การอัปเดตสุดมันส์ของ 'อุปกรณ์เซ็ทใหม่’และ'ดันเจี้ยนระดับใหม่’ ใน LINEAGE 2 REVOLUTION

อังคาร ๑๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๕๐
พบกับ คอนเทนต์ต่อสู้ขนาดใหญ่ 20vs 20, อุปกรณ์เซ็ตใหม่,และเหล่ามอนสเตอร์ ความสนุกสุดมันส์ ที่คุณไม่ควรพลาด!
การอัปเดตสุดมันส์ของ 'อุปกรณ์เซ็ทใหม่และ'ดันเจี้ยนระดับใหม่ ใน LINEAGE 2 REVOLUTION

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของ Lineage 2: Revolutionเกมมือถือออนไลน์แนวMMORPGขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ พร้อมนำเสนอความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดให้เหล่าเกมเมอร์แล้ววันนี้!

การอัปเดตครั้งนี้พบกับคอนเทนต์ใหม่ 'สมรภูมิโบราณ’สมรภูมิรบ PVP ขนาดใหญ่ซึ่งสามารถจุผู้เล่นได้ 20 VS 20 คน โดยแต่ละทีมจะต้องร่วมมือกันกำจัดมอนสเตอร์ในสมรภูมิโบราณเพื่อรับ 'วิญญาณโบราณ’ที่ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ หรือกำจัดฝ่ายตรงข้าม ซึ่งทีมที่ครอบครองวิญญาณโบราณมากที่สุดในสมรภูมิ จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะและได้รับของรางวัลมากมาย!

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม 'อุปกรณ์คุณสมบัติอันเดธ’ในระบบสะสมอุปกรณ์ ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายให้กับเหล่ามอนสเตอร์ประเภทอันเดธได้มากกว่าเดิม หรือเสริมแรงป้องกันการโจมตีจากมอนสเตอร์อันเดธให้สูงขึ้นกว่าเดิมได้

ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้มีการเพิ่มฟิลด์บอสใหม่ 'โฟลว์กาเอล’ เข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้ด้วย ซึ่งเป็นฟิลด์บอสประเภทปีศาจที่ปรากฏตัว ณ ดินแดนอาเดนฝั่งตะวันตก–แดนสงบนิจนิรันดร์ ที่มีความสามารถในการใช้สะเก็ดเปลวไฟในการสร้างความเสียหายรุนแรงให้แก่เหล่าศัตรู

อีกทั้งในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ยังได้มีการเพิ่มความเก่งกาจของเหล่าสัตว์ขี่ เพื่อให้เหล่าวีรบุรุษสามารถอัปเกรดความแข็งแกร่งสัตว์ขี่ของพวกเขาให้เป็นระดับUR ได้อีกด้วย

นอกเหนือจากคอนเทนต์ใหม่แล้ว ในการอัปเดตครั้งนี้ Lineage 2: Revolutionยังมีกิจกรรมสนุกๆ พร้อมของรางวัลมากมายรออยู่อีกเพียบ จะมีอะไรกันบ้างนั้นมาดูกัน!

กิจกรรมจับมันเลย! แบล็คแบร์: กิจกรรมสนุกๆ ที่จะชวนเหล่าวีรบุรุษมาจับแบล็คแบร์โดยใช้เหรียญที่ได้รับจากการเคลียร์ภารกิจสำเร็จกิจกรรมบันทึกทหารรับจ้างของท่านนักรบ :เหล่าวีรบุรุษจะได้รับรางวัลสุดพิเศษเมื่อเคลียร์ภารกิจได้สำเร็จ ซึ่งรวมไปถึงการกำจัดฟิลด์บอส หรือเข้าร่วม 'สมรภูมิโบราณ’อีกด้วย!

Lineage 2: Revolutionเกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบโอเพ่นเวิลด์และสนามประลองPVP ขนาดใหญ่บนมือถือของคุณ ด้วยพลังของกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4ทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับภาพสมจริงและการต่อสู้แบบโอเพ่นเวิลด์ขนาดใหญ่ที่ให้ผู้เล่นมากกว่า200 คนเล่นพร้อมกันได้แบบเรียลไทม์ในหน้าจอเดียวทั้งหมดในโลกของMMORPG ที่สวยงามและน่าทึ่ง ความสนุกเพลิดเพลินและเต็มอิ่มไปพรัอมกับผู้คนนับล้านคนทั่วโลกบนมือคุณ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolutionได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight,BTS WORLD,เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich),และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทBig Hit Entertainmentซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์ รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

#####

Media Contacts:

Netmarble ThailandSenior Marketing Officer

Ploynaphat Premsitthison (Grace)

[email protected]

+66-61-059-4556

Netmarble HQ Global PR (Korea(

Jinho Lee

[email protected]

+82-2-2271-7444

#####

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน