เตรียมพบกับการอัปเดตอาชีพใหม่ 'ซัมมอนเนอร์’ ใน Blade&Soul Revolution 25 มิถุนายนนี้ ห้ามพลาด!!!

ศุกร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๔๒
วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดพิเศษของเกม Blade&Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG พร้อมเปิดตัว อาชีพใหม่ล่าสุด 'ซัมมอนเนอร์’ อย่างเป็นทางการ 25 มิถุนายนนี้ ในส่วนของรายละเอียดเพิ่มเติมรวมไปถึงตัวอย่างทีเซอร์การอัปเดตของ 'ซัมมอนเนอร์’ ที่กำลังจะมาถึงนั้นได้ถูกเผยแล้ว ความสนุกสุดมันส์ที่คุณไม่ควรพลาด!
เตรียมพบกับการอัปเดตอาชีพใหม่ 'ซัมมอนเนอร์ ใน BladeSoul Revolution 25 มิถุนายนนี้ ห้ามพลาด!!!

การอัปเดต 'ซัมมอนเนอร์’ ในครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับ 'ศึกยึดเขตแดน’ ที่แต่ละสำนักนั้นสามารถทำศึกและให้ได้รับชัยชนะที่สวยงามและครอบครองพื้นที่ได้โดยอาศัยความร่วมมือของคนในสำนักและกลยุทธ์ที่ลึกล้ำเพื่อประกาศศักดาของแต่ละสำนักให้ยิ่งใหญ่เกรียงไกร นอกจากนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้มีการปล่อยวิดีโอทีเซอร์อัปเดต 'ซัมมอนเนอร์’ ให้ได้รับชมเป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับฟีเจอร์ของศึกการต่อสู้พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับ 'สัตว์อัญเชิญ’ ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ การอัปเดตในครั้งนี้นั้นยังได้มีการเพิ่มเข้ามาของเซิร์ฟเวอร์ใหม่ควบคู่ไปกับการอัปเดต 'ซัมมอนเนอร์’ อีกด้วย พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับของรางวัลมากมายที่รอมอบให้กับผู้เล่น รวมไปถึงบัฟที่แจกแบบจัดหนักจัดเต็ม! ในส่วนของรางวัลพิเศษที่รอมอบให้ทั้งผู้เล่นหน้าใหม่และผู้เล่นรีเทิร์นนั้นจะประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ ผ่านทางฟอรั่มทางการของเกม Blade&Soul Revolution ห้ามพลาด!

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดต 'ซัมมอนเนอร์’ เน็ตมาร์เบิ้ลได้จัด 'กิจกรรมเชิญเพื่อน’ ซึ่งผู้เล่นสามารถเชิญเพื่อนที่ยังไม่เคยมีแอคเคาน์ให้มาร่วมเล่นด้วยกันได้โดยการส่งโค้ดเชิญ และหากเพื่อนมาร่วมเล่นด้วยกัน ผู้เล่นก็จะได้รับแต้มสะสมและได้รางวัลภารกิจเป็นของรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย สำหรับผู้เล่นที่มีแต้มสะสมเยอะที่สุด 20 อันดับแรกเท่านั้น! ยิ่งชวนเยอะเท่าไร ยิ่งได้รับแต้มสะสมเท่านั้น!! ยิ่งไปกว่านั้นถ้าหากเพื่อนที่เราเชิญมานั้นสามารถทำภารกิจเคลียร์องก์ที่ 4 ได้สำเร็จ ทั้งเพื่อนและผู้เล่นเองก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษไปเลย!

เกม Blade&Soul Revolution ได้นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง 'สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

เกม Blade&Soul Revolution เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาใน 24 ประเทศทั่วเอเชียซึ่งรวมถึงประเทศไทย สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้