การแข่งขัน MARVEL Super War- Tournament of Bast รอบแรกจะเริ่มขึ้นในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้! การสมัครรอบที่ 2 เริ่มต้นขึ้นแล้ว

อังคาร ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๗
การแข่งขัน "Tournament of Bast" ฟรีอย่างเป็นทางการของ MARVEL Super War" (ชื่อย่อ MSW)เปิดให้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันทุก 2 สัปดาห์รอบที่ 2 แล้วมื่อวานนี้<https://tinyurl.com/2ndTournamentofBast>พร้อมกับนี้การแข่งขันทุก 2 สัปดาห์รอบแรกก็จะเปิดฉากในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ โดยมีทีมที่แข็งแกร่งกว่า 100 ทีมเข้าร่วมต่อสู้ การชิงสิทธิ์เพื่อเป็น 8 ทีมสุดท้ายกำลังเริ่มต้นขึ้น!
การแข่งขัน MARVEL Super War- Tournament of Bast รอบแรกจะเริ่มขึ้นในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้! การสมัครรอบที่ 2 เริ่มต้นขึ้นแล้ว

กำลังร้อนระอุ! มากกว่า 100 ทีมในการสมัครรอบแรก ต่อสู้เพื่อรางวัลมูลค่ากว่า 1 หมื่นบาท

27 เม.ย. - MARVEL Super War เปิดให้สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน Tournament of Bast รอบแรกแล้ว

พร้อมกับที่การค้นหาสุดยอดผู้เล่นได้เริ่มต้นขึ้น: เพียง 2 สัปดาห์ก็ได้รับความสนใจจากทีมที่เข้าร่วมถึง 100 กว่าทีม การแข่งขันรอบแรกจะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการในวันเสาร์นี้ โดยมีเหล่าผู้เล่นที่เต็มไปด้วยความสามารถมากมายเข้าร่วม นี่จะเป็นเป็นการต่อสู้ที่โหดร้ายและดุเดือดที่สุดอย่างแน่นอน ใครจะเป็นผู้ฝ่าฟันอุปสรรค พิสูจน์ความเหนือชั้น จนได้ได้ครอบครองรางวัล 10,000 บาทกัน! พบคำตอบในวันที่ 16 พ.ค.นี้!

โปรดทราบ! ช่องทางการสมัครรอบที่ 2 เปิดขึ้นแล้ว!

ตอนนี้ ช่องทางการสมัครการแข่งขันทุก 2 สัปดาห์ของ Tournament of Bast รอบที่ 2 เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว และจะหมดเขตวันที่ 23 พ.ค.นี้ เนื่องจากการสมัครเข้าร่วมการแข่งขันทุก 2 สัปดาห์ในแต่ละรอบนั้นจะต้องลงสมัครเองในทุกๆ รอบ ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมทุกท่านจะต้องคอยติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้พลาดเวลาของการแข่งขันในแต่ละรอบ

อีก 4 เดือนต่อจากนี้ MSW จะจัดการแข่งขันทุก 2 สัปดาห์ทั้งหมด 4 รอบให้แก่ผู้เล่นทุกท่าน ซึ่งในการแข่งขันของแต่ละรอบนี้ ทีมที่ติด 4 อันดับแรกจะได้รับเงินรางวัลมูลค่ารวมถึง 10,000 บาทไปแบ่งกัน! หลังจากการแข่งขันทุก 2 สัปดาห์ทั้ง 6 รอบทั้งหมดสิ้นสุดลงแล้ว 14 ทีมที่ได้รับคะแนนสูงสุดจะได้เข้าสู่รอบ Grand Final เพื่อชิงรางวัลมูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมจากช่องทางอย่างเป็นทางการได้ที่<https://www.facebook.com/MarvelSuperWarTH/>

การสมัครการแข่งขัน MARVEL Super War Tournament of Bast รอบที่ 2 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว การสมัครจะสิ้นสุดลงในวันที่ 23 พ.ค. นี้ เงินรางวัล 1 แสนบาทกำลังรอคุณอยู่! ช่องทางการสมัคร: <https://tinyurl.com/2ndTournamentofBast>

การแข่งขัน MARVEL Super War- Tournament of Bast รอบแรกจะเริ่มขึ้นในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้! การสมัครรอบที่ 2 เริ่มต้นขึ้นแล้ว การแข่งขัน MARVEL Super War- Tournament of Bast รอบแรกจะเริ่มขึ้นในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้! การสมัครรอบที่ 2 เริ่มต้นขึ้นแล้ว การแข่งขัน MARVEL Super War- Tournament of Bast รอบแรกจะเริ่มขึ้นในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้! การสมัครรอบที่ 2 เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567