A.R.M.Y. ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม! ซัมซุงเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า Galaxy S20+ BTS Edition จำนวนจำกัด

พฤหัส ๒๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๑๑
A.R.M.Y. ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม! ซัมซุงเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า Galaxy S20+ BTS Edition จำนวนจำกัด พร้อมดีลสุดพิเศษพร้อมกันทั่วประเทศ 26 มิถุนายน– 4 กรกฎาคม
A.R.M.Y. ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม! ซัมซุงเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า Galaxy S20 BTS Edition จำนวนจำกัด

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อซัมซุงเปิดให้เหล่าอาร์มี่ (A.R.M.Y.) ชาวไทยเตรียมเป็นเจ้าของ กาแลคซี่ เอส 20 พลัส บีทีเอส เอดิชั่น (Galaxy S20+ BTS Edition) ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ Sold Out ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาแค่ 57 นาที หลังจากเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในเกาหลีใต้ ผ่านช่องทาง Weverse คอมมูนิตี้แพลทฟอร์มของแฟนๆ บีทีเอสเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้ถึงเวลาให้เหล่าอาร์มี่ชาวไทยได้มาร่วมแสดงพลัง ส่งต่อความรัก และเตรียมตัวครอบครองสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษนี้เป็นกลุ่มแรกของไทย ในราคา 33,900 บาท พร้อมกัน 26 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป

Galaxy S20+ BTS Edition คอลเล็คชั่นสุดพิเศษจากซัมซุงและบีทีเอส ที่นำเอานวัตกรรมกล้องวิดีโอที่ดีที่สุด ทำงานร่วมกับ AI อันทรงพลังและเซ็นเซอร์รับภาพขนาดใหญ่ของซัมซุง มารวมกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อเหล่าอาร์มี่โดยเฉพาะ ด้วยตัวเครื่องสีม่วงโดดเด่นสะดุดตา สื่อถึงความเชื่อใจและความรักที่มั่นคงระหว่างบีทีเอสและอาร์มี่ มาพร้อมกับลูกเล่นสัญลักษณ์รูปหัวใจสีม่วงบริเวณกล้องหลังและการสลักโลโก้ BTS บริเวณหลังเครื่องที่มีเฉพาะในรุ่นนี้เท่านั้น มาพร้อมกับธีมพิเศษต่างๆ ทั้งหน้าจอล็อคสกรีน โฮมสกรีน และแอนิเมชันตอนเปิดเครื่อง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน รวมไปถึงคอมมูนิตี้แพลทฟอร์มสุดพิเศษของเหล่าอาร์มี่ อย่าง Weverse มาให้ในเครื่องเรียบร้อย และยังมีโฟโต้การ์ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสมาชิกทั้ง 7 คนให้สะสม พร้อมสติกเกอร์สุดน่ารัก ให้นำไปตกแต่งสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษนี้ในแบบฉบับของตัวเอง สะท้อนตัวตนได้แบบไม่ซ้ำใครอีกด้วย

เหล่าอาร์มี่ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม! Galaxy S20+ BTS Edition พร้อมวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการในราคา 33,900 บาท โดยเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในจำนวนจำกัด! ตั้งแต่ วันที่ 26 มิถุนายน 63 เวลา 10.00 น. ถึง 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 24.00 น. ผ่านทางออฟฟิเชียลเว็บไซต์ Samsung.com เท่านั้น โดยจะเริ่มจัดส่งสินค้าในวันที่ 8 กรกฎาคม 2563 สามารถติดตามรายละเอียดการจองได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s20/bts-edition/

ทั้งนี้ ท่านสื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดข้อมูลข่าวและภาพผลิตภัณฑ์ และติดตามข่าวสารจากซัมซุงล่าสุดได้ที่

ห้องข่าวซัมซุง ประเทศไทย (Samsung Newsroom Thailand) https://news.samsung.com/th/

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

A.R.M.Y. ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม! ซัมซุงเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า Galaxy S20 BTS Edition จำนวนจำกัด A.R.M.Y. ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม! ซัมซุงเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า Galaxy S20 BTS Edition จำนวนจำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4