PlayPark AUCTION for CHILD ปันน้ำใจ ช่วยน้องปลอดภัยจากโควิด-19

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๐
เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทาง PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันเพื่อสังคม จัดแคมเปญการกุศล PlayPark AUCTION for CHILD ปันน้ำใจ ช่วยน้องปลอดภัยจากโควิด-19 ขอเชิญชวนเหล่าเกมเมอร์ทั่วประเทศ ร่วมประมูลของพรีเมี่ยมจาก 9 เกมดังในเครือ PlayPark ได้แก่ Audition, RAN Online, Swordsman Online, Tales Runner, TS Online Mobile, Wonderland Online Mobile, Yulgang, Flyff และ Elsword
PlayPark AUCTION for CHILD ปันน้ำใจ ช่วยน้องปลอดภัยจากโควิด-19

รายได้ทั้งหมดจากการประมูล PlayPark จะนำไปมอบให้ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสมทบทุนเข้าร่วมโครงการให้เด็ก ๆ ที่ขาดแคลนตามชุมชนต่าง ๆ ในกรุงเทพและต่างจังหวัด ปลอดภัยห่างไกลจาก Covid-19 ต่อไปค่ะ

เปิดประมูลของพรีเมี่ยมทาง LIVE Facebook Page PlayPark

วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

รูปแบบการประมูล

เปิดประมูลแบบบิดไม่มีขั้นต่ำ จับเวลา 3 - 5 นาทีต่อชิ้น หรือจนกว่าจะไม่มีผู้บิดราคาต่อผู้ที่บิดราคาสูงสุดตามลำดับจำนวนของที่นำมาประมูล จะได้ของพรีเมี่ยมไปโอนเงินและยืนยันการโอนภายในวันประมูล (26 พฤษภาคม 2563) มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์

ช่องทางการโอนเงิน

สแกน QR Payment ผ่านแอพธนาคาร หรือโอนเงินมาที่พร้อมเพย์ 0-1075-50000-05-0 และรบกวนบันทึกช่วยจำบนสลิป เช่น “โอนเงินประมูลเสื้อ AU” ทั้งนี้ผู้ที่สนใจต้องการร่วมบริจาคเงินแต่ไม่ขอเข้าร่วมประมูล สามารถโอนเงินผ่านช่องทางดังกล่าวได้เช่นกันค่ะ (บันทึกช่วยจำ “โอนเงินสมทบทุน”)

ยืนยันการโอนเงิน

หลังจากโอนเงินเรียบร้อยแล้ว ส่งหลักฐานมาที่ https://forms.gle/ZaSXQbgDCRy9DXiT7 โดยทีมงานจะตรวจสอบและจัดส่งของพรีเมี่ยมให้ภายใน 14 วันทำการหลังจบการประมูล สำหรับผู้ที่บริจาคเงินสมทบทุนแบบไม่เข้าร่วมประมูล รบกวนยืนยันการโอนเงินเช่นเดียวกันเพื่อบันทึกข้อมูลการร่วมบริจาคค่ะ

นอกจากนี้ยังกิจกรรมมันส์ ๆ ของเกมอื่นในเครือ PlayPark อีกมากมาย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ PlayPark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark ได้เลย

- WEBSITE ? https://www.playpark.com/

- FACEBOOK ? https://www.facebook.com/PlayparkLive

- YOUTUBE ? https://www.youtube.com/PlayparkTV

- LINE PlayPark ? http://bit.ly/Line-PP

เกี่ยวกับ PlayPark.com

PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ครอบคลุมการให้บริการ 5 ประเทศ ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ โดย เอเชียซอฟท์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2544 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี พ.ศ. 2551 ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ ดำเนินธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การพัฒนาเกมออนไลน์ การให้บริการโฆษณาออนไลน์ การให้บริการเว็บท่าเกม (Game Portal) www.playpark.com การให้บริการเติมเงินออนไลน์ผ่านระบบเอแคช (@Cash) และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวกับข้องกับไอที โดย ณ สิ้นไตรมาส 2 ปี 2562 ได้เปิดให้บริการเกมออนไลน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศทั้งสิ้นรวม 33 เกม โดยมีฐานผู้เล่นเกมออนไลน์ทั่วภูมิภาคทั้งหมดมากกว่า 22.4 ล้านไอดี

PlayPark AUCTION for CHILD ปันน้ำใจ ช่วยน้องปลอดภัยจากโควิด-19 PlayPark AUCTION for CHILD ปันน้ำใจ ช่วยน้องปลอดภัยจากโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ