เลอโนโว เผยโฉม ThinkPad P14s และ P15s เวิร์กสเตชั่นพกพาสำหรับการทำงานระดับมืออาชีพ มาพร้อม 10th Gen Intel (R) Core(TM)

ศุกร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๔
เลอโนโว ประกาศเปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชั่น ThinkPad P14s และ P15s ที่พัฒนาต่อมาจาก ThinkPad P43s และ P53s โดย ThinkPad P14s และ 15s คือตัวอย่างของความสมดุลระหว่างความคล่องตัว และประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูง สามารถนำไปใช้งานขณะเดินทางได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังรองรับการใช้งานแอปพลิเคชั่นมากมาย เช่น AutoCAD, Revit และ SOLIDWORKS
เลอโนโว เผยโฉม ThinkPad P14s และ P15s เวิร์กสเตชั่นพกพาสำหรับการทำงานระดับมืออาชีพ มาพร้อม 10th Gen Intel (R) Core(TM)

ผลิตภัณฑ์ ThinkPad ที่ขับเคลื่อนโดย Intel vPro (R) ThinkPad P14s และ ThinkPad P15s มาพร้อม 10th Gen Intel (R) Core(TM) processors รุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึง Core i7-10810u ที่มาพร้อม turbo boost ความเร็วสูงถึง 4.9GHz ซึ่งถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ใช้งานโปรแกรม AEC และ CAD เพื่อการออกแบบทรงพลังด้วยชิปกราฟิก NVIDIA Quadro ที่รองรับ WiFi 6 เพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว พื้นที่จัดเก็บมากสุดถึง 2TB รองรับระบบปฏิบัติการ Ubuntu และ Red Hat Linux

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ 4K UHD ที่สวยงามสมจริงที่สุดเท่าที่มนุษย์สามารถมองเห็นได้ รวมถึง Dolby Vision HDR และตัวเลือกการปรับเทียบโทนสี X-Rite Pantone (R) แบตเตอรี่มอบพลังการใช้งานได้นานสูงสุดถึง 14 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอุปกรณ์ที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ อาทิ นักออกแบบ วิศวกร อาจารย์ และนักเรียน สร้างสรรค์ผลงานได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นตอนไปทำงานต่างสถานที่ ทำงานร่วมกันที่ออฟฟิศ หรือออกไซต์งาน เป็นต้น

นอกจากนี้แพลตฟอร์ม Intel vPro (R) ก็ยังช่วยยกระดับประสิทธิภาพด้านการจัดการ และคุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้น ส่งมอบโซลูชันด้านไอทีที่ดีที่สุด คู่ไปกับคุณสมบัติเทคโนโลยีใหม่ ๆ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lenovo.com/th หรือ www.facebook.com/LenovoTH/

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 5 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นหนึ่งในบริษัท Fortune 500 ที่มีพนักงานมากกว่า 57,000 คนใน 180 ประเทศทั่วโลก ด้วยเป้าหมายที่ชัดเจนในการสร้างอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อรองรับการเปลี่ยนถ่ายของเทคโนโลยียุคใหม่ที่เกิดขึ้นทั่วโลกให้ได้อย่างครอบคลุม และมีประสิทธิภาพน่าเชื่อถือ รวมไปถึงตอบสนองต่อการใช้งานแบบยั่งยืนในสังคมยุคดิจิทัลได้ เลอโนโวยังเป็นผู้นำในด้านการเปลี่ยนแปลงอัจฉริยะ ด้วยการดีไซน์และสร้างสรรค์หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์และโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะที่สมบูรณ์ที่สุดในโลก เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การใช้งาน และโอกาสในการพัฒนาให้กับลูกค้าทั่วโลก

ร่วมติดตามเราบน LinkedIn, Facebook, Twitter, Instagram, Weibo หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ https://www.lenovo.com/th/th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้