เน็ตมาร์เบิ้ลขอเชิญทุกท่านพบกับการอัปเดตใหม่ 'ปลุกพลังสัตว์เลี้ยง’ การปลุกพลังครั้งแรกของ ' อีรีน' สัตว์เลี้ยงสุดน่ารักของ ' ไอลีน'

จันทร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๘
วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights ขอเชิญทุกท่านพบกับครั้งแรกของการ 'ปลุกพลังสัตว์เลี้ยง’ พร้อมพบกับการอัปเดตอื่นๆอีกมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจและเร้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
เน็ตมาร์เบิ้ลขอเชิญทุกท่านพบกับการอัปเดตใหม่ 'ปลุกพลังสัตว์เลี้ยง การปลุกพลังครั้งแรกของ ' อีรีน' สัตว์เลี้ยงสุดน่ารักของ ' ไอลีน'

พบกับการปลุกพลังครั้งแรกของ 'อีรีน' สัตว์เลี้ยงสุดน่ารักของ 'ไอลีน' ซึ่งการปลุกพลังครั้งนี้นั้นจะทำให้สกิลต่างๆ ของสัตว์เลี้ยงได้รับการพัฒนามากยิ่งขึ้น รวมไปถึงทักษะการต่อสู้ที่เยี่ยมยอดมากขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตอื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น 'ระบบซัดเดนเดธ’ สามารถเล่นได้แล้ววันนี้ในอารีน่า ซึ่งระบบนี้นั้นจะทำให้ระยะเวลาในการต่อสู้นั้นสั้นลง ยิ่งไปกว่านั้นเลเวลสูงสุดของผู้เล่นได้ทำการขยายจากเลเวล 199 เป็น 299 อีกด้วย โดยการอัพเลเวลนั้นก็จะมีของรางวัลสุดพิเศษรออยู่ ห้ามพลาด!

และวันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการอัปเดตปลุกพลังสัตว์เลี้ยงเป็นครั้งแรกด้วยกิจกรรมแสนสนุกภายในเกม พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง 'หินเทพเจ้า’ รวมไปถึงของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายจากการเข้าร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองการอัปเดตปลุกพลังสัตว์เลี้ยง ยิ่งไปกว่านั้นยังมี กิจกรรมดรอปสัตว์เลี้ยง อีกด้วยซึ่งผู้เล่นสามารถลุ้นรับสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักได้จากโหมดผจญภัยได้อีกเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีระบบการเรียกแบบสเต็ปอัพ กิจกรรมสุดพิเศษที่จะการันตีการเรียกของรางวัลสุดพิเศษให้คุณอย่าง 'อีรีน' สัตว์เลี้ยงระดับ 4 ดาว ได้สูงสุดถึง 2 ตัว ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังสามารถลุ้นรับ 'เครื่องประดับแห่งสวรรค์’ ได้จากกิจกรรม เรียกเครื่องประดับอีกด้วย ห้ามพลาด!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com หรือทางเพจ Facebook

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์ รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ