[Guide Game] แนะนำตัวละคร Warrior นักรบสุดแกร่งจากเกม Shining Beyond

ศุกร์ ๑๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๕๗
สุดยอดเกม Shining Beyond แนว Anime RPG จากผู้ให้บริการ GameCraft หลังจากที่สัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้น CBT เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้เราจะมาแนะนำตัวละครเกม Shining Beyond ซึ่งในเกมตัวละครทั้งหมดจะมี 4 สายอาชีพหลัก คือ Warrior, Rouge, Archer, Acolyte โดยจะเริ่มจากตัวละคร Warrior นักรบสุดแกร่งจากเกม Shining Beyond ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันเพื่อตัดสินใจเป็นแนวทางในการเล่น และต้องแจ้งให้ทราบว่านี่เป็นเพียงบางส่วนของตัวละคร Warrior เท่านั้น ส่วนรายละเอียดติดตามอ่านกันด้านล่างได้เลย
[Guide Game] แนะนำตัวละคร Warrior นักรบสุดแกร่งจากเกม Shining Beyond

เจค กาลาฮัด (Jake)

วีดีโอ Hero Spotlight - เจค https://www.youtube.com/watch?v=UNg22S2lKAY

ตัวละคร Warrior เริ่มต้นในเกม Shining Beyond เชี่ยวชาญการใข้ดาบและโล่ Jake เป็นนักรบผู้มีบทบาทสำคัญของกลุ่มกองกำลังฝ่ายต่อต้าน เพื่อต่อสู้กับจักรวรรดิใหม่ในยุคที่โลกที่ตกเป็นทาสแห่งความมืด

ทักษะสกิลเริ่มต้นของ Jake จะมีทั้งหมด 3 ทักษะ

1. บทเพลงแห่งราชสีห์ สร้างความเสียหายโดยรอบ 165% ของ DEF ฮีโร่แก่ศัตรู และทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงง 3 วินาที

2. หลุมดำ สร้างความเสียหายด้วยพายุหมุน และดึงศัตรูเข้าไปยังตำแหน่งเป้าหมาย

3. โล่ชีวิต สร้างโล่ป้องกัน 15% ของ HP ความเสียหายความเชี่ยวชาญของ JAKE เหมาะสำหรับการจัดทีมต่อสู้ เพื่อต่อสู้ผจญภัย และต่อสู้กับยักษ์

1. เจ้าแห่งการผจญภัย ทีมได้รับความเสียหายลดลง และสร้างความเสียหายมากขึ้นในการต่อสู้ผจญภัย

2. เจ้าแห่งฟอลเลน(Fallen) ทีมได้รับความเสียหายลดลง และสร้างความเสียหายมากขึ้นในการต่อสู้กับฟอลเลน (ยักษ์)โอลิเวีย โซลเอลเดอร์ (Olivia)

วีดีโอ Hero Spotlight – https://www.youtube.com/watch?v=X1bMx7qWwYM

อีกหนึ่งตัวละคร Warrior ในเกม Shining Beyond เชี่ยวชาญการใช้ดาบ Olivia เป็นนักรบผู้มีอายุน้อยที่สุดของกลุ่มกองกำลังฝ่ายต่อต้าน เธอมาจากตระกูลซันไฟร์ ซึ่งมีจุดเด่น คือดวงตาและสีผมที่เป็นสีส้ม

ทักษะสกิลเริ่มต้นของ Olivia จะมีทั้งหมด 2 ทักษะ

1. พลังแห่งความสิ้นหวัง กระโดดโจมตีและสร้างความเสียหาย 250% ของ DEF ฮีโร่ แก่ศัตรูในพื้นที่เป้าหมาย และเพิ่มพลังโจมตี 32.5% อีกทั้งความเร็วโจมตีของศัตรูลดลง 35% เป็นเวลา 8 วินาที

2. บทสวดแห่งความตาย ลดพลังป้องกันของศัตรู 17.5% และทำให้ศัตรูถอยห่างออกไปความเชี่ยวชาญของ Olivia เหมาะสำหรับการจัดทีมต่อสู้ เพื่อต่อสู้อีเว้นท์ และต่อสู้กับมังกร

1. เจ้าแห่งการอีเว้นท์ ทีมได้รับความเสียหายลดลง และสร้างความเสียหายมากขึ้นในการต่อสู้อีเว้นท์

2. เจ้าแห่งมังกร ทีมได้รับความเสียหายลดลง และสร้างความเสียหายมากขึ้นในการต่อสู้กับมังกร

การเปลี่ยนอาชีพนักรบ (Warrior) เมื่อเลเวลอาชีพนักรบ ถึงเลเวล 4 ตัวละคร Warrior สามารถเลือกเส้นทางการเปลี่ยนอาชีพได้ 2 สายอาชีพ คือ

Zealot (เซลอท) นักรบศักดิ์สิทธิ์คลั่งสงครามเน้นความสามารถในการเพิ่มพลังโจมตี และเพิ่มอัตราการคริติคอลความสามารถในการสะท้อนพลังโจมตีศัตรู และการกระแทกให้ศัตรูถอยหลังไปสามารถเปลี่ยนอาชีพ ขั้นที่2 คือ Dark Templar (นักฆ่าทมิฬ)Crusader (ครูเซเดอร์) อัศวินศักดิ์สิทธิ์สายแท้งค์เน้นความสามารถในการเพิ่มพลังป้องกัน และเพิ่มอัตราการบล็อคมากขึ้นความสามารถทำให้ศัตรูอ่อนแอด้วยการลดพลังโจมตีศัตรู และยั่วยุศัตรูให้โจมตีตนเองสามารถเปลี่ยนอาชีพ ขั้นที่2 คือ Defender (ผู้พิทักษ์)

ทั้งนี้ยังสามารถเพิ่มความสามารถตัวละคร Warrior ด้วยการเพิ่มดาวตัวละคร (Evolve), การสวมใส่อาวุธ, ติดตั้งรูน และใส่ชุดคอสตูม เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้อาชีพ Warrior เป็นนักรบสุดแกร่งได้อีกด้วย

กดติดตามแฟนเพจ เพื่อลุ้นรับเสื้อ Limited Edition Shining Beyond:

https://www.facebook.com/ShiningbeyondTH/ลงทะเบียนล่วงหน้า: www.shiningbeyond.in.thกลุ่มคนไทย: https://bit.ly/2VAuTiYLINE Official: https://lin.ee/8MUtD5yYouTube: http://bit.ly/39Pf7F9

Shining Beyond เป็นเกม Anime RPG ที่ติดอันดับ 10 เกมที่น่าเล่นที่สุดในปี 2020 จากหลายสำนักข่าวเกมในหลายประเทศ พัฒนาโดย XII Braves ผู้สร้างเกม Valiant Force เกมที่ชนะรางวัล People’s Choice ในงาน International Mobile Gaming Awards: IMGA 2017 นอกจากนี้ Shining Beyond ยังได้รับเกียรติจาก Hitoshi Sakimoto ผู้ประพันธ์เพลงเกมชื่อดังระดับโลกอย่าง Final Fantasy มาช่วยประพันธ์เพลงในเกม Shining Beyond อีกด้วย

ตัวละครมากมายสไตล์อนิเมะ กราฟิกสวยสุดอลังการ

ในเกม Shining Beyond มีตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 50 ตัวละคร โดยแบ่งเป็น 4 อาชีพ คือ นักรบ, โจร, นักธนู และนักบวช โดยคุณสามารถเลือกเส้นทางพัฒนาตัวละครหลากหลายอาชีพและรูปแบบการเล่นที่ใช่ของคุณ พร้อมทั้งสามารถปรับแต่งได้อีกจากการสวมใส่อาวุธ, รูน และคอสตูมสวยๆ อีกมากมาย! ให้เด่น สวย เท่ห์ แบบไม่ซ้ำใคร! ส่วนด้านกราฟิกทั้งสวยงามและอลังการ มีทั้งรูปแบบ 2D และ 3D ให้คุณสรรสร้างตัวละครในฝันของคุณเอง!

ความท้าทายครั้งใหม่รอคุณอยู่ ตะลุยเนื้อเรื่อง ดันเจี้ยน และหอคอย

ในเกม Shining Beyond จะมีความท้าทายใหม่รอคุณอยู่เสมอ ทั้งเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม, ดันเจี้ยนท้าทาย, หอคอยสุดโหด และอีเว้นท์พิเศษ โดยคุณจะต้องสร้างทีม 4 ตัว จากตัวละครมากกว่า 50 ตัว และความโดดเด่นของเกมนี่ก็คือ คุณสามารถเลือกรูปแบบของการวางทีมได้หลายรูปแบบ หากคุณต้องการความท้าทายที่มากขึ้นเรื่อยๆ คุณจะต้องจัดทีมต่อสู้ให้หลากหลายมากขึ้นและปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การต่อสู้ให้เหมาะสมในแต่ละสถานการณ์ด้วย

พิชิตบอสสุดโหด รวมพลังล่าไอเทมสุดแรร์

ในเกม Shining Beyond จะมี Boss สุดทรงพลังมากมายรอให้คุณมาล่าไอเทมสุดแรร์ ไม่เพียงต้องจัดทีมสุดแกร่ง และใช้ความกล้าหาญเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นการทดสอบความสามารถในการต่อสู้ร่วมกับทีมอีกด้วย นอกจากความตื่นเต้นในการพิชิตบอสสุดโหดแล้ว ยังมีโอกาสได้รับไอเทมที่ยอดเยี่ยม เพื่อพัฒนาตัวละครให้มีความสามารถมากยิ่งขึ้น รีบเข้ามาท้าทายเพื่อเป็นสุดยอดผู้แข็งแกร่งในเกมนี้กันเถอะ!

ก้าวข้ามขีดจำกัด ดึงพลังแฝงและพัฒนาสู่ความเป็นหนึ่ง

เกม Shining Beyond เป็นอีกเกมหนึ่งที่มีอาชีพตัวละครให้เลือกเล่นมากที่สุด โดยคุณสามารถเปลี่ยนเส้นทางอาชีพและพัฒนาตัวละครของคุณได้หลากหลายเส้นทาง และยังปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นของตัวเองได้ตลอดเวลา ยิ่งคุณเปลี่ยนอาชีพตัวละครให้สูงมากขึ้นเท่าไหร่ ทักษะสกิลและความสามารถของตัวละครของคุณยิ่งสูงมากขึ้นเท่านั้น มันไม่ง่ายเลยใช่ไหม? ที่จะพัฒนาทีมของคุณให้ไปสู่จุดสูงสุด!

โหมดมัลติเพลเยอร์ Co-op, อารีน่า และบอสกิลด์

เกม Shining Beyond มีระบบเกมที่หลากหลายให้คุณเล่นแบบไม่มีเบื่อ! ไม่ว่าจะเป็นโหมด Co-op ที่คุณจะจัดทีมและร่วมต่อสู้ไปกับเพื่อนของคุณแบบเรียลไทม์ หรือโหมดอารีน่า 4 VS 4 สังเวียนประลองความแข็งแกร่ง เพื่อหาผู้ที่ได้รับชัยชนะเพียงหนึ่งเดียวที่อยู่บนจุดสูงสุดของแท่นอันดับอารีน่า! รวมถึงการจัดทีมต่อสู้กับบอสในกิลด์ เพื่อล่าไอเทมหายากและพัฒนาความสามารถของกิลด์และทีมของคุณ!

[Guide Game] แนะนำตัวละคร Warrior นักรบสุดแกร่งจากเกม Shining Beyond [Guide Game] แนะนำตัวละคร Warrior นักรบสุดแกร่งจากเกม Shining Beyond [Guide Game] แนะนำตัวละคร Warrior นักรบสุดแกร่งจากเกม Shining Beyond

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ