นวัตกรรมและแรงบันดาลใจพร้อมให้เลือก ฟรี ที่ Virtual SAS Global Forum วันที่ 16 มิถุนายน 2020

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๐๑
Simon Sinek ผู้เขียนและคนที่มองโลกในแง่บวก พาดหัวข่าวเมื่อผู้บริหาร SAS หุ้นส่วน และลูกค้าแสดงบทบาทการวิเคราะห์ที่กว้างขึ้น ในการตอบสนองต่อการระบาดใหญ่ การฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ และอนาคตที่ถูกปรับตัว
นวัตกรรมและแรงบันดาลใจพร้อมให้เลือก ฟรี ที่ Virtual SAS Global Forum วันที่ 16 มิถุนายน 2020

ในขณะที่การวิเคราะห์ยังคงเป็นแนวทางและขับเคลื่อนการตอบสนองของโลกต่อ COVID-19 SAS เปิดตัวขั้นแรกของ Virtual SAS Global Forumปี 2020 ชั้นนำระดับโลก ในวันที่ 16 มิถุนายน เปิดตัวในเวลา 11.00 น. E.T. และมีให้เลือกรับชม on demand ภายหลัง ประสบการณ์ยาวเก้าชั่วโมงนี้จะประกอบด้วยผู้นำทางความคิดที่หลากหลาย พวกเขาจะเจาะลึกเข้าไปในนวัตกรรมการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก เบื้องลึกของวงการ และเครื่องมือและเทคนิคที่จำเป็นเพื่อนำทางความไม่แน่นอน การเปลี่ยนแปลง และการหยุดชะงัก โดยเปิดให้ลงทะเบียนตอนนี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

เชื่อมต่อ ทำงานร่วมกัน และแบ่งปัน

เปิดตัววาระการประชุมเสมือนที่แข็งแกร่งที่สุด SAS ขอเชิญผู้เข้าร่วมงานสร้างประสบการณ์ของตนเองจาก SAS ลูกค้า คู่ค้าและผู้บริหาร ประสบการณ์ Quad เสมือน การสาธิตขั้นสุดยอด จุดเด่นของเวทีหลักดั้งเดิม และข้อเสนอการศึกษาของ SAS ทั้งหมดจะถูกจัดส่งในรูปแบบออนไลน์ที่ใช้งานง่าย:

การเชื่อมต่อของ SAS: ผู้เข้าร่วมจะได้สัมผัสกับการใช้งานของ SAS จากลูกค้าเ ช่นคลีนิก Cleaveland และ Georgia-Pacific และสำรวจการศึกษาของ SAS และการริเริ่ม Data for Goodการเชื่อมโยงของผู้บริหาร: ผู้นำธุรกิจจะได้รับข้อมูลเชิงลึกจาก Economist Intelligence Unit คุณ Chris Clague Editor Manager และ Global Editorial Lead เพื่อการค้าและโลกาภิวัตน์รวมถึงนักวิเคราะห์เชิงนวัตกรรม พร้อมโฟกัสด้านการฟื้นฟูธุรกิจในช่วงโรคระบาดนี้การเชื่อมโยงกับผู้ใช้: SAS จะเปิดตัวเซสชันที่เน้นผู้ใช้มากขึ้นบน SAS ใช้เคส เครื่องมือ ทรัพยากรและการฝึกอบรมการเชื่อมต่อคู่ค้า: ผู้บริหารและหุ้นส่วนของ SAS เช่น Deloitte Canada จะมุ่งเน้นไปทางสู่ความสำเร็จเฉพาะด้านสำหรับคู่ค้าและความเป็นผู้นำทางความคิด

ผู้บรรยายคนสำคัญและผู้เข้าร่วมบรรยาย

Simon Sinek ผู้มองโลกในแง่ดีและมีวิสัยทัศน์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับบทสนทนาที่กลั่นกรองจากหนังสือ Infinite Game ที่ขายดีที่สุดของเขา เขาจะแบ่งปันว่า ผู้นำสามารถนำกฎที่สำคัญของ “infinite game” มาใช้เพื่อที่จะนำหน้าการแข่งขันได้อย่างไร

งานนี้จะเน้นผู้บริหาร SAS รวมถึงผู้ก่อตั้งและ Jim Goodnight CEO Oliver Schabenberger COO และ CTO และ Bryan Harris รองประธานอาวุโสฝ่ายวิจัยและพัฒนา เรื่องอนาคตของการวิเคราะห์ข้อมูลในคลาวด์ บนedge และ AI

ประสบการณ์แบบโต้ตอบเพื่อเรียนรู้ และเล่น

Quad จะจำลองประสบการณ์การเทรดแบบโต้ตอบแบบดิจิทัล พร้อมด้วยการดูแลเทคโนโลยี SAS และการเข้าถึงผู้เชี่ยวชาญของ SAS ผู้เข้าร่วมสามารถเข้าร่วมการสาธิต และการนำเสนอ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีและบริการและมีส่วนร่วมในช่วง “ถามผู้เชี่ยวชาญ” ด้วยบูธเทคโนโลยีเสมือนจริงที่มีพนักงานตั้งแต่ 12:30 น. ถึง 20 น. E.T.

นอกเหนือจากการแบ่งปันการค้นพบที่สำคัญและการส่งเสริมนวัตกรรมแล้ว ประสบการณ์เสมือนจริงจะได้รับการปรับแต่งเพื่อจูงใจให้ผู้เข้าร่วมทำกิจกรรมตลอดทั้งวัน

วงปฏิทินของคุณและลงทะเบียนออนไลน์วันนี้

ทุกอย่างเริ่มต้นในวันที่ 16 มิถุนายนและการลงทะเบียนเปิดตอนนี้ สำหรับวาระการประชุม กิจกรรม การดำเนินการและเซสชัน on demand ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ Virtual SAS Global Forum 2020

อัพเดทตัวเองอยู่เสมอ ติดตามและเข้าร่วมการสนทนาทางโซเชียล:

Twitter: ติดตาม @SASsoftware และ #SASGFInstagram: ติดตาม @SASsoftware และ #SASGFFacebook: เช่นเดียวกับซอฟต์แวร์ SAS และกลุ่มผู้ใช้ SASLinkedIn: เยี่ยมชมหน้าบริษัท ของ SAS และกลุ่มผู้ใช้ SAS

เยี่ยมชม ศูนย์กลางทรัพยากรการวิเคราะห์ข้อมูลของ COVID-19 ของ SAS เพื่อรับแหล่งข้อมูลฟรี และเครื่องมือวิเคราะห์ที่หลากหลายเพื่อติดตามและควบคุมการแพร่ระบาด

เกี่ยวกับ SAS

SAS เป็นผู้นำในการวิเคราะห์ ด้วยซอฟต์แวร์และบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ SAS ให้พลัง และเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกค้าทั่วโลกในการแปลงข้อมูลให้เป็นสิ่งอัจฉริยะ SAS มอบพลังให้คุณเรียนรู้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้