เกม BTS WORLD ครบรอบ 1 ปีแล้ว!

ศุกร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๕๐
อัปเดตใหม่เฉลิมฉลองใหญ่ครบรอบ 1 ปี พบกับเว็บอีเว้นท์ “ความทรงจำอันล้ำค่าของพวกเรา!” และกิจกรรมเฉลิมฉลองอื่นๆ อีกมากมายใน BTS WORLD
เกม BTS WORLD ครบรอบ 1 ปีแล้ว!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย ( 26 มิถุนายน 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในเกมมือถือชื่อดังอย่างเกม BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก!

การอัปเดตใหม่เฉลิมฉลองใหญ่ครบรอบ 1 ปี ผู้เล่นจะได้พบกับเว็บอีเว้นท์ “ความทรงจำอันล้ำค่าของพวกเรา!” และหาก สามารถทำภารกิจทั้งหมดได้สำเร็จก็รับใบเลือกการ์ด 5? ไปเลย เช่นเดียวกับกิจกรรมสุ่มโดยแยกเป็นยูนิทของแทร็คจาก OST ของ BTS WORLD

นับตั้งแต่การเปิดตัวของเกม BTS WOLRD ในเดือนมิถุนายน 2019 เป็นต้นมา บรรดาผู้เล่นทั่วโลกต่างก็ก้าวขึ้นมารับบทบาทและหน้าที่สำคัญอย่างการเป็นเมเนเจอร์ของวง BTS กว่า 400 ล้านครั้งกับการส่งข้อความและสื่อสารกับบรรดาสมาชิกวง BTS บนมือถือ รวมไปถึงการอัปเกรดเพิ่มเลเวลการ์ดมากกว่า 1 พันล้านครั้ง บรรดาเมเนเจอร์ในเกมนั้นได้รับงานในตารางมากกว่า 600 ล้านงานสำหรับสมาชิก โดยมีค่าเฉลี่ย 1.8 ล้านงานต่อวัน รวมไปถึงการปลุกสมาชิกวง BTS มากกว่า 100 ล้านครั้งอีกด้วย

ในส่วนของการเฉลิมฉลองใหญ่ครบรอบของเกมนั้น เว็บอีเว้นท์ “ความทรงจำอันล้ำค่าของพวกเรา!” จะมีตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม ซึ่งจะมอบ ใบเลือกการ์ด 5? ให้เป็นของรางวัลทันทีที่ผู้เล่นสามารถทำภารกิจได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังมีหลากหลายกิจกรรม รวมไปถึงของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมายที่รอผู้เล่นอยู่ จะมีอะไรกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย!

กิจกรรมสุ่มไอเทมครบรอบ 1 ปี BTS WORLD – ในแต่ละช่วงดังต่อไปนี้ ผู้เล่นสามารถรับการ์ดสมาชิกของวง BTS ได้ รวมไปถึงการ์ดใหม่ล่าสุดอย่าง การ์ดเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี อีกด้วยOST พาร์ท 1 (24 - 29 มิถุนายน) – Jin, Jimin, Jung KookOST พาร์ท 2 (29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม) – j-hope, VOST พาร์ท 3 (3 กรกฎาคม – 7 กรกฎาคม) – RM, SUGAกิจกรรมพุชครบรอบ 1 ปี (26 มิถุนายน, 29 มิถุนายน – 5 กรกฎาคม) กิจกรรมขายแพ็กเกจครบรอบ 1 ปี (24 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม) กิจกรรมโบนัสไทม์ 1 + 1 (24 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม) กิจกรรมสุ่มเพชร & สไตล์ลิ่งครบรอบ 1 ปี (2 - 6 มิถุนายน)

ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกม BTS WORLD นั้นยังได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และวิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน นอกจากนี้เกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้นในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 อีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซต์ https://btsw.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ BTS WORLD ผ่านทาง Twitter , YouTube และ Instagram ได้อีกด้วย! นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุดพิเศษจาก BTS WORLD ให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจผ่านทาง Netmarble Online Store.

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

เกี่ยวกับ Big Hit Entertainment

ค่าย Big Hit Entertainment เริ่มก่อตั้งขั้นในเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 2005 ในประเทศเกาหลีใต้โดยซีอีโอและโปรดิวเซอร์อย่างคุณบัง ชี-ฮยอก ค่าย Big Hit Entertainment นั้นมุ่งเน้นไปที่การผลิตเพลง การจัดการและการเผยแพร่ศิลปิน โดยที่การลงทุนในธุรกิจของ Big Hit นั้นเป็นการรวบรวมและพัฒนาเนื้อหาหลากหลายที่ผลิตจากศิลปินที่มีคุณภาพระดับโลกอย่าง วงบอยแบนด์ BTS และวงน้องใหม่ล่าสุดอย่างวง TOMORROW X TOGETHER ซึ่งมีภารกิจ 'Music & Artist for Healing’ หรือ 'ดนตรีและศิลปินเพื่อการเยียวยา’ ซึ่ง Big Hit มีความมุ่งมั่นที่จะจูงใจผู้คนผ่านคอนเทนต์ในขณะที่มอบความอบอุ่นสบายใจและรวมไปถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนเพลงทั่วโลก

เกี่ยวกับ Takeone Company:

บริษัท Takeone เป็นบริษัทที่ดำเนินการเกี่ยวกับเนื้อหาด้านนวัตกรรมที่ใช้วัฒนธรรมที่เป็นที่นิยมสำหรับคนในแต่ละยุคแต่ละสมัย (pop-culture หรือ popular culture) ในสภาพแวดล้อมของเกม โดยบริษัท Takeone นั้นได้เริ่มก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 2016 และเป็นผู้นำเกมแนวใหม่ของเกมมือถือที่เรียกว่า 'Cinematic Games' ซึ่งรวมองค์ประกอบเกมแบบอินเทอร์แอคทีฟไว้ในคอนเซปต์เรื่องราวที่อิงตาม pop-culture และ IP แบบดั้งเดิม ซึ่งเกมดังกล่าวนั้นประกอบไปด้วยวิดีโอภาพเคลื่อนไหวเต็มรูปแบบและเนื้อหาภาพที่หลากหลายซึ่งเป็นตัวผลักดันขอบเขตของการเล่าเรื่องในยุคถัดไป ซึ่งจากประสบการณ์และความรู้อันยาวนานทั้งในเรื่องการเล่าเรื่องและการพัฒนาเกมได้นำไปสู่การสร้างสรรค์ Cinematic Games อาทิเช่น Take Urban และ BTS World บริษัท Takeone กำลังพัฒนาซีรีย์ของ Cinematic Games สำหรับเกมที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตอีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.takeonecompany.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67