รวบรวมมาให้แบบเน้นๆ! อัปเดตสุดปังเกมมือถือ World of Dragon Nest (WOD) ต้อนรับหน้าร้อน บอกเลยเยอะมาก

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๓๕
เกมมือถือ World of Dragon Nest (WOD) อัปเดตใหม่คราวนี้ จัดมาเป็นกระบวนทัพ ทั้งอัพ Ex skills ใหม่, โหมด 30v30 Conquest War, เนื้อเรื่องบทที่ 4 ทั้งหมด, บัฟสนับสนุนการเล่นหลายตัวละคร และบอสใหม่ถึง 4 ตัวด้วยกัน เรียกได้ว่าเน้นๆ ไม่มีหมกเม็ด
รวบรวมมาให้แบบเน้นๆ! อัปเดตสุดปังเกมมือถือ World of Dragon Nest (WOD) ต้อนรับหน้าร้อน บอกเลยเยอะมาก

https://www.youtube.com/embed/BfBsqDWDj6k

โหมด 30v30 Conquest War

ต้องบอกว่าโหมดนี้เป็นโหมดสำหรับคนโฉดอย่างแท้จริง สำหรับใครที่อยากปล่อยของ อยากลองการต่อสู้แบบกิลด์ต้องจัด เพราะโหมดนี้จะเป็นการต่อสู้แบบ Guild vs Guild ฝั่งละ 30 คน แบบเรียลไทม์ ใครมีกลยุทธ์เด็ดอะไรก็เข็นกันออกมาโชว์ให้หมดEx skills

ทุกตัวละครจะมีการปรับค่า Status ของสกิลและเอ็ฟเฟคต์ให้ดูอลังการขึ้นมากๆ ทำให้การต่อสู้ภายในเกมมันส์และลื่นไหล สามารถดูได้ตามคลิปตัวอย่างด้านล่าง

https://www.youtube.com/embed/ljCZrC8_iJgขยายเพดานเลเวล สูงสุดที่เลเวล 100 พร้อมเพิ่มเนื้อเรื่องบทที่ 4 อย่างเต็มรูปแบบ

หลังจากอัปเดตกันไปสักระยะแล้วกับแผนที่บทที่ 4 คราวนี้ World of Dragon Nest (WOD) ก็อัปเดตต่อ มาพร้อมกับบรรยากาศการเก็บเลเวลแบบใหม่ๆ และขยายเพดานเลเวลขึ้นไปอีกเป็นเลเวล 100 เรียกได้ว่าเก็บเวลกันมันส์ครับคราวนี้บัฟสนับสนุนการเล่นหลายตัวละคร

ถึงเวลาของสายขยัน สำหรับใครที่มีตัวเด็ก ตัวเล็ก ตัวน้อย และอีกสารพัด คราวนี้คุณจะได้ผลประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นบัฟลดดาเมจจากการโจมตีระยะใกล้ (Melee), สกิลเพิ่ม Max fatique และอีกมากมาย การเล่นตัวละครตัวเล็กตัวน้อยของคุณจะไม่สูญเปล่า!บอสใหม่ มากันทุกเนส

- Nest ใหม่ 2 ตัว: Gigantes และ Scorpion

- Dark Nest 1 ตัว: Tarion

- Dragon Nest 1 ตัว: Desert Dragon

เกม MMORPG สุดมันส์บนมือถือ World of Dragon Nest (WOD) เป็นเกมมือถือพัฒนาโดย Eyedentity Games เปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดย Nexon Thailand

ดาวน์โหลดเกม World of Dragon Nest (WOD) ได้ทั้งระบบ iOS และ Android ที่ http://bit.ly/WOD_DL

ติดตามอัปเดตข่าวสารและกิจกรรมมากมายของเกมมือถือ World of Dragon Nest (WOD) ได้ที่ Facebook เพจหลัก https://www.fb.com/wodthpage หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์หลัก https://wod.nexon.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest