ฟูจิตสึเปิดตัวสแกนเนอร์รุ่นใหม่ SP-1120N/SP-1125N/SP-1130N ใช้งานง่าย รองรับเครือข่าย เหมาะกับงานธุรกิจ

อังคาร ๑๖ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๒:๐๐
บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสแกนเนอร์รุ่น SP-1120N/SP-1125N/SP-1130N ในตระกูล SP Series รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย ใช้งานง่าย เปี่ยมด้วยเสถียรภาพ เหมาะสำหรับงานธุรกิจ
ฟูจิตสึเปิดตัวสแกนเนอร์รุ่นใหม่ SP-1120N/SP-1125N/SP-1130N ใช้งานง่าย รองรับเครือข่าย เหมาะกับงานธุรกิจ

คุณพรชัย พงศ์เอนกกุล หัวหน้ากลุ่มธุรกิจดิจิทัลโซลูชั่น บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “SP-1120N/SP-1125N/SP-1130N เป็นสแกนเนอร์รุ่นล่าสุดในตระกูล SP Series ที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย ได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษสำหรับภูมิภาคที่ตลาดสแกนเนอร์ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับเริ่มต้นที่ให้ประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมสำหรับการทำงานพื้นฐานเพื่อตอบสนองความต้องการในตลาดใหม่ๆ สแกนเนอร์เหล่านี้มีความทนทาน เปี่ยมด้วยเสถียรภาพในการทำงาน ขนาดกะทัดรัด และใช้งานง่าย เหมาะกับการใช้งาน ในองค์กรธุรกิจ ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานในออฟฟิศและแผนกบริการลูกค้า”

คุณสมบัติที่สำคัญ

สแกนเนอร์ขนาดกะทัดรัด รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทุกคนในทุกๆ ที่สแกนเนอร์ SP-1120N/SP-1125N/SP-1130N สามารถติดตั้งในพื้นที่ขนาดจำกัด เช่น เคาน์เตอร์บริการลูกค้า หรือบนโต๊ะทำงาน อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าตัวเครื่องจะมีขนาดเล็กกะทัดรัด แต่สแกนเนอร์ดังกล่าวรองรับ ทั้งการเชื่อมต่อความเร็วสูง USB 3.2 Gen 1x1 และการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบใช้สาย จึงสามารถตั้งวางไว้ใกล้กับคอมพิวเตอร์หรือในจุดอื่นๆ ที่สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่าย แผงควบคุมประกอบด้วยสองปุ่ม คือ ปุ่ม “สแกน/หยุด” และ “เปิด/ปิดเครื่อง” ใช้งานได้สะดวก และลดข้อผิดพลาดของผู้ใช้งาน เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็ก ที่ไม่มีแผนกไอทีป้อนเอกสารเข้าเครื่องได้อย่างง่ายดาย เสริมประสิทธิภาพในการดำเนินงานSP-1120N/SP-1125N/SP-1130N มีความเร็วในการสแกน 30 หน้าต่อนาที (รุ่น SP-1130N, ขนาด A4 สี, สแกนสองหน้า ความละเอียด 200/300dpi) รองรับการใช้งานได้อย่างมั่นคงและไร้กังวล เหมาะกับงานธุรกิจที่วุ่นวาย ซึ่งต้องการความรวดเร็วในการดำเนินการ สแกนเนอร์ SP-1120N/SP-1125N/SP-1130N ประกอบด้วยลูกกลิ้งเบรกที่ทำหน้าที่แยกเอกสารแต่ละหน้า พร้อมด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับการป้อนกระดาษหลายแผ่น ผู้ใช้จึงสามารถป้อนเอกสารที่หลากหลายได้อย่างถูกต้องเหมาะสม รวมไปถึงกระดาษที่บางและหนา และบัตรพลาสติก เช่น บัตรประชาชน โดยไม่ต้องกังวลว่าการทำงานจะหยุดชะงัก ต้องสแกนใหม่อีกรอบ หรือเอกสารได้รับความเสียหายซอฟต์แวร์ที่ช่วยลดภาระการทำงานเนื่องจากซอฟต์แวร์ PaperStream IP และ PaperStream Capture ถูกรวมเข้าไว้ด้วยกัน ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถ ใช้ฟังก์ชั่นประมวลผลภาพที่พร้อมใช้งานในสแกนเนอร์ fi Series*1 รุ่นอื่นๆ รอยยับย่น รอยเปื้อน และลวดลายพื้นหลังบนภาพที่สแกนจะถูกลบออกและปรับแต่งโดยอัตโนมัติสำหรับการประมวลผล OCR เพื่อให้ภาพสแกน ที่ได้ออกมาดีที่สุดโดยไม่ต้องปรับแต่งหรือแก้ไขเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังสามารถจัดเรียงเอกสารที่สแกน ตามบาร์โค้ด, การรับรู้ OCR ตามโซนที่กำหนด และเค้าโครงเอกสาร จึงช่วยลดภาระการทำงานได้อย่างมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ