เน็ตมาร์เบิ้ลเตรียมเปิดให้บริการเกม 'StoneAge World’ อย่างเป็นทางการในรูปแบบเกม MMORPG 18 มิถุนายนนี้ ห้ามพลาด!

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๑๐
สามารถดาวน์โหลดล่วงหน้าได้ทาง App Store และ Google Play ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ เป็นวันแรก!
เน็ตมาร์เบิ้ลเตรียมเปิดให้บริการเกม 'StoneAge World อย่างเป็นทางการในรูปแบบเกม MMORPG 18 มิถุนายนนี้ ห้ามพลาด!

การผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจไปในยุคหินพร้อมกับผองเพื่อนไดโนเสาร์สุดป่วน กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเริ่ม 18 มิถุนายนนี้เป็นวันแรก สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งทาง App Store และ Google Play ซึ่งเกม 'StoneAge World’ เป็นเกมใหม่ล่าสุดจากค่าย เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นเกมชื่อดังจาก Stone Age IP ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในระดับสากลฝั่งตะวันตก โดยคอนเซ็ปต์ของเกมจะเป็นการสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ มาในรูปแบบเกม MMORPG ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับเกม MMO แบบดั้งเดิม การผจญภัยสุดมันส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคหินที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาด!

เกม StoneAge World เป็นเกมมือถือแนว turn-based ซึ่งเป็นแนวใหม่ของเกมออนไลน์แนว RPG แบบดั้งเดิม โดยในครั้งนี้ผู้เล่นจะที่ถูกส่งย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนประวัติศาสตร์และรับบทบาทเป็น “ผู้ฝึกสัตว์” นักรบผู้มีอำนาจในดินแดนแห่ง 'นีซ’ ผู้มีหน้าที่และรับผิดชอบในการปกป้องดินแดนของตนโดยการใช้ไดโนฯสุดเชื่อง ผู้ฝึกสัตว์จะสามารถมีเหล่าสัตว์เลี้ยงไว้ในครอบครองมากกว่า 250 ตัว ซึ่งสามารถสะสม ฝึกฝนให้เชื่องได้ ตั้งแต่สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ในยุคก่อนประวัติศาสตรอย่าง ไดโนเสาร์ และแมมมอธขนหนา ไปจนถึงสัตว์ที่เราคุ้นเคยกันในปัจจุบันอย่าง หมูป่า หรือหมาป่า พร้อมทั้งออกสำรวจและปกป้องดินแดนแห่ง 'นีซ’ จากการคุกคามของอารยธรรมจักรกลไปในเวลาเดียวกัน!

ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทางเว็บไซต์หลักของ StoneAge World จะได้รับ '1 ล้านสโตน’ (ค่าเงินภายในเกม StoneAge World) และสำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนผ่านทาง App Store และ Google Play จะได้รับ 'หอย 50,000 ชิ้น’ (ค่าเงินพรีเมียมภายในเกม StoneAge World) สามารถดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนเป็นต้นไป ก่อนการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการให้วันที่ 18 มิถุนายน นี้ นอกจากนี้ยังมี 'กิจกรรมไดโนฯ’ ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกในเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้าอีกด้วย ห้ามพลาด!

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม StoneAge World และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Website และ Facebook

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ