อัปเดตใหม่! สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก 'บรัน & บรอน' ใน Seven Knights

จันทร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๑๙
พบกับ'บรัน & บรอน' สัตว์เลี้ยงสุดน่ารักของบรันซ์ & บรันเซล
อัปเดตใหม่! สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก 'บรัน บรอน' ใน Seven Knights

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งล่าสุดของเกมมือถือ RPG Seven Knights ขอเชิญทุกท่านพบกับสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก 'บรัน & บรอน' พร้อมการอัปเดตอื่นๆอีกมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจและเร้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

พบกับ'บรัน & บรอน' สัตว์เลี้ยงสุดน่ารักของบรันซ์ & บรันเซล สัตว์เลี้ยงสุดพิเศษที่สามารถปลุกพลังสัตว์เลี้ยงที่จะทำให้เหล่าสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักได้อัปเกรดความเก่งและรับพลังสุดพิเศษได้!

ยิ่งไปกว่านั้น การอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับ ระบบ 'เขตเขตศักดิ์สิทธิ์ของอัศวิน' ด้วยอีกเช่นกัน อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถอัปเกรดขั้นศักดิ์สิทธิ์อัศวินของตนได้โดยลงทะเบียนอัศวินครบตามเงื่อนไขที่กำหนด หากอยากรู้รายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม ไปลองหาคำตอบด้วยตัวของคุณเองได้เลยภายในเกม

เน็ตมาร์เบิ้ลฉลองการอัปเดตในครั้งนี้ ด้วยกิจกรรมเฉลิมฉลองสุดพิเศษมากมายที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด!

ผู้เล่นจะได้พบกับ 'กิจกรรมการเช็คชื่อจัมป์ปิ้งสุดพิเศษ 2020’ ซึ่งสามารถรับ อดีตเซเว่นไนท์ เกลลิดัส 4 ดาว, ใบเรียกเครื่องประดับแห่งสวรรค์, และรูบี้ ไปได้เลย นอกจากนี้ยังมี 'กิจกรรมการเรียกแบบสเต็ปอัพ’ ซึ่งผู้เล่นสามารถได้รับ สัตว์เลี้ยง 'เซตซ์ และนำสัตว์เลี้ยงไปขายเพื่อได้รับ 'วัตถุดิบอัปเกรดผลสนับสนุน ผลึกสัตว์เลี้ยง’ มา ห้ามพลาดกับกิจกรรมสุดมันส์และของรางวัลแบบจัดเต็มที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง มาสนุกกัน!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com หรือทางเพจ Facebook

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ