3BB มาแล้วจ้า จัดโปรพิเศษ 19 พอยต์ รับอากาศร้อนๆ ปลายเดือนเมษายน

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๔๗
3BB จัดโปรพิเศษให้กับลูกค้าที่อยู่บ้าน หรือ Work From Home ลดพอยต์ 3BB Reward ให้ลูกค้าได้คลายร้อนและแลกได้เร็วขึ้น ใช้เพียง 19 พอยต์เท่านั้น ไม่ต้องรอนาน แลกได้เลย
3BB มาแล้วจ้า จัดโปรพิเศษ 19 พอยต์ รับอากาศร้อนๆ ปลายเดือนเมษายน

- J.I.B Online: ลูกค้า 3BB ใช้เพียง 19 พอยต์ (จากปกติ 45 พอยต์) รับส่วนลดมูลค่า 50 บาท เมื่อซื้อสินค้า 500 บาทขึ้นไป ที่ J.I.B Online เลือกช้อปสินค้าไอที ราคาสุดพิเศษ ได้ถูกใจแบบไม่ต้องออกจากบ้าน ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ PC โน๊ตบุ๊ค ซอร์ฟแวร์ ฯลฯ

- Horolive: ใช้เพียง 19 พอยต์ (จากปกติ 49 พอยต์) รับบริการดูดวงสดกับนักพยากรณ์ชื่อดังผ่านทาง Horolive Application นาน 10 นาที อยากรู้ว่าชีวิตของคุณจะเป็นอย่างไรในช่วงนี้ มาเช็คดวงกันเลย แบบไม่ต้องเสียดายพอยต์

โปรแลกพอยต์ร้อนๆ แบบนี้ มีให้แลกถึง 30 เมษายนนี้ เท่านั้น

ลูกค้า 3BB กดแลกพอยต์ได้ง่ายๆ ที่ 3BB Member Application ส่วนลูกค้าที่ยังไม่ได้โหลดแอพ รีบโหลดเลย ทั้ง App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android เพื่อจะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษดีๆ ที่มีให้ทุกเดือนแบบนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.3bbprivillege.com หรือ โทร 1530 #3BBที่หนึ่งเน็ตบ้านคุณภาพ#3BBGIGATAINMENTเน็ตบ้านมาตรฐานใหม่พร้อมความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส

3BB มาแล้วจ้า จัดโปรพิเศษ 19 พอยต์ รับอากาศร้อนๆ ปลายเดือนเมษายน 3BB มาแล้วจ้า จัดโปรพิเศษ 19 พอยต์ รับอากาศร้อนๆ ปลายเดือนเมษายน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้