เอเชียซอฟท์เปิดตัว MU Online แรงเกินคาด เกมเมอร์แห่มันส์แน่นเซิร์ฟ

ศุกร์ ๑๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๒๑
เอเชียซอฟท์กลับมาผงาดสู่ความเป็นผู้นำด้านการให้บริการเกมออนไลน์ (PC Game) อย่างสมศักดิ์ศรี ผนึกกำลังร่วมกับผู้พัฒนาบริษัทWebzen Inc. นำ MU Online เกม MMORPGสุดคลาสลิค ที่เคยเปิดให้บริการครั้งแรกในปี2001และสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในหลายประเทศทั่วโลก จนกลายเป็นเกมในตำนานระดับแถวหน้าของวงการเกมโลก กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งภายใต้ PlayPark.com
เอเชียซอฟท์เปิดตัว MU Online แรงเกินคาด เกมเมอร์แห่มันส์แน่นเซิร์ฟ

การเปิดตัวเกม MUครั้งนี้เป็นการเปิดบริการพร้อมกันในระดับ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ไทย ฟิลิปปินส์ สิงค์โปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ) โดยเปิดให้ทดสอบช่วง Closed Beta Test (10 มีนาคม 2563) จนถึงวันที่เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ (Open Beta) 26 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา และเพราะเป็นเกมที่ผู้เล่นรอคอยมากที่สุดและคอมมูนิตี้เหนียวแน่นที่สุดระดับตำนาน จึงสร้างปรากฏการณ์หวนคืนสู่ความทรงจำแห่ทะลักเข้าเกมอย่างต่อเนื่องแน่นเซิร์ฟในช่วงเปิดตัว และตอกย้ำกระแสแรงจัด ต้องเปิดเซิร์ฟ 2 หลังจากเปิด OBT เพียง 1 สัปดาห์ เพื่อให้สามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้อย่างเพียงพอ และมีแผนเตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ 3เร็วๆ นี้

ความสำเร็จในครั้งนี้ มาจากเสน่ห์ของความคลาสสิคที่เป็นสไตล์เฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์ของเกม MU Onlineที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานกี่ปียังสามารถครองใจผู้เล่นได้เป็นอย่างดี รวมถึงการพัฒนาตัวเกมอย่างต่อเนื่องจากบริษัทผู้พัฒนาWebzen Inc.และอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญ คือ ทางเอเชียซอฟท์ฯ มีบริษัทและพันธมิตรกระจายอยู่ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้มีความใกล้ชิดกับฐานผู้เล่นในแต่ละประเทศ ทำให้มีความเข้าใจและสามารถทำการตลาดได้ตรงกับกลุ่มลูกค้าในแต่ละพื้นที่ได้เป็นอย่างดี ด้วยปัจจัยเหล่านี้ทำให้การกลับมาของ MU Online ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกมMU Online เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ MU.PlayPark.comหรือที่Facebook Page PlayPark MU TH

MU Online เกม Action Dark Fantasy MMORPG สัญชาติเกาหลีสุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งจากผู้เล่นชาวไทยและในต่างประเทศจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นเฉพาะตัวมากมายที่ถือได้ว่าเป็นแม่แบบให้กับ MMORPG มากมายในปัจจุบัน ในเกม MU Online ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นตัวละครอาชีพต่าง ๆ ที่มีบทบาทในการต่อสู้ที่แตกต่างกัน มีจุดเด่นที่ความสวยงามและโดดเด่นของไอเทมสวมใส่ต่าง ๆ และความสามารถในการปรับแต่งตัวละครมากมาย สร้างความตื่นเต้นและแปลกใหม่ให้กับผู้เล่นได้ตลอดเวลา รวมถึงระบบที่เน้นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นทั้งแผนที่ PK หรือสงครามปราสาทสุดยิ่งใหญ่ ในปัจจุบันบริษัท Webzen ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมMU Online ได้ทำการเปิดให้บริการเกมทั้งสิ้น 10 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ เกาหลีใต้, ไทย, อินโดนิเซีย,มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์,จีน, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน และGlobal Server

เอเชียซอฟท์เปิดตัว MU Online แรงเกินคาด เกมเมอร์แห่มันส์แน่นเซิร์ฟ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก