#เปิดตัวทีมแชมเปี้ยนรอบแรก เริ่มการลงสมัครรอบที่ 3 MARVEL Super War การแข่งขัน TOB กำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ#

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๐
เหล่าฮีโร่กำลังก้าวเข้าสู่วากานด้า เพื่อเปิดฉากการต่อสู้ หลังการต่อสู้อันดุเดือดทั้ง 3 วัน MARVEL Super War การแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรก Tournament of Bast ก็ได้แชมป์จากการแข่งรอบแรกแล้ว : การเดินทางในการเอาชนะคู่ต่อสู้นับร้อย ในที่สุดทีม MS Chonburi ก็คว้ามงกุฎมาครอบครองจนได้ ขณะเดียวกัน การแข่งรอบคัดเลือกของ TOB รอบที่ 2 และการรับสมัครในรอบที่ 3 ก็เริ่มต้นขึ้นแล้ว รีบมาเข้าร่วมสิ มาร่วมกันเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวากานด้ากัน https://tinyurl.com/3rdTournamentofBast
#เปิดตัวทีมแชมเปี้ยนรอบแรก เริ่มการลงสมัครรอบที่ 3 MARVEL Super War การแข่งขัน TOB กำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ#

ผลการแข่งรอบแรกมาแล้วจ้า ทีม 4 อันดับแรกและส่วนแบ่งเงินรางวัล

ตั้งแต่การแข่งขัน TOB เริ่มต้นขึ้น ก็มีผู้เล่นให้ความสนใจเข้าร่วมกันอยู่ไม่น้อย มีผู้ร่วมลงสมัครกว่า 100 ทีม ในที่สุดเราก็ได้ 8 ทีมสุดแกร่งมาแล้ว เริ่มเปิดฉากปะทะกันรอบ 8 ทีมสุดท้าย 22 พฤษภาคม – 24 พฤษภาคม นี้

หลังการแข่งขันอันดุเดือดทั้ง 3 วัน ทีม MS Chonburi ก็คว้าแชมป์ไปครอง รองแชมป์คือทีม TUBY, ทีมอันดับ 3 IDONOTSLEEP, และทีมอันดับ 4 SI.INVADER อ้างอิงจากเงินรางวัลใน TOB ทั้ง 4 ทีมจะได้รับส่วนแบ่งเงินรางวัลรวม 10,000 บาท พร้อมรับคะแนนตามอันดับ

การแข่งขันรอบที่ 2 กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว มุ่งหน้าสู่เส้นทางของแชมป์

การแข่งขันรอบแรกเพิ่งจะจบลง การแข่งรอบที่ 2 ก็กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว การแข่งรอบคัดเลือกจะเริ่มในวันที่ 30 พฤษภาคม – 31 พฤษภาคมนี้ การแข่งขันในครั้งนี้ มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมสมัครมากกว่า 80 ทีม เพื่อคัดเลือก 8 ทีมที่จะเข้าไปชิงชัยกันต่อ

สิ่งที่น่าสนใจคือ ในการรับสมัครรอบ 2 นี้ พวกเราได้เห็นชื่อทีมที่คุ้นเคยหลายทีมเลยทีเดียว: มีทีมทั้งหมด 55 ทีมที่มาจากการแข่งขันในรอบแรก ในนั้นก็ยังมีทีมที่ได้แชมป์ในรอบแรก ที่จะมาแสดงฝีมือกันต่อในรอบนี้ และแน่นอนว่าก็ยังมีทีมที่ไม่ได้เข้าสู่รอบ 8 ทีม ที่มาขอท้าชิงกันอีกรอบนึงด้วยเช่นกัน ไม่ว่าคุณจะมาจากทีมชนะหรือทีมแพ้จากการแข่งขันในรอบแรก ก็สามารถมาร่วมต่อสู้ในการแข่งขันครั้งใหม่นี้ได้ เพื่อสร้างสีสันให้กับการแข่งขันในรอบที่ 2 นี้ พวกเรารอให้ทุกท่านมาแสดงฝีมือกันอย่างเต็มที่ เพื่อมุ่งหน้าคว้าชัยชนะ

โปรดระวัง การลงสมัครในรอบที่ 3 เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ในขณะที่ทุกท่านกำลังประชันฝีมือกันอยู่ในการแข่งขันรอบที่ 2 นั้น TOB ก็ได้เปิดการลงสมัครในรอบที่ 3 แล้ว: สมัครได้ก่อน 6 มิถุนายนนี้ เชิญชวนผู้เล่นที่มีความกล้าพอจะมาร่วมชิงชัยในศึกครั้งนี้กันได้ฟรี สิ่งที่ควรรู้ก็คือ การแข่งขันในแต่ละรอบจะเปิดรับสมัครโดยแยกออกจากกัน ผู้เล่นทุกท่านต้องติดตามข่าวประกาศให้ดี อย่าได้พลาดการลงสมัครเชียวนะ

สมัครได้ที่: https://tinyurl.com/3rdTournamentofBast

อีก 3 เดือนต่อจากนี้ MSW จะดำเนินการแข่งขันสัปดาห์เว้นสัปดาห์ไปอีกทั้งหมด 3 รอบ โดยทีม 4 อันดับแรกในแต่ละรอบจะได้ส่วนแบ่งในเงินรางวัลมูลค่ารวม 10,000 บาท หลังจบการแข่งขันทั้ง 6 รอบ จะจัดอันดับทีมตามคะแนนที่ได้เพื่อคัดเลือก 14 ทีมที่ได้คะแนนสูงสุดเข้าไปชิงชัยกันต่อในรอบ Grand Final ไปร่วมต่อสู้เพื่อคว้าเงินรางวัลสูงสุดถึง 100,000 บาท ผู้เล่นทุกท่าน รีบไปตามล่าหาความฝันในวากานด้าสิ ปลดปล่อยพลังของคุณออกมา ต่อสู้เพื่อคว้าชัยแห่งเกียรติยศ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ official fanpage https://www.facebook.com/MarvelSuperWarTH/

#เปิดตัวทีมแชมเปี้ยนรอบแรก เริ่มการลงสมัครรอบที่ 3 MARVEL Super War การแข่งขัน TOB กำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ# #เปิดตัวทีมแชมเปี้ยนรอบแรก เริ่มการลงสมัครรอบที่ 3 MARVEL Super War การแข่งขัน TOB กำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ# #เปิดตัวทีมแชมเปี้ยนรอบแรก เริ่มการลงสมัครรอบที่ 3 MARVEL Super War การแข่งขัน TOB กำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ#

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4