Zoho เพิ่มความช่วยเหลือทั่วโลกด้วยแผนบรรเทาแนวตั้งใหม่

พุธ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๗
โปรแกรมเฉพาะกลุ่มที่ได้ถูกแนะนำเพื่อช่วยเหลือองค์กร แวดวงการศึกษา องค์กรไม่หวังผลกำไร รัฐบาลและอุตสาหกรรมค้าปลีก
Zoho เพิ่มความช่วยเหลือทั่วโลกด้วยแผนบรรเทาแนวตั้งใหม่

Zoho Corporation บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่ให้บริการแอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ทางธุรกิจที่ครบวงจรที่สุดในอุตสาหกรรม กำลังเปิดตัว Vertical Relief Plan (VRP) ซึ่งประกอบด้วยโปรแกรมและเครื่องมือเพื่อช่วยเหลือธุรกิจและองค์กรที่ต้องการ ในสามกลุ่มธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤต: แวดวงการศึกษา องค์กรไม่แสวงหากำไรและรัฐบาล

"เรารู้สึกขอบคุณพนักงานทุกคนที่ช่วยเรารับมือกับพายุนี้“ Sridhar Vembu ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Zoho กล่าว “นอกเหนือจากกลุ่มแนวหน้าแล้ว ยังมีคนงานในอุตสาหกรรมที่กำลังดิ้นรน ผู้ขยันหมั่นเพียร ผู้คิดค้นเส้นทางใหม่ไปข้างหน้า แผนบรรเทาทุกข์แนวดิ่งเป็นหนทางที่จะช่วยเหลือคนเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็นครู คนรับราชการ หรือผู้ค้าปลีก ซึ่งมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะช่วยเหลือผู้อื่นและคืนโลกให้มั่นคง"

ในช่วงก่อนหน้าของวิกฤตการณ์ในปัจจุบัน Zoho ได้ริเริ่มโครงการต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือชุมชนธุรกิจที่กว้างขึ้น รวมถึงโครงการความช่วยเหลือในการสมัครสมาชิกกรณีฉุกเฉินของธุรกิจขนาดเล็ก (https://www.zoho.com/esap/) และจาก Remotely (https://www.zoho.com/remotely/) ซึ่งขณะนี้ได้ถูกใช้งานจากธุรกิจใหม่ทั่วโลกกว่า 15,000 ราย

ตั้งแต่นั้นมา ข้อมูลได้ชี้ชัดว่าอุตสาหกรรมใดบ้างที่ได้รับความเสียหายอย่างไม่เป็นสัดส่วน ซึ่งเป็นผลมาจากการระบาดใหญ่ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยอดค้าปลีกลดลงอย่างต่อเนื่องเพราะการล็อคดาวน์อันเนื่องมาจาก COVID 19 รวมถึงการเดินทางที่ลดลง จากการสำรวจของยูเนสโกทั่วโลกมีนักเรียนประมาณ 290 ล้านคนไม่ได้เข้าโรงเรียน ในการตอบสนองนแก่เหตุการณ์นี้ รัฐบาลท้องถิ่นและองค์กรพัฒนาเอกชนนั้นยุ่งจนไม่สามารถรับมือได้ ขาดทรัพยากรที่จำเป็นเพื่อที่จะทำให้ให้คนปลอดภัยและเศรษฐกิจดำเนินอยู่ได้

VRP เป็นความพยายามที่ตั้งเป้าหมายที่จะให้ความช่วยเหลือสูงสุดแก่ธุรกิจ และองค์กรในอุตสาหกรรมทั้งสาม ที่ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงที่สุดในช่วงวิกฤตการณ์ครั้งนี้ นอกเหนือจากโปรแกรมเหล่านี้แล้ว Zoho ยังสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็ก รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน การขาย การตลาด และทรัพยากรบุคคลภายในองค์กรขนาดใหญ่ เพื่อให้ได้ใช้ประโยชน์จากส่วนลด การฝึกอบรม และโปรแกรมสนับสนุนที่บริษัท นำเสนอเพื่อช่วยให้พวกเขาปรับตัวเข้ากับบทบาทที่เปลี่ยนแปลงในระหว่างเวลานี้.

นี่คือคุณสมบัติหลักบางประการของแผนบรรเทาแนวตั้ง ตามด้วยรายการโปรแกรมสนับสนุนเพิ่มเติมของ Zoho เพื่อช่วยในการจัดการการเปลี่ยนแปลง:

กลุ่มองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรและรัฐบาล

Zoho Creator โปรแกรม COVID-19

โปรแกรมนี้ช่วยองค์กรไม่หวังผลกำไร หน่วยงานราชการ และชุมชนที่ทำงานเกี่ยวกับโปรแกรมต่าง ๆ เช่นการตรวจสอบผู้ป่วย หรือการแจกจ่ายอาหาร เพื่อที่จะดำเนินภารกิจของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยความช่วยเหลือของแอพ

องค์กรเหล่านี้สามารถส่งคำขอได้และ Zoho จะสร้างเว็บและแอพมือถือฟรีโดยใช้ Zoho Creator ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการพัฒนาแอพพลิเคชั่นแบบ low-code ตัวอย่าง เช่น Zoho สามารถสร้างเครื่องมือเพื่อช่วยกลุ่มที่ไม่หวังผลกำไรหรือชุมชน จัดระเบียบที่พักอาศัยหรือแจกจ่ายอาหาร หรือบริการที่จำเป็นอื่น ๆ

ตั้งแต่โปรแกรมดังกล่าวได้ถูกทดลองใช้ในเวลาสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ได้รับคำขอกว่า 70 รายการและได้ส่งมอบแอพกว่า 10 รายการรวมถึงแอพ Citizen Communication App และ Medical Staff Management App สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในอินเดีย

Zoho Desk

Zoho กำลังเสนอ lincense ของซอฟต์แวร์ให้ใช้ฟรีสำหรับ Zoho Desk ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ช่วยเหลือของบริษัทสำหรับหน่วยงานรัฐบาลและหน่วยงานทั่วโลกที่ทำงานเกี่ยวกับโครงการบรรเทาทุกข์ COVID-19

ข้อเสนอนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนรัฐบาลกลางและรัฐบาลท้องถิ่นทั่วโลก ในความพยายามที่จะต่อสู้กับโรคระบาด Zoho Desk ช่วยหน่วยงานภาครัฐ และตัวแทนสนับสนุนในการจัดการตั๋วสนับสนุนจำนวนมากในช่วงเวลานี้ โดยการตั้งคำถามที่พบบ่อยและจัดลำดับความสำคัญของการสอบถามระดับสูง ที่ตัวแทนมนุษย์สามารถให้คำแนะนำในเชิงบริบทสำหรับคำถามที่ตั้งขึ้น

Zoho โซเชียล

องค์กรไม่หวังผลกำไรกำลังหันไปใช้โซเชียลมีเดียมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อขับเคลื่อนการบริจาคและจัดการนำแจกจ่าย รัฐบาลกำลังใช้โซเชียลมีเดียมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อกระจายการรับรู้และสื่อสารถึงพัฒนาการที่สำคัญ

เพื่อช่วยให้องค์กรเหล่านี้สามารถพึ่งพาโซเชียลมีเดีย โZoho โซเชียลได้เปิดตัวรุ่นขั้นสูงให้ใช้ฟรีหกเดือน นอกจากนี้ยังตอบรับคำขอส่วนขยายจากผู้ใช้ รวมถึงการให้คำแนะนำด้านการศึกษาและการปรับปรุงเครื่องมือเพื่อช่วยเหลือผู้ใช้ที่ทำงานจากระยะไกล

Zoho Checkout

สำหรับองค์กรไม่แสวงหากำไรที่ทำงานเพื่อบรรเทาทุกข์ในช่วงการระบาดใหญ่ Zoho Checkout ให้บริการฟรีช่วยให้พวกเขารวบรวมเงินบริจาคออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย

แวดวงการศึกษา

Zoho Classes

Zoho Classes เป็นแอปพลิเคชั่นมือถือใหม่ที่ช่วยให้สถาบันการศึกษา และองค์กรการฝึกอบรมสามารถให้บริการนักเรียนออนไลน์ได้ แพลตฟอร์มนี้เข้ามาแทนที่ความต้องการของนักการศึกษาในการปรับใช้แอพที่แยกย่อยหลายแอพ รวมถึงการส่งเนื้อหาวิดีโอ แอพการสื่อสารในชั้นเรียน เครื่องมือการจัดการการการบ้าน รวมถึงแอพพลิเคชั่นบทเรียนวิดีโอ และการสร้างโครงการแทนการสร้างห้องเรียนบนแพลตฟอร์มเดียว

ด้วยการใช้ Zoho Classes ครูและสถาบันสามารถอัปโหลดหลักสูตร ถ่ายทอดสดชั้นเรียน แชร์การบ้าน ภายใต้กำหนดเวลาที่กำหนดและรวบรวมคำตอบในอินเทอร์เฟซเดียว

Zoho Classes สร้างขึ้นด้วยการรักษาความปลอดภัยหลายระดับเพื่อให้มั่นใจถึงความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้ใช้: ใน Zoho Classes ครูและนักเรียนล็อกอินเข้าสู่แอปพลิเคชันเดียวกัน ซึ่งหมายความว่าทุกอย่างที่ส่งหรือรับสามารถตรวจสอบได้จากอาจารย์ใหญ่หรือผู้ดูแลระบบ นักเรียนสามารถเข้าร่วมกลุ่มได้หลังจากส่งคำเชิญโดยตรงจากโรงเรียนของพวกเขา

เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ Zoho ทั้งหมด Zoho Classes ทำงานบนดาต้าเซ็นเตอร์ของบริษัท ที่ยึดตามมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกสูงสุด Zoho Classes นั้นฟรีสำหรับโรงเรียนรัฐบาลในประเทศอินเดีย สำหรับโรงเรียนที่อยู่นอกประเทศอินเดีย แพลตฟอร์มนี้สามารถรองรับนักเรียนได้ฟรีสูงสุด 100 คน

Zoho ShowTime

Zoho ShowTime อำนวยความสะดวกในการเรียนรู้เสมือนจริงและกิจกรรมแบบโต้ตอบ มันเป็นเครื่องมือเสริมการเรียน Zoho มุ่งเน้นที่สภาพแวดล้อมการเรียนรู้แบบโต้ตอบ และเป็นส่วนตัวมากขึ้นรวมถึงการเรียนในห้องเรียนหรือการฝึกอาชีพ การคลิกเพียงครั้งเดียวเพื่อเข้าสู่ ShowTime ภายใน Zoho Classes จะมีให้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า Zoho นำเสนอฟีเจอร์การมีส่วนร่วมระดับพรีเมี่ยมของ ShowTime จากแผนพื้นฐานเป็นต้นไป โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับผู้ใช้

การค้าขายปลีก

Zoho Commerce

หน้าร้านค้าปลีกที่ปิดตัวลงเนื่องจากวิกฤตสามารถสร้างการมีตัวตนออนไลน์โดยใช้แผนเริ่มต้น Zoho Commerce ได้ฟรีสูงสุด 60 วัน

สำหรับลูกค้าปัจจุบันของ Zoho Commerce บริษัทกำลังยืดการเก็บค่าธรรมเนียมธุรกรรมขึ้น ให้เก็บก็ต่อเมื่อมียอดขาย $ 3,000 สำหรับแผนเริ่มต้น และเป็น $ 8,000 สำหรับแผน Pro สำหรับ 3 เดือนถัดไปเพื่อช่วยในสภาพเศรษฐกิจที่รุนแรงขึ้น

ธุรกิจที่ให้บริการที่จำเป็น เช่น ร้านค้าปลีกหรือเวชภัณฑ์ สามารถตั้งการมีตัวตนออนไลน์ของพวกเขาได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้การฝึกอบรมฟรีและการลงทะเบียน Zoho Inventory อย่างรวดเร็ว ซอฟต์แวร์การจัดการออเดอร์ของ Zoho ตั้งค่าพิเศษสำหรับพวกเขา

โปรแกรมเพิ่มเติมในการสนับสนุนการจัดการการเปลี่ยนแปลง

การระบาดใหญ่ครั้งนี้สร้างภูมิทัศน์ทางธุรกิจที่คาดเดาไม่ได้ ในขณะที่หลายอุตสาหกรรมและบริษัทต่าง ๆ ถูกบังคับให้พนักงานลางาน แต่ก้ยังมีคนอื่น ๆ กำลังจ้างคน รวมถึงร้านขายยา ผู้ให้บริการด้านอาหาร และองค์กรด้านการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเติบโต กำลังปรับปรุง หรือพยายามรักษาธุรกิจไว้ Zoho ให้การสนับสนุนเพิ่มเติมแก่พนักงานและบริษัทในธุรกิจหลายประเภท

ขณะนี้ Zoho Survey มีให้บริการในราคาลดลง 50% เพื่อให้ธุรกิจและผู้นำทีมสามารถจัดทำแบบสำรวจ และแบบสอบถาม เพื่อรวบรวมข้อมูลที่จำเป็น เพื่อการตัดสินใจที่ชาญฉลาดและรวดเร็วยิ่งขึ้นในช่วงเวลานี้ บริษัทได้จัดทำเทมเพลตการสำรวจที่เกี่ยวข้องกับวิกฤตหลายอย่างเพื่อช่วยให้องค์กรเริ่มกระบวนการรวบรวมข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้แคมเปญต่างๆจาก Zoho ยังนำเสนอแม่แบบวิกฤต เพื่อช่วยในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร

Zoho เพิ่มขีดจำกัดพื้นที่เก็บข้อมูลสำหรับธุรกิจที่ใช้ WorkDrive เป็นพื้นที่เก็บข้อมูลที่ใช้ร่วมกัน 1TB สำหรับแผนเริ่มต้นและพื้นที่เก็บข้อมูลส่วนกลาง 3TB สำหรับแผนสำหรับทีม หลังจากมีผู้ใช้เกิน 10 คน Zoho จะให้พื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติม 100GB สำหรับแผนเริ่มต้นและ 300GB สำหรับแผนแบบทีมสำหรับผู้ใช้ใหม่ทุกคน พื้นที่จัดเก็บที่เพิ่มขึ้นนี้ช่วยให้ธุรกิจต่างๆที่กำลังประสบปัญหากับปริมาณที่สูงกว่าปกติ เช่น องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร หรือธุรกิจอีคอมเมิร์ซ สำหรับธุรกิจที่กำลังพัฒนารายรับรูปแบบใหม่ WorkDrive ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มการจัดการข้อมูลและการจัดเก็บแบบรวมศูนย์ที่ปรับขนาดได้

Zoho เสนอโปรแกรมการพัฒนาหลายอย่างผ่านทาง Zoho People ซึ่งรวมถึงการฝึกอบรมการจัดการการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ได้ถูกคาดเดามาก่อน ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย การฝึกอบรม การจัดการความเครียด การฝึกอบรมด้านเทคโนโลยีใหม่ การฝึกอบรมเมื่อเข้าบรรจุงาน การสื่อสาร และการทำงานร่วมกัน และการฝึกอบรวมเมื่อย้ายตำแหน่งงาน

Zoho เปิดตัวสินเชื่อวิดีโอ Zoho Recruit ฟรี จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2020 Zoho Recruit ได้รวมเข้ากับ Zoho Meeting เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อวิดีโอได้ แอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยให้นายหน้าจัดหาประสบการณ์ผู้สมัครเสมือนจริงในเวลาที่เหมาะสม มีทัศนคติเชิงบวกให้กับบริษัท ที่ไม่สามารถหาพนักงานได้เร็วพอเนื่องจากวิกฤต นอกจากนี้ Zoho Meeting ยังไม่เสียค่าใช้จ่ายเมื่อใช้กับ Zoho Bookings ที่ทำให้กำหนดการนัดหมายเสมือนเป็นไปอย่างราบรื่น เพื่อช่วยตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของพนักงานระยะไกลทั่วโลก

Zoho ได้สร้างแหล่งข้อมูลเพิ่มเติมจำนวนมากรวมถึง แดชบอร์ดผลกระทบ COVID-19 สด การวางแผนทางการเงินและคำแนะนำ การกู้คืนศูนย์ช่วยเหลือการทำงานระยะไกล และกลุ่มผู้ใช้เสมือนเพื่อช่วยเหลือธุรกิจในช่วงเวลานี้ สำหรับรายการโปรแกรมที่ครอบคลุมโปรดไปที่: www.zoho.com/covid19

เกี่ยวกับ Zoho

ด้วยแอพ 45+ ตัว ในเกือบทุกประเภทธุรกิจที่สำคัญรวมถึงการขายการตลาดการสนับสนุนลูกค้าการบัญชีและการดำเนินงานด้านหลังรวมถึงเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการทำงานร่วมกัน Zoho Corporation เป็นหนึ่งในบริษัทซอฟต์แวร์ที่มีผลงานมากที่สุดในโลก

Zoho เป็นบริษัทเอกชนและสร้างผลกำไรให้กับพนักงานมากกว่า 8,000 คน Zoho มีสำนักงานใหญ่ในเมืองออสตินรัฐเท็กซัสและมีสำนักงานใหญ่ระหว่างประเทศในเมืองเจนไนประเทศอินเดีย สำนักงานเพิ่มเติมอยู่ในสหรัฐอเมริกา, อินเดีย, ญี่ปุ่น, จีน, เม็กซิโก, ออสเตรเลีย, เนเธอร์แลนด์, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และสิงคโปร์

Zoho เคารพความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้และไม่มีรูปแบบรายได้จากโฆษณาในทุกส่วนของธุรกิจรวมถึงผลิตภัณฑ์ฟรี ผู้ใช้มากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลกใน บริษัท หลายแสนแห่งพึ่งพา Zoho ทุกวันเพื่อดำเนินธุรกิจรวมถึงZohoเอง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.zoho.com

Zoho เพิ่มความช่วยเหลือทั่วโลกด้วยแผนบรรเทาแนวตั้งใหม่ Zoho เพิ่มความช่วยเหลือทั่วโลกด้วยแผนบรรเทาแนวตั้งใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น