ดาวน์โหลดรายงานการพูดถึงเชื้อไวรัส “Covid-19" ประจำวันที่ 27 เมษายน – 3 พฤษภาคม จาก “Zanroo” ได้ฟรี!

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๕๔
ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส “Covid-19” ที่เปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตของเราไปตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์การทำงาน การใช้ชีวิต และความเป็นอยู่ คือสิ่งที่ไม่คาดฝันมาก่อน เพราะเราคงไม่ได้คาดคิดว่าต้นปี 2020 นั้น จะทำให้ภาคธุรกิจในทุกๆอุตสาหกรรมได้รับผลกระทบกันอย่างถ้วนหน้า แบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน
ดาวน์โหลดรายงานการพูดถึงเชื้อไวรัส Covid-19 ประจำวันที่ 27 เมษายน 3 พฤษภาคม จาก Zanroo ได้ฟรี!

ซึ่งก็ได้มีธุรกิจและบริษัทต่างๆได้ออกมาช่วยกันทำให้วิกฤติครั้งนี้ โดยการเริ่มต้นทำเพื่อสังคมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ เช่น ร่วมมือกันในการผลิตเครื่องช่วยหายใจ หน้ากากอนามัย Face Shield หรือ ระบบในการติดตามผู้ติดเชื้อในประเทศและทั่วโลก (เช่น covid19.zanroo.com) และการ Work From Home และการทำ Social Distancing ถือเป็นอีกหนึ่งมาตราการที่สำคัญที่จะช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสที่ได้ผลดี และ ช่วยให้เรากลับมาใช้ชีวิตแบบปกติได้ไวยิ่งขึ้น

ด้วยเหตุนี้ ส่งผลให้เราต้องใช้ชีวิตอยู่ในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง ดังนั้นแล้วช่องทางในการติดต่อสื่อสารของเราที่หนีไม่พ้น Social Media จึงเป็นสิ่งที่เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมากกว่าแฟนเสียอีก ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีเสียงและกระแสบางอย่างเกิดขึ้นตลอดเวลาที่วิกฤติครั้งนี้ดำเนินไป

(ภาพจากรายงานการพูดถึง Covid-19 ในส่วนของ Timeline ข่าวจากหลายสำนัก)

ในภาพนี้คือข้อมูลจากรายงานประจำสัปดาห์ในวิเคราะห์การพูดถึงวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 ที่เกิดขึ้นบน Social Networks และทุกที่บน Internet ที่รองรับข้อมูลจากเว็บไซต์ประมาณ 8,000 แห่ง และรองรับการค้นหาหลายภาษา

จะเห็นได้ว่ามีข่าวจากหลายแหล่ง หลายสำนักข่าว ที่ถูกรวบรวมไว้ในรายงานนี้ในรูปแบบ Timeline ซึ่งตรงจุดนี้ถือว่าสะดวกในการติดตามข่าว เพราะคุณอาจจะไม่มีเวลาในการค้นหา ตามอ่านข่าวจากหลายๆที่ และหากคุณมีงานที่ต้องจัดการในแต่ละวันที่เยอะมาก ตรงจุดนี้จะช่วยคุณประหยัดเวลาในการติดตามข่าวได้มากเลยทีเดียว

(Cloud Trends และ Hastag คำ หรือ หัวข้อที่กำลังเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจ)

คุณสามารถอ่านและดาวน์โหลดรายงานประจำทุกสัปดาห์ได้ฟรีที่ https://enterprise.zanroo.com/blog/

[Free Download #7]

รายงานสถานการณ์การพูดถึง "Covid-19" ประจำสัปดาห์ ที่ถูกรวบรวมจากฐานข้อมูล Big Data และ Social Media ทุกช่องทาง สามารถนำไปใช้งานได้ฟรี!ดาวน์โหลด Full Report PDF ได้ที่

- เวอร์ชั่นภาษาไทย (TH) https://bit.ly/2xwuhBr

- เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ (EN) https://bit.ly/35vjjsr

ติดตามสถานการณ์ Covid-19 ได้ทุกวันที่ https://covid19.zanroo.com/

https://enterprise.zanroo.com/…/05/04/covid19-weekly-repor…/

ดาวน์โหลดรายงานการพูดถึงเชื้อไวรัส Covid-19 ประจำวันที่ 27 เมษายน 3 พฤษภาคม จาก Zanroo ได้ฟรี! ดาวน์โหลดรายงานการพูดถึงเชื้อไวรัส Covid-19 ประจำวันที่ 27 เมษายน 3 พฤษภาคม จาก Zanroo ได้ฟรี! ดาวน์โหลดรายงานการพูดถึงเชื้อไวรัส Covid-19 ประจำวันที่ 27 เมษายน 3 พฤษภาคม จาก Zanroo ได้ฟรี!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4