Black Desert Mobile เปิดพื้นที่ใหม่ 'บาเลนเซีย'

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดพื้นที่ใหม่ 'บาเลนเซีย' ในเกม Black Desert Mobile โดยเหล่านักผจญภัยสามารถดำเนินเควสต่างๆ ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาตร์ของโลก Black Desert Mobile พร้อมทั้งเผชิญกับเหล่ามอนสเตอร์สุดแข็งแกร่งมากมาย
Black Desert Mobile เปิดพื้นที่ใหม่ 'บาเลนเซีย'

พื้นที่ใหม่ 'บาเลนเซีย' นั้นอยู่บริเวณทิศตะวันออกของเมเดีย ซึ่งมีขนาดใหญ่เท่ากับการเอาพื้นที่บาเลนอสอส, คาลเพออน, เซเรนเดีย และเมเดียทั้งหมดมารวมกัน รวมถึงมีมหาทะเลทรายกั้นกลางระหว่างคาลเพออนและบาเลนเซีย ซึ่งนับได้ว่าเป็นหนึ่งในพื้นที่แห่งสงครามที่คร่าชีวิตนักผจญภัยมาแล้วนับไม่ถ้วน

ในการอัพเดทครั้งนี้ เป็นการอัพเดทพื้นที่ 'บาเลนเซียภาคตะวันตก' ที่ประกอบไปด้วยถิ่นฐานของเหล่าวารากอนและเผ่าบาซิม เป็นอันดับแรก ซึ่งเหล่านักผจญภัยสามารถรับอุปกรณ์ระดับโลกันตร์ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ในพื้นที่ดังกล่าว และยังสามารถรับรู้เรื่องราวความเป็นมาของโลกแห่ง Black Desert Mobile ผ่านการดำเนินเควสต่างๆ ในพื้นที่นี้อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น ในการอัพเดทครั้งนี้ ยังได้มีการเพิ่มอัตราการรับหินแปรธาตุระดับสูงจากการผสมหรือผลิตหินแปรธาตุ และระบบผลิตหินแปรธาตุอัตโนมัติก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ทางบริษัทได้มีการเพิ่มเลเวลสูงสุดของตัวละครให้เป็นเลเวล 75 เพื่อให้เหล่านักผจญภัยสามารถออกผจญภัยในพื้นที่ใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ http://www.world.blackdesertm.com

เกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss

บริษัท Pearl Abyss ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert เกมรูปแบบ MMORPG บน PC, มือถือ และคอนโซล รวมไปถึงเกม Shadow Arena ที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาในรูปแบบ PC และคอนโซล ซึ่งล้วนจัดว่าเป็นเกมที่มีคุณภาพระดับโลกพร้อมกราฟิกที่สวยงามตระการตา ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ ทุกอย่างในเกมถูกสร้างขึ้นด้วยเครื่องมือและโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเองภายในบริษัท นอกจากนี้ในปี 2563 บริษัทยังได้พัฒนาโปรเจคใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 และด้วยแผนการการพัฒนามากมาย บวกกับความพยายามที่ไม่มีขีดจำกัด ทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง และได้ก้าวสู่การเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้นำจากภูมิภาคเอเชียในตลาดเกม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200602/2819350-1

คำบรรยายภาพ - Black Desert Mobile เปิดพื้นที่ใหม่ 'บาเลนเซีย'

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024