงภายใต้ IP ระดับโลกต่างๆ อีกมากมาย อาทิเช่น A3: Still Alive, Seven Knights Revolution,

Ni no Kuni: Cross Worlds, and Stone Age M (Project name)”

ปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลเป็นบริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือขนาดยักษ์ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จในตลาดโลกด้วยเกมฟอร์มยักษ์อย่างเกม Seven Deadly Sins: Grand Cross ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อ 3มีนาคมที่ผ่านมาในกว่า150 ประเทศทั่วโลกบันทึกสถิติการดาวน์โหลดทั่วโลกมากกว่า 3 ล้านดาวน์โหลดภายใน 1 สัปดาห์ ยิ่งไปกว่านั้นเกมดังกล่าวกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในตลาดโลก จากการที่ขึ้นอันดับ 1 ในเกมที่สร้างรายได้สูงสุดในระบบ IOSและ Androidรวมไปถึงติดอันดับ 10 ในระบบ IOSของอเมริกาเหนืออีกด้วย

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight,BTS WORLD,เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich),และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์ รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4