วีพีเอ็นจากไซเซลช่วยให้พนักงานทำงานจากที่บ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย

อังคาร ๓๑ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๔
หนึ่งในกลยุทธ์เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ในประเทศไทย คือการลดการเดินทางออกจากบ้านของพนักงาน ทำให้องค์กรต่างเร่งหาวิธีการทำงานที่บ้าน ในเวลาที่ยืดหยุ่นให้กับพนักงานของตน และกลายเป็นสิ่งท้าทายมาก โดยเฉพาะกับองค์กรขนาดเล็ก องค์กรหลายแห่งไม่เคยเตรียมมาตรการในเรื่องวิธีการปรับให้พนักงานทำงานจากที่บ้านของตนไว้ล่วงหน้า จึงทำให้องค์กรไม่สามารถหาวิธืการที่เหมาะสมได้ทันที ยังไม่สามารถหาวิธีที่ปลอดภัยและรวดเร็วให้กับกลุ่มพนักงานที่จำเป็น เช่น ฝ่ายบัญชี หรือเลขานุการ หรือผู้ที่ได้รับมอบหมายภาระงานนั้นสามารถเข้าถึงเครือข่ายและทรัพยากรในการทำงานของขององค์กรได้จากระยะไกล
วีพีเอ็นจากไซเซลช่วยให้พนักงานทำงานจากที่บ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย

สร้างบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิสสำหรับทุกคน - อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

โซลูชั่นที่ครอบคลุมครบถ้วนของไซเซลสามารถช่วยองค์กรแก้ปัญหาได้อย่างง่ายดาย ให้การเชื่อมต่อและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำตามปกติ ช่วยสร้างบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิสได้อย่างรวดเร็วโดยเพียงการตั้งค่าวีพีเอ็น (Virtual Private Network Firewalls: VPN) บนไฟร์วอลล์ และการสร้างการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยไปยังเครือข่ายขององค์กร

เทคโนโลยีวีพีเอ็นจะเอื้อให้พนักงานทุกคนสามารถเข้าถึงไฟล์และเครือข่ายขององค์กรได้อย่างปลอดภัยจากที่บ้าน วีพีเอ็นคืออุโมงค์ที่มีการป้องกันและเข้ารหัสบนอินเทอร์เน็ตซึ่งป้องกันไม่ให้บุคคลที่สามสามารถลักลอบเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญขององค์กรระหว่างที่มีการถ่ายโอนข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้ ไฟร์วอลล์ในโฮมออฟฟิศนั้นจะกำจัดภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่อาจเกิดขึ้นในยามวิกฤติ เช่น ภัยเรียกค่าไถ่แรนซัมแวร์ หรือไวรัสที่แอบซ่อนอยู่ในเครือข่ายที่ใช้ในบ้าน

ยืดหยุ่น ใช้งานง่าย และคุ้มค่า

โซลูชันวีพีเอ็นของไซเซลนั้นมีความยืดหยุ่น ใช้งานง่ายและง่ายต่อการจัดการ ซึ่งช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานจากระยะไกลสามารถเข้าถึงทรัพยากรขององค์กรได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัยและมีความเชื่อถือได้สูง พนักงานของท่านสามารถทำงานได้อย่างยืดหยุ่นจากบ้านโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาความปลอดภัยในโลกไซเบอร์

วีพีเอ็นไคลเอนต์สร้างวีพีเอ็นให้ผู้ใช้คอมพิวเตอร์

สำหรับพนักงานที่ใช้คอมพิวเตอร์ทำงานในสถานที่ต่างๆ ระยะไกล ไซเซลเสนอเทคโนโลยีการเชื่อมต่อวีพีเอ็นทั้งประเภท SSL VPN และ IPSec VPN โดยการติดตั้งซอฟต์แวร์วีพีเอ็นไคลเอนต์ลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ ทั้งนี้ หากองค์กรใช้วีพีเอ็นประเภท SSL VPN ซอฟต์แวร์ SecuExtender จากไซเซลจะทำการเชื่อมต่อไคลเอนต์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ได้แบบอัตโนมัติ และทำการเชื่อมต่อไคลเอนต์อย่างง่ายๆ สำหรับระบบ Mac ทั้งนี้ สำหรับในการใช้งานประเภท IPSec VPN ผู้ใช้งานสร้างการเชื่อมต่อเพียง 3 ขั้นตอนตามคำแนะโปรแกรมวิซาร์ดได้อย่างรวดเร็ว ทำให้มีประสบการณ์การใช้ที่น่าพอใจ ราบรื่น ง่าย และให้การเชื่อมต่อวีพีเอ็นไม่เป็นภาระใหญ่อีกต่อไป

เมื่อซอฟต์แวร์วีพีเอ็นไคลเอนต์ทำงานร่วมกับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยอื่นๆ ของไซเซล จะใช้เทคโนโลยีการตรวจสอบแพ็คเก็ตได้ลึก เพื่อสแกนทราฟฟิกในวีพีเอ็น ตรวจหาภัยคุกคาม เวิร์ม โทรจันและสปายแวร์ที่ติดมาจากพนักงานที่ทำงานนอกองค์กรได้อย่างแข็งแกร่ง

อย่าเปิดโอกาสให้ภัยไซเบอร์ เวิร์ม โทรจันและสปายแวร์คุกคามองค์กรของท่าน ทั้งนี้โซลูชั่นและบริการของไซเซลจะช่วยให้พนักงานที่อยู่ห่างไกลของท่านสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่องจากที่บ้านของพวกเขาเอง

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ กรุณาเยี่ยมชมได้ที่: https://www.zyxel.com/products_services/VPN-Client-Software-SecuExtender-Software/

เกี่ยวกับไซเซล

ไซเซลใช้นวัตกรรมและบริการที่ยึดมั่นลูกค้าเป็นศูนย์กลางซึ่งพัฒนาขึ้นมาตั้งแต่วันแรกที่เริ่มต้นธุรกิจ จวบจนวันนี้นานกว่า 30 ปีแล้วเพื่อเชื่อมโยงองค์กรธุรกิจและผู้ใช้งานที่บ้านเข้ากับโลกอินเทอร์เน็ต ซึ่งในปีพ.ศ. 2532 นั้น เราหมายถึงการใช้อุปกรณ์โมเด็มแบบแอนะล็อก และวันนี้ เราใช้เทคโลยีปัญญาประดิษฐ์และคลาวด์มาใช้ในการส่งมอบโซลูชั่นเครือข่ายที่รวดเร็ว เชื่อถือได้และปลอดภัยสูงให้กับธุรกิจและผู้ใช้งานที่บ้าน

ไซเซลเป็นศักยภาพสำคัญในอุตสาหกรรมการสื่อสาร ประสบความสำเร็จทั่วโลกอย่างโดดเด่น ยากที่ใครจะตามทัน อันรวมถึง

ให้บริการในตลาด 150 ประเภททั่วโลกช่วยให้ธุรกิจกว่า 700,000 แห่งปฏิบัติงานได้อย่างชาญฉลาดขึ้นด้วยโซลูชั่นจากไซเซลสร้างการเชื่อมโยงทั่วโลกด้วยอุปกรณ์มากกว่า 100 ล้านชิ้น

ไซเซลกำลังสร้างเครือข่ายแห่งอนาคต ปลดล็อกศักยภาพ และตอบสนองความต้องการของการทำงานในยุคใหม่ ช่วยเพิ่มศักยภาพให้แก่มวลมนุษย์ในการทำงาน การดำเนินชีวิต และยามสันทนาการ ทั้งนี้ ไซเซลคือพันธมิตรด้านการเชื่อมโยงเครือข่ายของท่าน

วีพีเอ็นจากไซเซลช่วยให้พนักงานทำงานจากที่บ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย วีพีเอ็นจากไซเซลช่วยให้พนักงานทำงานจากที่บ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4