เสียวหมี่ ประกาศเปิดตัว “หวัง อี้ป๋อ” ไอดอลชาวจีน ในฐานะ Global Brand Ambassador ของสมาร์ทโฟน “Redmi Smartphone”

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๓
เสียวหมี่ ประกาศสานต่อตำนานความสำเร็จของสมาร์ทโฟนซีรีย์สุดฮอตแบรนด์ Redmi พร้อมเปิดตัวนักร้อง นักแสดงชาวจีนขวัญใจคนไทย หวัง อี้ป๋อ หรือ Wang YiBo เป็นฑูตวัฒนธรรมด้านเทคโนโลยีระดับโลกในฐานะ Global Brand Ambassador ของสมาร์ทโฟน “Redmi Smartphone” เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา Redmi Note 9 Series ที่เปิดตัวมาเมื่อไม่นานมานี้ก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ หวัง อี้ป๋อ เป็น Ambassador ให้เช่นกัน
เสียวหมี่ ประกาศเปิดตัว หวัง อี้ป๋อ ไอดอลชาวจีน ในฐานะ Global Brand Ambassador ของสมาร์ทโฟน Redmi Smartphone

ทั้ง Redmi Note 9 Pro และ Redmi Note 9 ที่เพิ่งเปิดตัวสู่ตลาดเมืองไทยเมื่อไม่นานมานี้ สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับดีไซน์โดดเด่นให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพวิดีโอความคมชัดระดับ 4K กับสุดยอดกล้องความละเอียด 64 ล้านพิกเซลในรุ่น Redmi Note 9 Pro และ 48 ล้านพิกเซล ในรุ่น Redmi Note 9 พร้อมกับเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว แบตเตอรี่อึด โดยก่อนหน้านี้เสียวหมี่ ประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัว Redmi Note 9S ที่มาพร้อมกล้อง 4 ตัว ความละเอียดกล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล มาพร้อมชิปเซ็ตทรงพลัง Qualcomm(R) Snapdragon(TM) 720G และความจุสูงของแบตเตอรี่ 5020mAh ทำให้ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน แม้ในยามที่ใช้งานอย่างหนักก็ตาม

สำหรับ หวัง อี้ป๋อ หนุ่มสุดฮอตแห่งเอเชียที่มากด้วยความสามารถวัยเพียง 23 ปีคนนี้ เกิดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2540 (ค.ศ.1997) ก้าวสู่วงการบันเทิงในฐานะนักร้องสมาชิกวง UNIQ บอยแบรนด์แห่งเอเชีย และโด่งดังในฐานะนักแสดงจากเรื่อง “ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)” ในบท “หลานวั่งจี (Lan Wangji)” และมีซีรีย์ล่าสุด คือ “The Legend of Fei” หรือในชื่อไทยเรื่อง “นางโจร” กำลังจะออนแอร์เร็ว ๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit
๑๐:๓๑ แคนนอน เปิดตำนานพรินเตอร์สุดล้ำแห่งยุค SELPHY
๑๐:๑๓ ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024
๑๐:๒๘ โรวูล่า ในกลุ่มเออาร์วี คว้าเพิ่ม 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก การันตีตัวจริงด้าน เอไอและหุ่นยนต์ใต้น้ำ พร้อมปัก 5 โซลูชันสร้างความครบวงจรให้เศรษฐกิจชายฝั่ง
๑๐:๔๔ วว. จับมือ คูโบต้า หนุนภาคเกษตร ชูความสำเร็จผลงานวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการปลูกดอกไม้ตัดดอกด้วยเครื่องจักรกล