เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง “HUAWEI P40 Series” สร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ดังใจนึก

ศุกร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๑
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (Huawei Consumer Business Group) เปิดตัวสมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Pro+, HUAWEI P40 Pro และ HUAWEI P40 มาพร้อมนวัตกรรมกล้องถ่ายภาพสุดล้ำที่จะสร้างความเป็นได้ใหม่ ๆ ในการถ่ายภาพและวิดีโอผ่านมือถือ

HUAWEI P40 Series ยังคงความสามารถในการถ่ายภาพอันยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับรุ่นก่อน ๆ ด้วยเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/1.28 นิ้ว ช่วยให้รับแสงได้มากขึ้น จึงถ่ายภาพได้คมชัดแม้แสงน้อย ขณะที่ดีไซน์กล้องใหม่แบบ Periscope ยังรองรับการซูมแบบ Optical ได้ถึง 10 เท่า พร้อมขุมพลัง Kirin 990 5G ที่รองรับ 5G ความเร็วสูง และ Wi-Fi 6 Plus

ริชาร์ด หยู ซีอีโอของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า “สมาร์ทโฟน HUAWEI P Series มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามและกล้องระดับพรีเมียมในราคาที่เอื้อมถึง สะท้อนสุดยอดดีไซน์และเทคโนโลยีแห่งอุตสาหกรรม สมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Series ใช้เซ็นเซอร์และระบบกล้องที่เราพัฒนาร่วมกับ Leica รวมถึงชิปเซ็ตทรงพลัง และ HUAWEI XD Fusion Engine สะท้อนตัวตนของเราและมอบสุดยอดประสบการณ์การใช้งานตลอดวัน ช่วยให้ผู้ใช้งานสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ดังใจนึก”

HUAWEI P40 Pro และ P40 Pro+ มาพร้อม HUAWEI Quad-curve Overflow Display จอขอบโค้งทั้ง 4 ด้าน ทำให้จับเครื่องได้ถนัดมือมากขึ้น พร้อมขอบจอบางเฉียบจนดูเหมือนไร้ขอบ นอกจากนั้นยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอที่สามารถยืนยันตัวตนผู้ใช้เครื่องได้เร็วขึ้น 30%

HUAWEI P40 Pro และ P40 สะท้อนความหรูหราด้วยบอดี้กระจกแบบเงาสามสี ได้แก่ Ice White, Deep Sea Blue และ Black และบอดี้กระจกแบบด้านสองสี ได้แก่ Blush Gold และ Silver Frost ขณะที่ HUAWEI P40 Pro+ มาพร้อมบอดี้เซรามิกนาโนเทคโนโลยีที่เผาและขัดเงาอย่างดี รับประกันความทนทานและความสวยงามเหนือกาลเวลา โดยมีให้เลือกสองสี ได้แก่ Ceramic White และ Ceramic Black

HUAWEI P40 Series โดดเด่นด้วยระบบกล้อง Ultra Vision Leica มีให้เลือกกล้องหลัง 3, 4 หรือ 5 ตัว โดย HUAWEI P40 มอบประสิทธิภาพการถ่ายภาพอันโดดเด่นด้วยกล้อง 3 ตัว ประกอบด้วยเลนส์ ultra wide-angle, wide-angle และ telephoto ส่วน HUAWEI P40 Pro ใช้กล้อง 4 ตัว Leica Quad Camera มาพร้อม Ultra Wide Cine Camera และ ToF Camera รวมถึง 50x SuperSensing Zoom ขณะที่ HUAWEI P40 Pro+ มีกล้องหลังถึง 5 ตัว ให้ผู้ใช้งานเห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนด้วย SuperZoom Array ที่รองรับการซูมแบบ Optical ได้ถึง 10 เท่า และซูมแบบดิจิทัลสูงสุด 100 เท่า

HUAWEI P40 Series ได้รับขุมพลังจากชิป Kirin 990 5G รองรับการเชื่อมต่อ 5G พร้อมประสิทธิภาพ AI อันแข็งแกร่งและประหยัดพลังงาน การตอบสนองของจอก็ล้ำไปอีกขั้นด้วยการอัปเกรดระบบสร้างภาพกราฟิกให้แสดงประสิทธิภาพสูงสุดของจอ 90Hz บน HUAWEI P40 Pro และ P40 Pro+

ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 มาพร้อมฟีเจอร์มากมายที่รองรับชีวิต AI อันไร้ขีดจำกัด เช่น HUAWEI MeeTime [1] วิดีโอคอลระดับ 1080p Full HD และ Huawei Share ที่รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

HUAWEI P40 Series จะวางจำหน่ายในบางประเทศ

[1] HUAWEI MeeTime จะใช้งานได้เมื่ออัปเดต HOTA โดยใช้ได้ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1138102/HUAWEI_P40_Pro_Ice_White_Black.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้