Microland ได้รับสถานะผู้ติดตั้งวางระบบระดับโลกของ PTC จากความสามารถด้าน IIoT ที่ยอดเยี่ยม

อังคาร ๐๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๕๐
Microland ประกาศว่า บริษัทได้ถูกบรรจุชื่อไว้ในรายชื่อผู้ติดตั้งวางระบบระดับโลกและที่ปรึกษาด้านการจัดการชั้นสูงของ PTC Inc. ซึ่งเป็นระบบนิเวศของผู้เชี่ยวชาญด้านการเปลี่ยนแปลงสู่ความเป็นดิจิทัลและผู้นำความคิดนวัตกรรมอุตสาหกรรม การได้รับการยอมรับนี้จึงเป็นสิ่งยืนยันว่าการที่ Microland ให้ความสนใจอย่างจริงจังในการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลข้ามอุตสาหกรรมนั้นเป็นเรื่องที่ถูกต้อง

Manjanath Nayak รองประธานอาวุโส และหัวหน้าฝ่ายธุรกิจ IoT อุตสาหกรรมระดับโลกของ Microland กล่าวว่า “ความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ของ Microland กับ PTC ได้ช่วยให้เราเร่งการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมสู่ความเป็นดิจิทัล 4.0 ให้กับลูกค้าของเรา เราได้ใช้ประโยชน์จาก แพลตฟอร์ม ThingWorx(R) ของ PTC ในการสร้างสรรค์โซลูชัน IoT อุตสาหกรรมอัจฉริยะ ที่เชื่อมต่อ และครบวงจรมามอบให้กับลูกค้าหลายราย ผ่านความเชี่ยวชาญด้าน IT-OT อย่างครอบคลุมเรามีอยู่ พร้อมด้วยชุดอุตสาหกรรมอัตโนมัติของ PTC ซึ่งได้เข้ามาช่วยขับเคลื่อนโซลูชัน IoT อุตสาหกรรม เพื่อผลักดันประสิทธิภาพให้สูงกว่าเดิม เพิ่มผลผลิต ยกระดับประสบการณ์ และลดความเสี่ยงการดำเนินงาน”

ธุรกิจ IIoT ของ Microland ช่วยให้หลายองค์กรสามารถดำเนินการตามแนวทางการเปลี่ยนแปลงกระบวนการอุตสาหกรรมได้อย่างรวดเร็ว ข้อเสนอของ Microland ภายใต้บริการ IIoT ประกอบด้วย ตัวเร่งความเร็ว 3 ขั้นตอน (โซลูชันที่ควบคุมโดย PoC) โรงงานอัจฉริยะครบวงจร การตรวจสอบอุตสาหกรรม องค์กรที่เชื่อมต่อกัน และบริการด้านการจัดการ

Microland ทำงานร่วมกับ PTC มาตั้งแต่ปี 2560 และตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาความร่วมมือระหว่าง PTC-Microland ก็ได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ยิ่งใหญ่ โดยมีโซลูชันจำนวนมากจากการพัฒนาร่วมกันถูกนำไปใช้งานในด้านการมีส่วนร่วมของลูกค้าที่หลากหลาย

Rajkiran Chakkalongara ผู้อำนวยการและหัวหน้าอาวุโสฝ่ายธุรกิจ IOT/AR ของ PTC ประจำอินเดีย กล่าวว่า “Microland ได้แสดงนวัตกรรมความคิดในการพัฒนาโซลูชันรอบแพลตฟอร์มของเรา และผ่านการพิสูจน์มาแล้วในเรื่องท้าทายที่สุดของการสร้างความผูกพันกับลูกค้า”

วิศวกรซอฟต์แวร์และอุตสาหกรรมของ Microland ทำงานร่วมกับที่ปรึกษาด้านโซลูชัน ในการส่งมอบความปรารถนาและนวัตกรรมระบบ IIoT ที่ล้ำหน้า โดยใช้การวิเคราะห์และปัญญาประดิษฐ์มาช่วยขับเคลื่อนการดำเนินงานที่คาดการณ์ได้และปลดล็อกโอกาสใหม่ ๆ ซึ่งมีเป้าหมายคือ เพื่อให้องค์กรต่าง ๆ สามารถแก้ปัญหาอุตสาหกรรมที่ซับซ้อนผ่านการคิดระบบ IIoT และการสร้างต้นแบบอย่างรวดเร็วเพื่อให้ได้ชัยชนะที่รวดเร็วและการลงทุนที่น้อยที่สุด

Ravi Asrani รองประธานอาวุโสของ Global System Integrators & Management Consulting, PTC เสริมว่า “PTC ให้ความสำคัญกับความสามารถในการรวมระบบทั่วทั้งภาคอุตสาหกรรมของ Microland รวมถึงความสามารถในการส่งมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่มีมูลค่าสูงของพวกเขา ความร่วมมือกันครั้งนี้จะช่วยให้เราสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับโลกด้วย IIoT ได้ตามที่ตั้งใจ”

ความสำเร็จของความร่วมมือครั้งนี้ได้แผ่กระจายไปหลากหลายภูมิภาคและครอบคลุมอุตสาหกรรมแนวดิ่ง ตัวอย่างเช่น ความสำเร็จในการติดตั้งระบบการผลิตอัจฉริยะให้กับผู้ผลิตวัสดุทนไฟรายใหญ่ที่สุดของอินเดียอย่าง TRL Krosaki Refractories

Kumar Heramba Narayan Naik ซีไอโอของ TRL Krosaki กล่าวว่า “เราได้เริ่มดำเนินการปรับปรุงโรงงานผลิตของเราให้ทันสมัยด้วยการใช้ประโยชน์จากโซลูชัน IOT ทางอุตสาหกรรม โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อปรับปรุงคุณภาพของอิฐทนไฟ”

Microland เป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างความสำเร็จของโปรแกรมสุดล้ำโปรแกรมนี้ การทำงานที่ขับเคลื่อนด้วยผลลัพธ์ Microland ช่วยให้เรามีการพัฒนามากขึ้นในแง่ของธุรกิจ ขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญด้านการรวมระบบที่แข็งแกร่งทั้งในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) , เทคโนโลยีเชิงปฏิบัติการ (OT) และการวิเคราะห์ นอกจากนี้ พวกเขายังนำโปรแกรม PTC ThingWorx(R) มาใช้ในการทำให้สามารถการมองเห็นการปฏิบัติงานได้ในแบบเรียลไทม์ พร้อมสร้างกระบวนการทำงานแบบดิจิทัล และติดตามประสิทธิภาพของสินทรัพย์ที่มีอยู่ เพื่อให้สามารถตัดสินใจได้เร็วขึ้น ลดการสูญเสีย และเพิ่มศักยภาพในการดำเนินงาน”

เกี่ยวกับ Microland

Microland นำเสนอบริการดิจิทัล (Making Digital Happen) เพื่อทำให้เทคโนโลยีมีความสามารถมากขึ้นและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวน้อยลง เราช่วยสร้างความมั่นใจว่าองค์กรต่าง ๆ สามารถใช้โครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้นอย่างคาดการณ์ได้ เชื่อถือได้ และเสถียร โดยอาศัยความเชี่ยวชาญของเราในด้านคลาวด์ ศูนย์ข้อมูล เครือข่าย สำนักงานดิจิทัล ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ และ IoT เชิงอุตสาหกรรม

ในเวลาที่โลกกำลังเผชิญกับวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เช่นปัจจุบัน Microland กำลังเร่งมือพัฒนาระบบดิจิทัลมาตอบสนองความต้องการขององค์กรที่มุ่งเน้นการมอบบริการที่เกี่ยวข้องให้กับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายของเราให้ดีขึ้นกว่าเดิม:

- บริการสถานที่ทำงานที่ทันสมัย: อำนวยความสะดวกให้กับการทำงานจากที่บ้านผ่านบริการ VDI, desktop-as-a-service, ระบบการจัดการแบบครบวงจร และเปิดให้ใช้งานเครื่องมือสำหรับการทำงานร่วมกันแบบต่างๆ

- บริการเครือข่าย: รองรับ “วิถีใหม่” ของการทำงานด้วยการออกแบบ ติดตั้ง และปรับขนาดโครงสร้างเครือข่ายตลอดจนการเปิดใช้งาน LAN & WAN ที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ และ VPN

- บริการคลาวด์: เร่งการเปลี่ยนแปลงสู่ความเป็นดิจิทัลด้วยการเปิดให้ใช้ระบบคลาวด์แบบไฮบริดเพื่อรองรับงานสำคัญ ๆ และสร้างความมั่นใจถึงความต่อเนื่องทางธุรกิจ

- ศูนย์ปฏิบัติการความปลอดภัยอัจฉริยะ: ทำงานทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อตรวจสอบทุกกระบวนการทำงานที่เป็นดิจิทัล ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกในการดำเนินการในช่วงเวลาที่โลกกำลังเปลี่ยนไป

- บริการด้านความปลอดภัยในอุตสาหกรรม: สร้างช่องทางการเชื่อมต่อที่แข็งแกร่งด้วยสินทรัพย์การผลิตระยะไกลและพารามิเตอร์ด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อปรับปรุงความปลอดภัยด้านการดำเนินงาน ขณะเดียวกันก็ลดความเสี่ยง และหลีกเลี่ยงการสัมผัสตามมาตรการป้องกันโรค

Microland ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย บริษัทมีผู้เชี่ยวชาญด้านระบบดิจิทัลมากกว่า 4,500 คน ประจำอยู่ตามสำนักงานสาขาและศูนย์บริการในเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.microland.com/

ThingWorx เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ PTC Inc. ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/965328/Microland.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4