เอไอเอส ชวนเหล่าดาราพรีเซนเตอร์ ตั้งกล้อง ถ่ายโฆษณาด้วยฝีมือตัวเอง ที่บ้าน! โชว์เจ๋ง “AIS 5G ของดี 77 จังหวัด” สมเป็นดารายุค New Normal

จันทร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๒๓
ถึงจะอยู่ในช่วงหยุดเชื้อเพื่อชาติ แต่เอไอเอสผู้นำด้านเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุด เร็วแรงที่สุด ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อคนไทย ล่าสุด ผุดไอเดียใหม่ ชวนเหล่าพรีเซนเตอร์คนดังนำทีมโดยซุปตาร์รุ่นจิ๋ว น้องปีใหม่-เอวาริณ ลูกสาวคนสวยของแม่แอฟ แท็กทีมซุปตาร์รุ่นพี่ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, เบลล่า-ราณี แคมเปน, เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ร่วมแคมเปญสุดน่ารักในภาพยนตร์โฆษณาชุด “AIS 5G ครบ 77 จังหวัด” ซึ่งเป็นการบอกเล่าถึงของดีประจำจังหวัด ผ่าน 5 ซุปตาร์ ที่เป็นตัวแทนของภาคต่างๆ ทั่วไทย แต่ของเด็ดที่ทุกจังหวัดมีเหมือนกันคือ เครือข่ายที่ดีที่สุด เร็วแรงที่สุด ครอบคลุมแล้วทั้ง 77 จังหวัดของเอไอเอสนั่นเอง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่เหล่าซุปตาร์ ได้ร่วม ครีเอทคอนเทนต์และถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จากที่บ้านของเหล่า ดาราเอง! ผ่านช่องทางออนไลน์แบบ 100% ตามนโยบายรัฐที่ต้องเว้นระยะห่าง โดยเหล่าซุปตาร์ต้องลงมือเป็นผู้ถ่ายทำและแสดงเองทั้งหมด โดยมีผู้ช่วยเป็นอุปกรณ์สุดล้ำ “AIS 5G SHOOTING BOX” ที่ทางเอไอเอสส่งไปให้ ซึ่งภายในกล่องจะมีอุปกรณ์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น กล้องถ่ายภาพ, ไฟ, ไมค์, และคอมพิวเตอร์ โดยมีทีมงานเอไอเอสและผู้กำกับช่วยบรีฟโจทย์และสิ่งที่ต้องการให้เกิดขึ้น พร้อมมอนิเตอร์การถ่ายทำกันสดๆ ซึ่งหลังจากออนแอร์ไปแล้วก็ได้รับการตอบรับที่ดี ชื่นชมความน่ารักของเหล่าพรีเซนเตอร์ และความครีเอทของการถ่ายทำโฆษณาในยุค New Normal กลายเป็นกระแสดังสนั่นโซเชียล ที่มียอดวิว ยอดไลค์และยอดแชร์สูงลิ่ว
เอไอเอส ชวนเหล่าดาราพรีเซนเตอร์ ตั้งกล้อง ถ่ายโฆษณาด้วยฝีมือตัวเอง ที่บ้าน! โชว์เจ๋ง AIS 5G ของดี 77 จังหวัด สมเป็นดารายุค New Normal

งานนี้ตัวแทนซุปตาร์คนดัง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กล่าวว่า “แต้วรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโฆษณาชุดนี้ นับเป็นมิติใหม่ของการถ่ายทำโฆษณาเลยก็ว่าได้ ที่เราได้ทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่ตั้งกล้อง ดูมุมภาพ และยังมีส่วนร่วมในการครีเอทคอนเทนต์ร่วมกับทีมงาน โดยสื่อสารกันผ่านทางออนไลน์ด้วยเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุดของเอไอเอส เป็นอะไรที่ท้าทายมากและสะดวกสบาย ไม่ต้อง ออกจากบ้าน สนุกมากๆ ค่ะ”

แฟนคลับสามารถติดตามชมความน่ารักของเหล่าซุปตาร์กันได้เลยที่ https://www.youtube.com/watch?v=yMofj0LGRBs

เอไอเอส ชวนเหล่าดาราพรีเซนเตอร์ ตั้งกล้อง ถ่ายโฆษณาด้วยฝีมือตัวเอง ที่บ้าน! โชว์เจ๋ง AIS 5G ของดี 77 จังหวัด สมเป็นดารายุค New Normal เอไอเอส ชวนเหล่าดาราพรีเซนเตอร์ ตั้งกล้อง ถ่ายโฆษณาด้วยฝีมือตัวเอง ที่บ้าน! โชว์เจ๋ง AIS 5G ของดี 77 จังหวัด สมเป็นดารายุค New Normal เอไอเอส ชวนเหล่าดาราพรีเซนเตอร์ ตั้งกล้อง ถ่ายโฆษณาด้วยฝีมือตัวเอง ที่บ้าน! โชว์เจ๋ง AIS 5G ของดี 77 จังหวัด สมเป็นดารายุค New Normal

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา