ซีเกท เปิดตัว “BarraCuda (R) Fast SSD” SSD ขนาดพกพา ประสิทธิภาพชั้นเลิศ ตอบโจทย์คอเกมเจนใหม่

จันทร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๐
ชวนเหล่าเกมเมอร์พักเครียดจากการ Work From Home มาทำความรู้จักกับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลโซลิดสเตทไดรฟ์ (Solid State Drive; SSD) รุ่นใหม่ของ ซีเกท ที่มีชื่อว่า “Seagate (R) BarraCuda (R) Fast SSD” ไดรฟ์ SSD รุ่นใหม่ล่าสุดนี้เป็น SATA SSD ในกลุ่มผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับเกมเมอร์ของซีเกทที่เพิ่งเปิดตัวมาในขนาดพกพาพร้อมประสิทธิภาพชั้นเลิศ มอบความสะดวกสบายให้แก่เหล่าเกมเมอร์และผู้ใช้งานสมรรถนะสูงได้ทุกที่ทุกเวลา
ซีเกท เปิดตัว BarraCuda (R) Fast SSD SSD ขนาดพกพา ประสิทธิภาพชั้นเลิศ ตอบโจทย์คอเกมเจนใหม่

ซีเกท ยังคงคำนึงถึงสไตล์อันโดดเด่นให้กับคอเกมด้วยการออกแบบดีไซน์ BarraCuda (R) Fast SSD ให้มีความโฉบเฉี่ยวด้วยไฟ LED สีเขียวตัดกับตัวบอร์ดี้สีดำเงา มาในขนาดพกพาเพื่อมอบความสะดวกให้แก่เหล่าเกมเมอร์ ด้วยการยึดความต้องการของเกมเมอร์และผู้ใช้งานสมรรถนะสูงเป็นหลัก ตัวไดรฟ์ SATA SSD จึงถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพการอ่านและเขียนด้วยความเร็วสูงสุดถึง 540 เมกะบิตต่อวินาที (MB/s) เพื่อไม่ให้ประสบการณ์การเล่นเกมถูกขัดจังหวะและการถ่ายโอนไฟล์ที่เร็วขึ้น

BarraCuda (R) Fast SSD มีความจุให้เลือกใช้ 3 ขนาด ได้แก่ 500 กิกะไบต์ (GB) 1 เทราไบต์ (TB) และ 2TB ตัวไดรฟ์รองรับการใช้งานทั้ง PC และ Mac (exFAT) และพร้อมใช้งานเมื่อเชื่อมต่อกับพอร์ต USB 3.1 Gen2 Type-C ที่มีมาพร้อมตัวผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ตัวผลิตภัณฑ์ยังมาพร้อมกับ Toolkit ของซีเกท พร้อมการสำรองข้อมูลและการเชื่อมต่อที่เรียบง่าย รวมถึงสมาชิก Adobe Creative Cloud(R) Photography Plan ฟรีเป็นเวลา 2 เดือน

พิเศษ! BarraCuda (R) Fast SSD เปิดตัวรอบเอ็กซ์คลูซีฟใน Shopee ผ่านออฟฟิเชียลแอคเคานท์ของซีเกท หรือ Seagate Thailand ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคมนี้ ด้วยราคาพิเศษเพียง 2,790 บาท (500GB) 5,390 บาท (1TB) และ 10,500 บาท (2TB) ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นไป BarraCuda (R) Fast SSD จะวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ของ Advice, BananaIT, IT CITY, JIB และผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจากซีเกท รวมถึงหน้าร้านของร้านดังกล่าวเมื่อห้างเปิดให้บริการอีกครั้ง ในราคาปกติที่ 2,990 บาท (500GB) 5,790 บาท (1TB) และ 11,200 บาท (2TB)

เกี่ยวกับ ซีเกท เทคโนโลยี (NASDAQ: STX)

ซีเกท สร้างสรรค์โลกแห่งข้อมูล ช่วยส่งเสริมศักยภาพสูงสุดของมนุษยชาติด้วยการคิดค้นโซลูชั่นส์การจัดการข้อมูลที่ มีความแม่นยำและเปี่ยมด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยให้ความสำคัญกับการมีหุ้นส่วนพันธมิตรที่ยั่งยืน ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.seagate.com หรือติดตามซีเกท ผ่านทาง Twitter, Facebook, LinkedIn, Spiceworks, YouTube และสมัครรับข้อมูลที่ blog ของเรา

(C)2019 Seagate Technology LLC สงวนลิขสิทธิ์ ซีเกท, ซีเกท เทคโนโลยี และโลโก้ Spiral เป็นเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนของบริษัท ซีเกท เทคโนโลยีในสหรัฐอเมริกา และ/หรือประเทศอื่นๆ BarraCuda และ โลโก้ BarraCuda

เป็นเครื่องหมายทางการค้าหรือเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนของบริษัท ซีเกท เทคโนโลยี หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกา และ/หรือในประเทศประเทศอื่นๆ Adobe และ Creative Cloud เป็นเครื่องหมายทางการค้าหรือเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนของบริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรเต็ด ในสหรัฐอเมริกา และ/หรือในประเทศประเทศอื่นๆ USB Type-C เป็นเครื่องหมายทางการค้าของ USB Implementers Forum เครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนอื่นๆ เป็นทรัพย์สินของบริษัทที่เกี่ยวข้อง เมื่ออ้างอิงถึงความจุไดรฟ์ 1 กิกาไบต์หรือ GB เท่ากับ 1 พันล้านไบต์ และ 1 เทราไบต์หรือ TB เท่ากับ 1 ล้านล้านไบต์ ระบบปฏิบัติการในคอมพิวเตอร์ของคุณอาจใช้มาตรฐานการวัดที่แตกต่างกันและระบุความจุต่ำกว่านี้ นอกจากนี้ ความจุบางส่วนที่ระบุไว้ยังถูกใช้กับการฟอร์แมตและการใช้งานอื่นๆ ดังนั้นจึงไม่ถูกใช้กับการจัดเก็บข้อมูล อัตราข้อมูลอาจแตกต่างไปตามการทำงานของระบบปฏิบัติงานและปัจจัยอื่นๆ อาทิ อินเตอร์เฟซที่เลือกใช้ และความจุดิสก์

ซีเกท เปิดตัว BarraCuda (R) Fast SSD SSD ขนาดพกพา ประสิทธิภาพชั้นเลิศ ตอบโจทย์คอเกมเจนใหม่ ซีเกท เปิดตัว BarraCuda (R) Fast SSD SSD ขนาดพกพา ประสิทธิภาพชั้นเลิศ ตอบโจทย์คอเกมเจนใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ