Electro-Voice เปิดตัวลำโพงคอลัมน์เพื่อมืออาชีพตัวจริง แบบเคลื่อนย้ายได้รุ่น EVOLVE 30M

ศุกร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๑๑
คุณภาพเสียงยอดเยี่ยมจาก Electro-Voice ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์การทำงานที่ครบครันที่สุดในระดับเดียวกัน ผสมผสานอย่างลงตัว ทั้งด้านประสิทธิภาพและความยืดหยุ่น
Electro-Voice เปิดตัวลำโพงคอลัมน์เพื่อมืออาชีพตัวจริง แบบเคลื่อนย้ายได้รุ่น EVOLVE 30M

ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายผลิตภัณฑ์ได้รับการออกแบบเชิงวิศวกรรมอย่างพิถีพิถัน ใช้วัสดุคุณภาพสูงเกรดมืออาชีพทุกชิ้น

ติดตั้งใช้งานได้อย่างรวดเร็ว พกพาสะดวก ดีไซน์ล้ำมีเอกลักษณ์ และให้เสียงคุณภาพสูงเหนือระดับฟังก์ชัน QuickSmart DSP ที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ช่วยเก็บทุกรายละเอียดของเสียงเพื่อส่งมอบให้ผู้ฟัง ตั้งค่าสะดวกได้บนแผงควบคุมโดยตรงหรือผ่านแอปพลิเคชันบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆช่วยให้คุณมิกซ์เพลงได้อย่างมืออาชีพ

ด้วยชุดมิกเซอร์ที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อและควบคุมระบบเสียงได้อย่างอิสระ ผ่านระบบการเชื่อมต่อที่เสถียรที่สุดช่วยให้มั่นใจว่าได้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด

และปรับแต่งเสียงได้ง่ายดังใจตามความต้องการของนักดนตรี โดยไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์มากมาย

บ๊อช แผนกเทคโนโลยีอาคาร ประเทศไทย โดย Electro-Voice ผู้นำระบบเสียงโปรซาวด์สำหรับมืออาชีพตัวจริง เปิดตัวลำโพงคอลัมน์แบบเคลื่อนย้ายได้ดีไซน์ล้ำรุ่น EVOLVE 30M เพื่อตอบโจทย์ความคล่องตัวและระบบเสียงคุณภาพได้มาตรฐานของวงการระบบเสียงมืออาชีพที่มาพร้อมดิจิทัลมิกเซอร์ DSP และเอฟเฟกต์ที่หลากหลาย ระบบควบคุมจากแอปพลิเคชัน และการต่อเชื่อมที่มีเสถียรภาพสูง สะดวกทั้งการติดตั้งและเคลื่อนย้าย ใช้งานง่าย ครบ จบในชุดเดียว การันตีด้วยรางวัล The Music Inc. Magazine Editor’s Choice Award จากงาน NAMM 2020

“Electro-Voice เป็นผู้นำด้านระบบเสียง และได้พัฒนาชุดลำโพงรุ่น EVOLVE 30M ขึ้นมาให้สามารถเก็บรายละเอียดต่างๆ ของเสียงได้สมจริง และปรับแต่งได้ตามความต้องการ ผู้ที่มองหาลำโพงที่ให้คุณภาพเสียงดีระดับมาตรฐานที่มืออาชีพใช้ จึงวางใจได้ โดยเฉพาะดีไซน์และการใช้งานที่ตอบโจทย์ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง” นายเอกรินทร์ วัชรยิ่งยง ผู้จัดการทั่วไป แผนกเทคโนโลยีอาคาร บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด กล่าว

คุณภาพเสียงมาตรฐาน Electro-Voice พร้อมกับฟีเจอร์การทำงานที่ครบครันที่สุดในระดับเดียวกัน

ลำโพง EVOLVE 30M ได้รับการออกแบบและยกระดับให้เป็นลำโพงคอลัมน์ที่มีประสิทธิภาพการทำงานอย่างดีเยี่ยมในทุกด้าน เมื่อเทียบกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ลำโพง ในระดับขนาดและราคาเดียวกัน โดยที่ EVOLVE 30M มาพร้อมกับดิจิทัลมิกเซอร์ 8 ช่องสัญญาณ รองรับการปรับแต่งเอฟเฟกต์คุณภาพสูงในระดับสตูดิโอ การทำงานปรับแต่งเสียง การมิกซ์ระบบเสียงและเอฟเฟกต์บนอุปกรณ์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือไอแพด ด้วยแอปพลิเคชัน Electro-Voice QuickSmart ที่สามารถดาวน์โหลดได้ทาง Apple Store และ Google Play

มาพร้อมกับชุดลำโพงคอลัมน์แบบอาร์เรย์น้ำหนักเบา เสาเชื่อมต่อพร้อมร้อยสายในตัว ทั้งสองชิ้นยึดแน่นด้วยแม่เหล็ก

กระเป๋าสะพายหลังสำหรับใส่ชุดลำโพงคอลัมน์และเสาเชื่อมต่อ และชุดซับวูฟเฟอร์ที่มีกำลังขับในตัว

ทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถประกอบและจัดเก็บได้สะดวกรวดเร็ว ทนทาน

และดูสง่างามเมื่อใช้งานอยู่บนเวที

EVOLVE 30M จึงเป็นตัวเลือกที่โดดเด่น สำหรับนักดนตรีแสดงสด งานดีเจ วงขนาดเล็ก งานแต่งงาน ปาร์ตี้ฉลองหลังแต่งงาน แม้กระทั่งกิจกรรมในพื้นที่เล็ก งานพูดต่างๆ ชุดมิกเซอร์ในตัวสามารถรองรับช่องอินพุตได้หลายชนิด และจำนวนหลายช่องสัญญาณ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก น้ำหนักเบา พร้อมรองรับการเชื่อมต่อไร้สาย เพื่อควบคุมตั้งค่า หรือสตรีมเพลงผ่านบลูทูธ และให้เสียงครอบคลุมพื้นที่การใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์รุ่นอื่นในกลุ่มเดียวกัน

พิถีพิถันทุกการออกแบบ วัสดุคุณภาพสูง ติดตั้งใช้งานได้รวดเร็ว พกพาสะดวก ดีไซน์ล้ำ พร้อมเสียงคุณภาพเยี่ยม

EVOLVE 30M นอกจากจะเหนือชั้นในด้านราคาแล้ว

ชุดลำโพงคอลัมน์อาร์เรย์ยังใช้ไดร์เวอร์ชนิดแม่เหล็กนีโอไดเมียมน้ำหนักเบาขนาด 2.8

นิ้ว จำนวน 6 ดอก ที่สามารถกระจายมุมองศาในแนวนอนได้กว้างขึ้น

ด้วยชุดควบคุมมุมกระจายคลื่นเสียง หรือ waveguide ที่ออกแบบสิทธิบัตรเฉพาะของ EV ช่วยให้สามารถกระจายเสียงถึง

120 องศาแนวนอน และแนวตั้งแบบ J อาร์เรย์ที่ 40 องศา

จึงทำให้มั่นใจได้ว่ามุมกระจายเสียงนั้นครอบคลุม และความดังเสียงที่สม่ำเสมอสำหรับท่านผู้ชมที่นั่งและยืน

วัสดุโครงสร้างของลำโพงคอลัมน์อาร์เรย์ ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ด้ามจับถนัดมือผลิตจากอลูมิเนียม

มีพอร์ตจูนระบายเสียง 4 พอร์ตที่ซ่อนไว้ทางด้านหลังอย่างลงตัวสวยงาม

ชุดดอกซับวูฟเฟอร์ขนาด 10 นิ้ว ติดตั้งอยู่ในกล่องไม้หนาขนาด 15 มิลลิเมตรที่มีช่องระบายอากาศที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อยกระดับคุณภาพเสียง และโครงสร้างที่แข็งแกร่งและทนทาน ชุดลำโพงคอลัมน์อาร์เรย์และซับวูฟเฟอร์ทำงานเชื่อมถึงกันผ่านเสาอลูมิเนียมสองชิ้น ด้วยการเดินสายภายในและใช้แม่เหล็กเป็นตัวล็อคเสาทั้งสองชิ้น มีเครื่องขยายเสียงคลาสดีให้กำลังขับ 1,000 วัตต์ โดยกำลังขับ 500 วัตต์จะส่งไปยังซับวูฟเฟอร์ และอีก 500 วัตต์ส่งไปที่ลำโพงคอลัมน์อาร์เรย์ ลำโพงกลางแหลมในตะแกรงเหล็กเคลือบสังกะสีเกรด 18 องค์ประกอบเหล่านี้ส่งผลต่อประสิทธิภาพที่น่าประทับใจเมื่อเทียบกับขนาดของลำโพง สำหรับลำโพงสีขาวจะวางตลาดในปลายปี 2020 นี้

ฟังก์ชัน QuickSmart DSP สุดล้ำ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ช่วยเก็บทุกรายละเอียดของเสียง พร้อมตั้งค่าผ่านแอปพลิเคชันได้สะดวก

QuickSmart DSP

ยกระดับการควบคุมเสียงด้วยปุ่มควบคุมเพียงปุ่มเดียวและหน้าจอ LCD แสดงผลพร้อมเมนูสำหรับตั้งค่าช่องทางของเสียงรวมทั้งช่องสัญญาณขาเข้าทั้งหมด

รองรับชุด Preset 4 รูปแบบ (เพลง การแสดงสด การพูดสัมมนา

และคลับ) รองรับอีควอไลเซอร์ทุกช่องอินพุตอิสระ ได้ถึง 3 ย่านความถี่ (ต่ำ กลาง

สูง) และกราฟิกอีควอไลเซอร์ 7 ย่านความถี่ (อยู่ในโหมดของมิกเซอร์)

ผู้ใช้เก็บการตั้งค่ารูปแบบเสียง (User Programmable Preset) ได้ถึง 5 รูปแบบ มีระบบ Phantom Power ถึง 4 ช่อง หน้าจอ LCD แสดงสถานะลิมิตเตอร์

ควบคุมระดับอินพุตและระดับความดังเสียง และปรับเกนได้ที่ปุ่มควบคุมเสียง

ควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน QuickSmart Mobile ผู้ใช้สามารถตั้งค่าเองได้อย่างสมบูรณ์และใช้บลูทูธที่เป็นเทคโนโลยีพลังงานต่ำ (BTLE) ในการปรับและตั้งค่าพารามิเตอร์ได้ ตรวจสอบการตั้งค่า EVOLVE 30M ได้สูงสุดถึง 6 อินพุต ช่วยให้ปรับระบบเสียงได้จากทั่วทุกมุมห้อง คุณจึงได้ยินเสียงคุณภาพสูงเช่นเดียวกับที่ผู้ฟังทุกคนได้ยิน

มิกซ์เพลงได้อย่างมืออาชีพ ด้วยชุดมิกเซอร์ที่เชื่อมต่อและควบคุมระบบเสียงได้อย่างอิสระ

ด้วยความร่วมมือของทีมวิศวกรเสียงอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลกจาก Dynacord แบรนด์ในตระกูลของ EV ทำให้ลำโพงรุ่นนี้มีคุณสมบัติที่ครบวงจร ทั้งดิจิทัลมิกเซอร์ที่ตั้งค่าได้และรองรับหลายอินพุต (4x XLR/TRS คอมโบ อินพุตไมโครโฟน/ไลน์, 1x XLR/TRS อินพุตไลน์สเตอริโอแบบคอมโบ, 1x RCA, 1x 3.5 สเตอริโอ มม., 1x อินพุต Hi-Z) พร้อมปรีแอมป์คุณภาพระดับมืออาชีพ และฟังก์ชันในการมิกซ์เพลงแบบต่างๆ ควบคุมมิกเซอร์ผ่านแอปพลิเคชัน QuickSmart ทำได้ด้วยปุ่มควบคุมปุ่มเดียว พร้อมหน้าจอแสดงผล LCD

คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด และฟังก์ชันปรับแต่งเสียงที่รู้ใจนักดนตรีที่สุด

ช่องอินพุตที่เป็นอิสระ เช่น aux, Hi-Z และฟุตสวิตช์ ในเมนูเอฟเฟกต์บนแผงควบคุม ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งเสียงได้เทียบเท่ากับในสตูดิโอ (มีเอฟเฟกต์ 30 รูปแบบเสียงที่มีการตั้งค่าไว้แล้วรวมทั้งคอรัส ดีเลย์ flange และรีเวิร์บ ด้วยช่องสัญญาณ เอฟเฟกต์ทั้งสองช่อง) ปรับจูนเสียงในรูปแบบต่างๆ ได้มากมาย นอกจากนี้ มิกเซอร์ในตัวยังช่วยลดเวลาในการตั้งค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรับจูนเสียงบนเวที ลดความจำเป็นในการใช้เอฟเฟกต์พีดัลและโปรเซสเซอร์แยก ซึ่งเราสามารถควบคุมเอฟเฟกต์ทั้งหมดได้ด้วยแอปพลิเคชัน QuickSmart นอกจากนี้ ยังรองรับการสตรีมเสียงผ่าน บลูทูธความละเอียดสูง มีความดีเลย์น้อยมาก ทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นเพลง หรือเล่นดนตรี

สัมผัสประสบการณ์จาก EVOLVE

30M ลำโพงคอลัมน์แบบเคลื่อนย้ายได้

รองรับการทำงานได้หลากหลาย ให้คุณภาพเสียงเหนือชั้น ใช้งานง่ายและคล่องตัวสูง

มีแอมป์และบลูทูธในตัว คลาส D กำลังขับ 1000 วัตต์ digital mixer ในตัว รองรับ 8 ช่องสัญญาณ ใช้งานกับอุปกรณ์ดนตรีได้มากกว่า 3 ชิ้น ควบคุมการทำงาน และมิกซ์เสียงผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน

ได้ที่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ภัทรรุ่งโรจน์ โทร. 02-410-8288 หรือรายละเอียดเพิ่มเติมที่

www.electrovoice.com และ [email protected]

เกี่ยวกับแผนกเทคโนโลยีอาคารในประเทศไทย

แผนกเทคโนโลยีอาคารเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกทางด้านผลิตภัณฑ์ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบแจ้งเตือนอัคคีภัย และระบบการสื่อสาร ในหลายประเทศ บ๊อชนำเสนอโซลูชั่นส์ และบริการสำหรับการรักษาความปลอดภัยสำหรับอาคาร การอนุรักษ์พลังงานในอาคาร และระบบบริหารจัดการและควบคุมอาคารอัตโนมัติ แผนกเทคโนโลยีอาคารมีพนักงานมากกว่า 9,000 คน และมียอดขายรวมทั้งสิ้นกว่า 1.9 พันล้านยูโรในปี 2560 ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องชีวิต อาคาร และทรัพย์สินเป็นวัตถุประสงค์หลัก กลุ่มผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ระบบเตือนการบุกรุก ระบบแจ้งเตือนอัคคีภัย และเสียงประกาศเพื่อการอพยพฉุกเฉิน รวมถึงระบบควบคุมการเข้าออก และซอฟต์แวร์บริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัย ระบบเสียงโปรซาวด์และระบบชุดประชุม ทั้งนี้ เทคโนโลยีอาคารได้มีการพัฒนาและผลิตจากโรงงานของเราเองจากยุโรป อเมริกา และเอเชีย

ข้อมูลเพิ่มเติม www.boschbuildingtechnologies.com

เกี่ยวกับกลุ่มบ๊อช

กลุ่มบริษัทบ๊อช ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเทคโนโลยีและบริการชั้นนำของโลก มีพนักงานทั่วโลกกว่า 403,000 คน (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2562) จากตัวเลขเบื้องต้น ในปี 2562 บริษัทมียอดขายรวมทั้งสิ้นกว่า 77.9 พันล้านยูโร โดยแบ่งการดำเนินงานออกเป็น 4 กลุ่มธุรกิจสำคัญได้แก่ กลุ่มโซลูชั่นส์แห่งการขับเคลื่อน กลุ่มเทคโนโลยีอุตสาหกรรม กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค และกลุ่มเทคโนโลยีพลังงานและอาคาร ในฐานะผู้นำทางด้าน IoT (Internet of Things) บ๊อชนำเสนอนวัตกรรมแห่งโซลูชั่นส์เพื่อบ้านอัจฉริยะ เมืองอัจฉริยะ ยานยนต์ และ อุตสาหกรรมที่สามารถเชื่อมต่อถึงกัน ด้วยความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีเซนเซอร์ ซอฟท์แวร์ และการให้บริการ รวมถึงไอโอทีคลาวด์ของบ๊อชเอง เราจึงสามารถให้บริการโซลูชั่นส์ที่เชื่อมต่อแบบข้ามโดเมนได้เบ็ดเสร็จจากแหล่งเดียว เป้าหมายกลยุทธ์ของเรา คือการส่งมอบนวัตกรรมและสร้างแรงบันดาลใจเพื่อชีวิตที่เชื่อมต่อถึงกัน ผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยการนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและเป็นประโยชน์ที่นับได้ว่าเป็น “เทคโนโลยีเพื่อชีวิต” กลุ่มบ๊อช ประกอบด้วยบริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จีเอ็มบีเอช และบริษัทในเครืออีกกว่า 440 บริษัท รวมถึงสำนักงานระดับภูมิภาคในประเทศต่างๆ อีกกว่า 60 ประเทศ หากรวมบริษัทคู่ค้าผู้จัดจำหน่ายและให้บริการต่างๆ ทั้งส่วนการผลิต งานวิศวกรรม และเครือข่ายด้านการขาย บ๊อชครอบคลุมอยู่เกือบทุกประเทศทั่วโลก เพราะพื้นฐานสำคัญสำหรับการขยายตัวในอนาคตของบริษัทขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรม บริษัทจึงมีพนักงานในส่วนการวิจัยและพัฒนากว่า 72,000 คน ในศูนย์วิจัยกว่า 125 แห่งทั่วโลกในปัจจุบัน

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.bosch.com, www.iot.bosch.com, www.bosch-press.com, www.twitter.com/BoschPresse.

Electro-Voice เปิดตัวลำโพงคอลัมน์เพื่อมืออาชีพตัวจริง แบบเคลื่อนย้ายได้รุ่น EVOLVE 30M Electro-Voice เปิดตัวลำโพงคอลัมน์เพื่อมืออาชีพตัวจริง แบบเคลื่อนย้ายได้รุ่น EVOLVE 30M

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4