Zoho เปิดตัว Bigin: โซลูชัน CRM ที่เน้นลูกค้า pipeline เป็นศูนย์กลาง และกำหนดราคาเฉพาะเพื่อช่วยเหลือธุรกิจขนาดเล็ก

จันทร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๕๗
ด้วยระบบ pipeline ลูกค้า การทำให้ขั้นตอนเป็นอัตโนมัติ และการขายผ่านโทรศัพท์ ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดเล็กมากในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถปรับเปลี่ยนความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วผ่าน Bigin โดย Zoho CRM ประเทศไทย – 1 มิถุนายน 2563 - Zoho Corporation บริษัทระดับโลกที่ให้บริการแอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ธุรกิจที่ครบวงจรที่สุดในอุตสาหกรรม เปิดตัว Bigin ซอฟต์แวร์ CRM ที่มุ่งเน้นไปที่การออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดเล็กมาก
Zoho เปิดตัว Bigin: โซลูชัน CRM ที่เน้นลูกค้า pipeline เป็นศูนย์กลาง และกำหนดราคาเฉพาะเพื่อช่วยเหลือธุรกิจขนาดเล็ก

Zoho Bigin ได้รับการออกแบบเพื่อช่วยธุรกิจขนาดกลางในภูมิภาค เร่งการใช้ของเครื่องมือดิจิทัลซึ่งช่วยปรับปรุงการมีส่วนร่วมของลูกค้าโดยตรง ก่อนหน้านี้ SMB ได้ถูกระงับโดยค่าใช้จ่ายในการลงทุนที่สูงและการขาดทักษะด้านดิจิตอลในสถานที่ทำงาน ด้วยเหตุผลนี้ SMB จึงสามารถตั้งค่าพอร์ทัลที่ต้องการไปสู่ข้อมูลลูกค้าได้อย่างรวดเร็วในตอนนี้ แม้จะไม่มีประสบการณ์ด้านโซลูชัน CRM มาก่อน

“ธุรกิจขนาดเล็กเป็นหัวใจและจิตวิญญาณของชุมชนของเรา และด้วยความที่เจ้าของธุรกิจที่ต้องดิ้นรนมากขึ้นกว่าเดิมในขณะนี้ เป้าหมายของเราคือการนำเทคโนโลยีการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ระดับโลกมาสู่ธุรกิจทุกขนาดในราคาที่ไม่แพงมาก” นาย Gibu Mathew ประธานและจีเอ็มประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Zoho Corp กล่าว "เราสร้าง Bigin เพื่อช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กทำงานได้อย่างราบรื่นด้วยการเรียนรู้ที่น้อยที่สุดด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ธุรกิจขนาดเล็กสามารถหยุดพึ่งพาบันทึกการโทร และสเปรดชีตเพื่อจัดการกิจกรรมลูกค้า และย้ายไปที่ CRM ที่ใช้งานง่ายเป็นการทดแทน และมันยังทำให้พวกเขามุ่งเน้นไปที่การเติบโตและการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่แข็งแกร่ง"

Bigin เป็นโซลูชัน CRM ที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจขนาดเล็กที่ไม่ต้องการ CRM แบบครบวงจรที่ซับซ้อน หากธุรกิจโตเกินกว่า Bigin พวกเขาสามารถอัปเกรดเป็น Zoho CRM ได้อย่างง่ายดาย ตามที่ชื่อแนะนำ Bigin คือจุดเริ่มต้นของธุรกิจขนาดย่อมในขั้นตอนแรกของพวกเขาในการเดินทางแบบดิจิทัลสู่การดูแลลูกค้าลูกค้าที่ยอดเยี่ยม

จุดเด่นของ Bigin:

การตั้งค่าภายใน 30 นาที: Bigin ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเริ่มต้นใช้งานได้ภายใน 30 นาทีด้วยการเริ่มใช้อย่างง่าย Pipeline หลายรายการสำหรับการปฏิบัติงานเกี่ยวกับลูกค้า: ด้วยตัวเลือกในการสร้าง pipeline หลายรายการ พร้อมขั้นตอนที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ Bigin ช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กสามารถดำเนินงานเกี่ยวกับลูกค้าที่แตกต่างกันภายใน CRM

การทำขั้นตอนการดำเนินงานให้เป็นอัตโนมัติ: Bigin ช่วยฝ่ายขายลดเวลาที่ใช้ในการทำงานซ้ำๆ ด้วยตนเองด้วยการทำขั้นตอนการทำงานให้เป็นอัตโนมัติที่ง่ายต่อการสร้าง

การแจ้งเตือนและวิเคราะห์แบบเรียลไทม์: การแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์จากลูกค้าที่เป็นเป้าหมาย ได้รับการส่งมอบภายใน CRM นอกจากนี้แดชบอร์ดการวิเคราะห์แบบนอกกรอบของ Bigin พร้อมแผนผังและ KPIs ช่วยให้ธุรกิจสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดขึ้นตามข้อมูลและตัวชี้วัดประสิทธิภาพที่ทันสมัย

การทำให้เหมาะกับมือถืออย่างเต็มที่: จัดการอีเมล การอัปเดตกลุ่มลูกค้า pipeline อยู่ตลอด และการเข้าถึงข้อมูลธุรกิจที่สำคัญแบบเรียลไทม์ด้วยแอพมือถือของเราสำหรับอุปกรณ์ iOS และ Android

ราคาและการวางจำหน่าย

ด้วยราคา $7/user/เดือน และการถูกเรียกเก็บเงินเป็นรายปี Bigin ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นสำหรับธุรกิจขนาดเล็กเท่านั้น แต่ถูกกำหนดราคาให้เหมาะกับพวกเขาด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม https://www.zoho.com/th/bigin/

Bigin ต่างจาก Zoho CRM อย่างไร

Bigin เป็นโซลูชัน CRM ที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มุ่งเน้นไปที่ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดเล็กมากที่ยังไม่ต้องการ CRM แบบครบวงจรที่ซับซ้อน Bigin ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบกาชีพฟรีแลนซ์และผู้ที่ต้องการจัดการ pipeline ธุรกิจส่วนตัวด้วยช่องทางออนไลน์ ในทางกลับกัน Zoho CRM มุ่งเน้นไปที่ธุรกิจที่กำลังเติบโตทุกขนาด โดยเฉพาะผู้ประกอบการที่ต้องการใช้แพลตฟอร์ม CRM ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นสำหรับความต้องการทางธุรกิจขั้นสูงของพวกเขา

ความคิดเห็นจากลูกค้า

“ฉันกำลังมองหาเครื่องมือจัดการและระบบอัตโนมัติที่ง่ายกว่าเดิม และฉันเชื่อว่าฉันได้พบแพลตฟอร์มที่ถูกต้องแล้ว หลังจากได้ลองใช้เครื่องมือหลายอย่างในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา” Vikas Kakkar ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ HireXP ผู้ที่ใช้ Bigin เป็นคนแรกๆ กล่าว "มันเปลี่ยนกระบวนการขายอย่างสมบูรณ์ และฉันแนะนำ Bigin อยู่ตลอดให้กับคนที่ฉันรู้จัก"

"เรารู้สึกประทับใจอย่างยิ่งกับ 'ความเหมาะสมที่สมบูรณ์แบบ' ของ Bigin สำหรับองค์กรขนาดเล็ก และตอนนี้เราได้รวบรวมข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับลูกค้าและโครงการของเราใน Bigin" Luison Lassala ผู้จัดการทั่วไปของ Bedrock Success Consulting ซึ่งเป็นผู้ที่ใช้ Bigin เป็นกลุ่มแรก และเป็นที่ปรึกษาอิสระด้าน CRM มานานกว่า 15 ปี "เป็นที่น่าประทับใจมากที่เห็นว่าผลิตภัณฑ์ราคาไม่แพง มีฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์อย่างมาก เช่น การจัดการลอกเลียนบันทึก การปรับแต่งฟิลด์ที่เฉพาะเจาะจงกับวิธีการทำงานของเราเอง การให้แดชบอร์ดเพื่อจัดการประสิทธิภาพของอีเมล หรือแม้กระทั่งการลิงค์กับบัญชี Twitter ของลูกค้าของเรา"

เกี่ยวกับ Zoho

ด้วยแอพ 45+ ตัว ในเกือบทุกประเภทธุรกิจที่สำคัญรวมถึงการขายการตลาดการสนับสนุนลูกค้าการบัญชีและการดำเนินงานด้านหลังรวมถึงเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการทำงานร่วมกัน Zoho Corporation เป็นหนึ่งในบริษัทซอฟต์แวร์ที่มีผลงานมากที่สุดในโลก

Zoho เป็นบริษัทเอกชนและสร้างผลกำไรให้กับพนักงานมากกว่า 8,000 คน Zoho มีสำนักงานใหญ่ในเมืองออสตินรัฐเท็กซัสและมีสำนักงานใหญ่ระหว่างประเทศในเมืองเจนไนประเทศอินเดีย สำนักงานเพิ่มเติมอยู่ในสหรัฐอเมริกา, อินเดีย, ญี่ปุ่น, จีน, เม็กซิโก, ออสเตรเลีย, เนเธอร์แลนด์, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และสิงคโปร์

Zoho เคารพความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้และไม่มีรูปแบบรายได้จากโฆษณาในทุกส่วนของธุรกิจรวมถึงผลิตภัณฑ์ฟรี ผู้ใช้มากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลกใน บริษัท หลายแสนแห่งพึ่งพาZohoทุกวันเพื่อดำเนินธุรกิจรวมถึงZohoเอง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.zoho.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4