Adobe Photoshop Camera มาแล้ว! ขนเลนส์และฟิลเตอร์คุล ๆ มาเพียบ

จันทร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๔๓
หากยังจำกันได้ ของเล่นใหม่ที่ทิ้งท้ายไว้ที่งาน Adobe MAX ปีที่แล้วที่แฟน Adobe ตั้งตารอ วันนี้ไม่ต้องรออีกต่อไป Adobe Photoshop Camera พร้อมสร้างประสบการณ์การถ่ายรูปใหม่ให้กับคุณผ่านสมาร์ทโฟนที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป! แอปกล้องถ่ายรูปอัจฉริยะที่ช่วยเพิ่มฟิลเตอร์และเอฟเฟกต์ให้กับภาพถ่าย ที่มาพร้อมความสามารถในการถ่ายรูปที่น่าเหลือเชื่อให้กลายเป็นเรื่องง่ายด้วยเลนส์สุดยูนีค การแต่งภาพแบบออโต้อย่างชาญฉลาด หลังจากที่เราเปิดให้ลงทะเบียนใช้ช่วงเบต้า พบว่ามีผู้สนใจลงทะเบียนเพื่อทดลองใช้เบต้าเวอร์ชันมากกว่า 122,000 แอคเคาท์ และมีผู้ใช้ถ่ายรูปกว่า 1.2 ล้านรูปผ่านแอปพลิเคชันพร้อมกับผู้ใช้ 3,000 คนที่ติด #photoshopcamera บนโซเชี่ยลมีเดีย ขอบคุณแฟน ๆ ที่ช่วยเพิ่มความร้อนแรงให้กับแอปพลิเคชันของเรา พวกเราก็รักคุณเช่นกัน!
Adobe Photoshop Camera มาแล้ว! ขนเลนส์และฟิลเตอร์คุล ๆ มาเพียบ

ในปีนี้เรายังคงมุ่งมั่นสานต่อภารกิจ “Creativity For All” ความตั้งใจในการหาหนทางเพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถนำความคิดสร้างสรรค์มาใช้ได้ในชีวิตจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งขณะนี้ที่คอมมูนิตี้ของเรามองหาแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานขณะที่ยังไม่สามารถเดินทางไปไหนได้อย่างเต็มที่ แอป Photoshop Camera จะมาช่วยตอบโจทย์ และปลุกไอเดียของทุกคนให้กลายเป็น “ครีเอเตอร์สุดคูล” ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้ว! เรายอมรับว่ารูป #NoFilter ที่ถ่ายผ่านเลนส์และมุมมองของตากล้องแบบไม่ปรับแต่งนั้น “เท่ เป็นธรรมชาติ และไม่เฟค” แต่วันนี้เราได้พัฒนาแอปนี้มาเพื่อให้ความสร้างสรรค์ของทุกคนได้ต่อยอดอย่างง่ายๆ ทำให้ภาพถ่ายมีชีวิตชีวามากขึ้น ให้ทุกคนสนุกกับการถ่ายรูปและแต่งรูปมากขึ้น เพิ่มลูกเล่นและมุมมองใหม่ ๆ ให้กับรูปถ่าย ด้วย #OnFilter “มีสไตล์ ไม่เหมือนใคร และไปให้สุด” ไม่หยุดแค่ไลค์หลักร้อย!

เราได้เพิ่มความมหัศจรรย์ให้กับกล้องด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ของ Photoshop พร้อมการประมวลผลอย่างชาญฉลาดด้วย AI ช่วยให้ผู้ใช้จับโฟกัสของภาพได้ง่ายยิ่งขึ้น และภาพได้รับการปรับแต่งอย่างชาญฉลาดมากขึ้น เท่ขึ้น ทำให้ภาพ #NoFilter เป็น #OnFilter สุดคูลได้อย่างง่ายดาย Photoshop Camera ยังเป็นแอปถ่ายรูปแอปแรกที่สามารถเรนเดอร์รูปแบบอัตโนมัติให้เหมือนจริง และกลมกลืนไปกับแบคกราวด์ได้แบบเรียลไทม์ ด้วยการผสานความสามารถของ Adobe Sensei และ Photoshop ที่โชว์ผลลัพธ์สุดว้าวได้ในทันที เพียงแค่ใช้นิ้วสไลด์หน้าจอ (swipe) หรือแตะ (tap) ก็จะได้ภาพที่สะกดสายตาเพื่อนๆ หรือเหล่าฟอลโลว์เวอร์ เพิ่มความฮ็อตในหน้า Feed ของคุณขึ้นมาทันที!

Photoshop Camera ยังมาพร้อมกับเลนส์และฟิลเตอร์สุดอะเมซซิ่งไม่ซ้ำใครให้ทุกคนได้เลือกใช้ รวมถึงเลนส์สุดยูนีคจากศิลปินตัวแม่ของวงการ เช่น นักร้องสาวมากความสามารถอย่าง Billie Eilish, Arden Rose นักแสดงและ YouTuber ชื่อดัง รวมถึงช่างภาพคนดังอย่าง Brandon Woelfel ไม่เพียงเท่านี้ ผู้ใช้ยังได้สนุกกับเลนส์ใหม่ๆ ที่เราจะอัปเดตให้ทุกคนได้ใช้กันทุกสัปดาห์! เพื่อให้คุณได้สนุกไปกับเลนส์ใหม่ ๆ ตลอดเวลา

Photoshop Camera ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ท่านสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้ฟรี! ทั้งผู้ใช้งานทั้งระบบ iOS และ Android รีบถ่าย รีบแชร์ อย่าลืมติดแฮชแท็ก #OnFilter และ #photoshopcamera คุณอาจได้เห็นรูปถ่ายของคุณโชว์อยู่บน @PhotoshopCamera เรารอชมผลงานพวกคุณอยู่!

หมายเหตุ: อุปกรณ์ และ OS ที่รองรับ Photoshop Camera ณ ตอนนี้

ระบบปฏิบัติการ iOS ที่รองรับ

iOS version iOS12, iOS13

อุปกรณ์ที่รองรับ ตั้งแต่ iPhone 6s ขึ้นไป

ระบบปฏิบัติการ Android ที่รองรับ

Android version Android9, Android10

อุปกรณ์ที่รองรับ

- Pixel 3/XL และ Pixel 4/XL

- Samsung S9/S9+, Samsung S10/S10+/S10 5G, Samsung Note 9, Samsung Note 10/10+/10 5G และ Samsung Galaxy S20 5G/S20+ 5G/S20 Ultra 5G ตั้งแต่ One Plus 6/6T ขึ้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?