Vymo เปิดตัวโซลูชัน 'Work From Home' ช่วยธุรกิจธนาคารและการประกันภัยให้ทำงานลื่นไหลไม่สะดุด

อังคาร ๓๑ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๗
โซลูชัน 'Work From Home' ของ Vymo ถูกนำไปใช้เพื่อช่วยให้ตัวแทน, ผู้จัดการความสัมพันธ์ ตลอดจนพนักงาน และฝ่ายที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ สามารถมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้แม้ต้องทำงานจากระยะไกล

วันนี้ Vymo ผู้นำระดับโลกด้านผู้ช่วยส่วนบุคคลอัจฉริยะสำหรับทีมขาย ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่นอัพเกรดรองรับการทำงานแบบ Work From Home ของบริการ Personal Sales Assistan สำหรับตัวแทน, ผู้จัดการความสัมพันธ์ และพนักงานด่านหน้า ซึ่งถูกออกมาแบบให้สามารถเข้าถึงข้อมูลอย่างปลอดภัยได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอปพลิเคชันที่ใช้งานง่าย พร้อมเปิดโอกาสให้สามารถมีส่วนร่วมกับลูกค้าคนสำคัญ โดยไม่ต้องพึ่งพาระบบ on-prem หรือเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป

ในขณะที่โลกต้องเผชิญกับวิกฤตการณ์ที่ไม่เคยมีใครคาดคิดอย่างการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่กำลังหนักหน่วงขึ้นทุกวัน ธุรกิจธนาคารและการประกันภัยต่างกำลังดิ้นรนพยายามสนับสนุนการทำงานของพนักงานเพื่อให้ธุรกิจสามารถดำเนินได้ต่อไป เช่นเดียวกับลูกค้าของพวกเขาที่ต้องการความมั่นใจว่าจะได้รับบริการอย่างต่อเนื่องไม่สะดุดในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ นี่จึงเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ต้องทำให้ทีมสามารถทำงานได้ทั้งในกระบวนการประเมินความต้องการที่จำเป็น, การเคลม, การเก็บข้อมูล หรือแม้แต่กระบวนการในการต่ออายุ

โซลูชัน 'Work From Home' ของ Vymo:

- ช่วยให้ทีมขายรักษาปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบความมั่นใจด้านความปลอดภัยและการปฏิบัติตามกฎข้อบังคับ ผ่านการสื่อสารทางโทรศัพท์และระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์

- กระจายและประสานงานกับส่วนกลางด้วยวิธีการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพผ่านการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและการแจ้งเตือนต่าง ๆ

- อัปเดตข้อมูลของบริษัท, เผยแพร่ข่าวสาร, ให้คำแนะนำทีมงาน และผลักดันการมีส่วนร่วมของพนักงานผ่านการแจ้งเตือนต่าง ๆ

- เพิ่มความสามารถการมองเห็นผ่านศูนย์บัญชาการด้วยมุมมองที่เป็นหนึ่งเดียวตามตัวชี้วัดสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น ในเรื่องการใช้งานของตัวแทน หรือการมอบความคุ้มครองให้กับลูกค้า และ

- เก็บรวบรวมคำติชมจากลูกค้าและทีมงานผ่านแบบสำรวจ

Yamini Bhat ซีอีโอของ Vymo กล่าวว่า “เมื่อพิจารณาจากการที่ Vymo ให้การสนับสนุนผู้ใช้งานจากการควบคุมระยะไกลมากกว่า 100,000 รายอยู่แล้ว นี่เป็นการขยายบริการที่สมเหตุสมผล เราได้มองเห็นสัญญาณการมีส่วนร่วมที่ชัดเจนมากต่อการนำเอาโซลูชันไปใช้งานกับหลากหลายธุรกิจในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่สถานการณ์ทางสังคมและเศรษฐกิจกำลังเผชิญกับความท้าทายอย่างมากแบบที่เราไม่เคยได้เห็นกันมาก่อน นี่เป็นเหตุผลที่ ทีมงานของ Vymo ต้องมุ่งมั่นหาทางออกให้องค์กรทั้งหลายสามารถปรับตัวเข้ากับกระบวนทัศน์ใหม่นี้ได้โดยเร็วที่สุด”

Mr. Sandeep Kumar Mishra รองประธานอาวุโสและหัวหน้าแผนก HDFC Bank Relationship ของ ABSLI ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกการนำเอาโซลูชันของ Vymo มาใช้กับบริษัท Aditya Birla Sun Life Insurance กล่าวว่า “ทีมงานของ Vymo ให้ความสำคัญกับการแก้ปัญหาและได้ทุ่มเทเวลาไปกับการมอบความช่วยเหลือเพื่อให้เราสามารถนำโซลูชันของพวกเขาไปใช้งานได้ Vymo นอกจากจะมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ทีมที่ทำงานกับลูกค้าของพวกเขายังมีความเป็นมืออาชีพ, ยืดหยุ่น และมีความคล่องตัวอย่างไม่มีใครเทียบได้ ซึ่งทำให้ผมรู้สึกประทับใจกับการบริหารจัดการที่เน้นผลงานและ KPI ของพวกเขาเป็นอย่างมาก Vymo ช่วยให้ผมสามารถบริหารจัดการการทำงานของทีมงานได้ดีขึ้นและเปลี่ยนความท้าทายของการทำงานแบบ WFH ให้กลายเป็นเชิงบวก ด้วยคุณสมบัติของพวกเขาที่ช่วยจัดการการทำงานประจำวันได้เป็นอย่างดี ทำให้ทุกวันนี้ทีมงานของผมมีระเบียบวินัยมากยิ่งขึ้น และสามารถทุ่มความใจใส่ให้กับลูกค้าหรือภารกิจการขายที่สำคัญได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง”

ทั้งนี้ โซลูชัน 'Work From Home' ของ Vymo สามารถอัพเกรดได้บนแอปพลิเคชันเวอร์ชั่นเดิม และถูกออกแบบมาให้ลูกค้าสามารถติดตั้งให้พร้อมใช้งานได้โดยใช้เวลาไม่ถึง 72 ชั่วโมง

เกี่ยวกับ Vymo

Vymo (getvymo.com) คือผู้ช่วยส่วนบุคคลอัจฉริยะสำหรับทีมขาย ที่มีผู้ใช้งานอยู่กว่า 100,000 รายในองค์กรขนาดใหญ่มากกว่า 65 แห่งทั่วโลก อาทิ AXA, Allianz, HDFC Bank, VPBank, Sumitomo Life, DuPont, และ Generali Vymo ได้รับยกย่องจาก Gartner ให้เป็น Cool Vendor และเป็นบริษัทที่ลงทุนโดย Emergence Capital และ Sequoia Capital

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง

กำหนดการสาธิตโซลูชัน – https://www.getvymo.com/request-a-demo

เว็บไซต์ – https://www.getvymo.com/wfh

ดาวน์โหลดโลโก้ - https://drive.google.com/file/d/0Bx0uX7vTcn39QV9DekNyam9JVnc/view

สื่อติดต่อ

Gunjan Saha

[email protected]

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1026997/Vymo_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ