เสียวหมี่ ปลื้มสร้างยอดขายสมาร์ทโฟนและ IoT สูงสุดในประเทศไทย ผ่านแคมเปญ Lazada 8th Birthday Sale อยู่บ้านนะคนดี เรามีดีลดี๊ดีส่งให้

อังคาร ๓๑ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๑
เสียวหมี่ ประเทศไทย ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เผยความสำเร็จหลังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ปั๊มยอดขายสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ IoT มากสุดในประเทศไทยจากการขายผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในไทย ในช่วงเทศกาลฉลองวันเกิด Lazada Birthday ที่ผ่านมา
เสียวหมี่ ปลื้มสร้างยอดขายสมาร์ทโฟนและ IoT สูงสุดในประเทศไทย ผ่านแคมเปญ Lazada 8th Birthday Sale อยู่บ้านนะคนดี เรามีดีลดี๊ดีส่งให้

มร.โจนาธาน คัง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เสียวหมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในภาวะที่เรากำลังเผชิญหน้ากับการแพร่ระบาดของ COVID-19 ความปลอดภัยและสุขภาพของหมี่แฟน สื่อมวลชน ลูกค้า และพนักงานเป็นสิ่งที่เสียวหมี่ให้ความสำคัญมากที่สุด เราจึงได้ปรับเปลี่ยนและเพิ่มช่องทางการขายจากออฟไลน์เป็นออนไลน์ โดยหวังว่าลูกค้าชาวไทยจะยังคงได้เข้าถึงและเพลิดเพลินไปกับนวัตกรรมล่าสุดของเราเพียงการคลิ๊กเดียว ต้องขอขอบคุณที่ผู้บริโภคทุกคนที่ให้ความไว้วางใจมั่นใจในสินค้าและบริการของเราจนทำให้เรามียอดขายที่เติบโตขึ้น ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่แห่งวงการอีคอมเมิร์ซ ด้วยการสร้างยอดขายเป็นอันดับ 1 ในหมวดสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ IoT นับจากจำนวนสินค้าที่จำหน่าย จากการจัดแคมเปญพิเศษในช่วงเทศกาลฉลองวันเกิด Lazada 8th Birthday Sale อยู่บ้านนะคนดี เรามีดีลดี๊ดีส่งให้ ที่ผ่านมา ในขณะที่มาเลเซียและเวียดนาม เสียวหมี่เองก็มียอดขายสมาร์ทโฟนเป็นอันดับ 1 เช่นกัน”

มร.โจนาธาน ยังกล่าวว่า “เสียวหมี่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้สร้างสถิติใหม่ ด้วยการเป็นผู้นำที่ทำยอดขายสูงสุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนและ IoT ทั้ง ไทย มาเลเซีย เวียดนาม การสร้างยอดขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Lazada เป็นการตอกย้ำว่าสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ IoT ของเสียวหมี่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มนักช้อปออนไลน์”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4