Innodisk เผยประสิทธิภาพที่แท้จริงของ NVMe สำหรับการใช้งานทางอุตสาหกรรม

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๕๓
Innodisk เผยให้เห็นถึงศักยภาพแท้จริงที่ NVM Express มีต่ออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบแฟลชเพื่อการใช้งานในทางอุตสาหกรรม
Innodisk เผยประสิทธิภาพที่แท้จริงของ NVMe สำหรับการใช้งานทางอุตสาหกรรม

ภาคอุตสาหกรรมนำ NVMe มาใช้ช้าเกินไปมาก แม้ว่าความต้องการอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบแฟลชประสิทธิภาพสูงในอุตสาหกรรมจะมีเพิ่มมากขึ้นกว่าที่เคย จึงทำให้อุปกรณ์ NVMe ไม่สามารถมอบประสิทธิภาพและความทนทานในการใช้งานทางอุตสาหกรรมได้อย่างน่าพึงพอใจ

ผลิตภัณฑ์ NVMe ระดับอุตสาหกรรมแบบใหม่ของ Innodisk ได้เผยให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของ NVMe ในการนำมาปรับใช้ให้กับเหมาะการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมที่มีความซับซ้อน

ประสิทธิภาพการใช้งานในทางอุตสาหกรรมสุดยอดเยี่ยม

อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบแฟลช NVMe ถูกนำมาใช้งานในทางอุตสาหกรรมมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ประสิทธิภาพยังคงเป็นที่น่าผิดหวัง เพราะความเร็วในการเขียนยังสามารถทำได้เพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ขณะเดียวกันอัตราความเร็วโดยเฉลี่ยก็ยังคงอยู่ในระดับที่ช้าอยู่

อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบแฟลช NVMe ระดับอุตสาหกรรมของ Innodisk มาพร้อมโหมดประสิทธิภาพคู่ที่ให้ทั้งคุณภาพสูงสุดและความเสถียร ในขณะที่อุปกรณ์อื่น ๆ สามารถทำได้เพียงอย่างเดียว โดยความสามารถดังกล่าวสร้างขึ้นจากเทคโนโลยีเฟิร์มแวร์ชั้นสูงของ Innodisk ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเขียนให้เร็วขึ้นแบบไม่เคยมีมาก่อนเมื่อถูกนำไปใช้งานในเชิงอุตสาหกรรม

เพื่อให้เห็นภาพ ในการทดสอบความเร็วการเขียนระหว่างอุปกรณ์ 3TE6 NVMe ขนาด 1 TB M.2 SSD ของ Innodisk กับอุปกรณ์ขนาด 1 TB NVMe SSD เทียบเท่าระดับอุตสาหกรรมจากผู้ผลิตรายอื่น ผลที่ได้พบว่า 3TE6 ของ Innodisk มีความเร็วการเขียนเฉลี่ย 1 GB ต่อวินาที โดยมีค่าแปรปรวนในความเร็วการเขียนเพียงเล็กน้อย ขณะที่อุปกรณ์ของผู้ผลิตรายอื่นมีประสิทธิภาพลดลงอย่างมีนัยสำคัญถึง 2 ครั้ง พร้อมกับมีความเร็วในการเขียนที่แปรปรวนอย่างมาก และทำความเร็วการเขียนเฉลี่ยได้เพียง 380 MB ต่อวินาทีเท่านั้น

โหมดประสิทธิภาพคู่ที่ยอดเยี่ยมของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบแฟลช NVMe ของ Innodisk สามารถใช้ได้ในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิแตกต่างกันอย่างมาก จึงแน่ใจได้ว่าจะมอบประสิทธิภาพสูงสุดและมีความเสถียรแม้ในสภาวะที่มีอุณหภูมิสุดขั้วก็ตาม

อุปกรณ์สำหรับการใช้ในภาคอุตสาหกรรมทุกประเภท

ผลิตภัณฑ์ NVMe ของ Innodisk มีวางจำหน่ายทั้งในฟอร์มแฟกเตอร์แบบ M.2 2242 & 2280, CFexpress, และ NanoSSD พร้อมอินเทอร์เฟซ PCIe Gen. 3 และกำลังจะเข้าสู่ Gen. 4 ด้วยความจุสูงถึง 2 TB รวมกับฟีเจอร์ความปลอดภัยชั้นนำของอุตสาหกรรม ทั้งยังถูกออกแบบมาให้พร้อมใช้งานในช่วงอุณหภูมิที่กว้าง และใช้งานได้ยาวนานและมีความเสถียร ผลิตภัณฑ์ NVMe ของ Innodisk นั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมและมีวางจำหน่ายแล้วในขณะนี้

เกี่ยวกับ Innodisk

Innodisk เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลประเภท flash memory, DRAM modules และอุปกรณ์ต่อพ่วงแบบฝัง หรือ embedded peripheral products สำหรับการใช้งานระดับองค์กรและอุตสาหกรรม Innodisk สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรมที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้บริษัทโดดเด่นและแตกต่างไปจากคู่แข่ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Innodisk สามารถเข้าชมได้ที่ https://www.innodisk.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200409/2772108-1

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200313/2748001-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4