เน็ตมาร์เบิ้ลฉลองครบรอบ 2 ปีของเกมสุดน่ารัก Knights Chronicle

อังคาร ๐๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๑๖
วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์เปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีของเกมมือถือ RPG สุดฮิตที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแอนิเมชันญี่ปุ่นสุดตระการตาอย่าง Knights Chronicle พร้อมประกาศการอัปเดตเฉลิมฉลองสุดประทับใจ
เน็ตมาร์เบิ้ลฉลองครบรอบ 2 ปีของเกมสุดน่ารัก Knights Chronicle

ในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับ 'พื้นที่ผจญภัย 14 สาขาย่อยที่ 3 หน่วยอัศวินลับ’ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกม ไม่เพียงแต่เหล่าผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวการกู้โลกที่ดำเนินไปโดยมีตัวละครเป็นหลักในพื้นที่ใหม่เท่านั้น แต่เมื่อสามารถเคลียร์พื้นที่ใหม่ในระดับยากได้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นยังจะได้สนุกไปกับเรื่องราวการปลุกพลังของเหล่าฮีโร่ยอดนิยมที่สอดแทรกเอาไว้อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น ในการอัปเดตครั้งนี้ยังมีการปลุกพลังสมาชิกกองทัพอัศวินขาวอย่าง 'มาร์ดุค' ซึ่งมาร์ดุคที่ได้รับการปลุกพลังแล้วนั้น จะมีพลังการต่อสู้สุดแข็งแกร่งในการสู้ศึกในอารีน่าและดันเจี้ยนบอส โดยผู้เล่นจะสามารถได้รับสกิลติดตัวและสามารถอัปเกรดสกิลอื่นๆ ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับ 'ฮีโร่ SSR มารุฮัน’ ซึ่งมารุฮันนั้นเป็นตัวละครสายโจมตีธาตุน้ำที่มีความความเป็นหนึ่งเดียวของหยินหยาง และทักษะความเป็นผู้นำของเขาจะสามารถเพิ่มโอกาสในการตอบโต้การโจมตีของฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้

และพิเศษสุดกับการเพิ่มคอสตูมชุดว่ายน้ำสไตล์ใหม่สุดน่ารัก ชุด 'ผ่อนคลายในคืนฤดูร้อน’ สำหรับ 'อิซซาเบลล่า’ หนึ่งในตัวละครยอดนิยมที่สุดสำหรับแฟนๆ

เน็ตมาร์เบิ้ลเตรียมหลากหลายกิจกรรมเฉลิมฉลองพร้อมให้ผู้เล่นมาร่วมสนุกกันแบบสุดมันส์ โดยผู้เล่นสามารถรับของรางวัลสุดตระการตาได้จาก กิจกรรมเช็คอินครบรอบ 2 ปี นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถได้รับ น้ำยาปลุกพลัง, ใบเลือก SSR 4 ดาว และอื่นๆ อีกมากมายได้จาก 'กิจกรรมสะสม/แลกเปลี่ยนเหรียญ’ อีกด้วย ห้ามพลาดความสนุกที่รอมอบความสนุกให้คุณแบบจัดเต็ม!

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Knights Chronicle ได้ทาง http://knightsgbweb.netmarble.com/

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ