ใหม่! hearLIFE Online Consult อยู่บ้านได้ อุ่นใจคลายกังวล ทุกการได้ยิน

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๒
hearLIFE Thailand ยืนหนึ่งเรื่องการให้บริการเกี่ยวกับการได้ยินที่ครอบคลุมที่สุดไม่ว่าจะเป็นเครื่องช่วยฟัง ประสาทหูเทียม ไปจนถึงอุปกรณ์ผ่าตัดฝังเพื่อแก้ไขการได้ยิน ที่ได้รับการยอมรับในสถาบันการแพทย์ทั่วประเทศไทย พร้อมเครือข่ายคลินิก และสถานพยาบาลต่าง ๆ ทั่วประเทศ เราใส่ใจเรื่องการได้ยินเสียงอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด และสามารถกลับเข้าสู่โลกแห่งเสียงได้อีกครั้ง มาพร้อมกับการให้บริการรูปแบบใหม่ “hearLIFE Online Consult” ซึ่งมาในรูปแบบออนไลน์ โดยผู้ที่ต้องการสอบถาม หรือมีข้อสงสัยทั้งลูกค้าใหม่และเก่า สามารถเข้ารับคำปรึกษาได้ นอกจากการเข้ามาพบผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่ศูนย์การได้ยิน hearLIFE Hearing Care Center แล้ว ยังสามารถขอรับคำปรึกษาผ่านช่องทางใหม่คือ ช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย สบายใจ ไร้กังวล กับปัญหาที่คุณต้องพบเจอ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้รับคำปรึกษาอย่างเต็มที่ เพราะคุณสามารถคุยผ่าน VDO Call หรือ Live Chat แบบใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญคนโปรดของคุณได้ ในเวลาทำการตั้งแต่ 9.00 น. - 18.00 น. ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์
ใหม่! hearLIFE Online Consult อยู่บ้านได้ อุ่นใจคลายกังวล ทุกการได้ยิน

เพียงแค่คุณทำตามขั้นตอนง่ายๆอยู่ 4 ขั้นตอน 1. กดเป็นเพื่อน (Add Line) ได้ที่ไลน์ Medel.service 2. แจ้งความประสงค์ในการขอรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญแบบออนไลน์กับทางทีมงาน 3. นัดหมายช่วงเวลาที่คุณต้องการปรึกษา 4. ผู้เชี่ยวชาญจะ VDO Call ไปหาคุณโดยตรง เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถปรึกษาโดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญได้ และยังไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆสำหรับการให้คำปรึกษาในทุกครั้งอีกด้วย (ไม่รวมการให้บริการอื่นๆ เช่น การตรวจการได้ยิน การซ่อมบำรุงเครื่อง เป็นต้น) ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่บ้าน หรืออยู่ที่ใดก็ตาม ก็สามารถพูดคุยได้ สะดวกสบาย รวดเร็วทันใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี เรียกว่าจบครบในหนึ่งเดียว ที่นี่ที่ hearLIFE Thailand

หากท่านใดสนใจสามารถแอดไลน์มาได้ที่ Medel.service หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-693-9411 และติดตามข่าวสาร หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.hearlife.co.th

hearLIFE ให้คุณปรึกษาฟรีทันใจ คุยได้แม้ไกลกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น