EDM เฟสติวัล มาถึงแล้ว!!! การฉลองสุดมันส์ครบรอบ 3 ปี! ใน Lineage 2: Revolution ที่คุณไม่ควรพลาด!

ศุกร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๐๓
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของ Lineage 2: Revolution เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ พร้อมนำเสนอความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดให้เหล่าเกมเมอร์แล้ว! วันนี้หนทางแห่งความแข็งแกร่งมาถึงแล้ว ทดสอบสกิลสุดแกร่งกับวีรบุรุษคนอื่นๆ พร้อมฉลองค่ำคืนสุดมันส์และแดนซ์กระหน่ำไปกับ EDM เฟสติวัลแบบจัดเต็ม!
EDM เฟสติวัล มาถึงแล้ว!!! การฉลองสุดมันส์ครบรอบ 3 ปี! ใน Lineage 2: Revolution ที่คุณไม่ควรพลาด!

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับการเพิ่มเข้ามาของดินแดนใหม่ 'ดินแดนอินนาดริล’ ซึ่งจะประกอบไปด้วย 2 พื้นที่ อันได้แก่ ชายฝั่งอินนาดริล และ หมู่เกาะสิ้นหวัง พร้อมให้เหล่าวีรบุรุษได้มาผจญภัยแล้ว นอกจากนี้ยังจะมีดันเจี้ยนเพิ่มเข้ามาใหม่ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเหล่าวีรบุรุษผ่านการทำเควสและการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตดินแดนอินนาดริลครั้งนี้นั้นจะมีคอนเซปต์แตกต่างจากดินแดนอื่นๆ ที่เคยมีมาอย่างสิ้นเชิง ซึ่งมาพร้อมกับการขยายเลเวลสูงสุดจากเลเวล 440 เป็นเลเวล 480 อีกด้วย!

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์พิเศษอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาในเกม Lineage 2: Revolution อย่าง 'ระบบปลุกพลังเครื่องประดับ' สำหรับ เครื่องประดับ ระดับ UR ซึ่งเป็นระบบการพัฒนาเครื่องประดับ UR เพิ่มเติม โดยต้องรวบรวมวัตถุดิบที่แตกต่างกันออกไปเพื่อปลุกพลังแต่ละขั้น นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งหินมนตราที่ช่วยเพิ่มค่าความสามารถเพิ่มลงในเครื่องประดับได้อีกด้วย

และพิเศษสุดสำหรับการอัปเดตในเดือนมิถุนายน ที่ผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์ PVP ใหม่ “สมรภูมิกล้าหาญ” ซึ่งเป็นคอนเทนต์ PVP ที่จัดขึ้นแบบ 5 vs 5 โดยเป็นสมรภูมิใหม่สไตล์ MOBA โดยทีมที่สามารถทำลายคอร์ของทีมฝั่งตรงข้ามได้ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะ

ยิ่งไปกว่านั้น ในดินแดนแม็กนาดีนยังมีการจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปี เกม Lineage 2: Revolution ด้วยงาน EDM เฟสติวัล แสนสนุกเพื่อร่วมแบ่งปันความสนุกสุดหรรษา เมื่อเข้าสู่ดินแดนแม็กนาดีนผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับรูปแบบใหม่ของดินแดนแม็กนาดีนที่มาในธีม EDM สุดมันส์ไปกับเสียงเพลงแนว EDM อีกทั้งยังมีหลากหลายกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมแจกของรางวัลแบบจัดเต็ม!

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบโอเพ่นเวิลด์และสนามประลอง PVP ขนาดใหญ่บนมือถือของคุณ ด้วยพลังของกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับภาพสมจริงและการต่อสู้แบบโอเพ่นเวิลด์ขนาดใหญ่ที่ให้ผู้เล่นมากกว่า200 คนเล่นพร้อมกันได้แบบเรียลไทม์ในหน้าจอเดียวทั้งหมดในโลกของ MMORPG ที่สวยงามและน่าทึ่ง ความสนุกเพลิดเพลินและเต็มอิ่มไปพรัอมกับผู้คนนับล้านคนทั่วโลกบนมือคุณ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4