แอป "Blued" จัดงานไพรด์ออนไลน์ครั้งแรก ดึง "ท็อดริก ฮอลล์" ไอดอลขวัญใจกลุ่ม LGBTQ+ ร่วมแคมเปญ #StayProud

ศุกร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
Blued แอปพลิเคชันระดับโลกเพื่อชุมชนชาว LGBTQ+ เตรียมจัดงานไพรด์ครั้งแรกทางออนไลน์ในวันที่ 28 มิ.ย. นี้ รายได้ทั้งหมดจะนำไปแก้ไขปัญหาความไม่มั่นคงทางอาหารให้กลุ่มชาว LGBTQ+
แอป Blued จัดงานไพรด์ออนไลน์ครั้งแรก ดึง ท็อดริก ฮอลล์ ไอดอลขวัญใจกลุ่ม LGBTQ ร่วมแคมเปญ #StayProud

Blued แอปเพื่อชุมชนชาว LGBTQ+ ระดับโลก เตรียมจัดงาน #StayProud: A Virtual Pride Experience ซึ่งเป็นการจัดงานไพรด์ทางออนไลน์ครั้งแรก ในวันจันทร์ที่ 29 มิ.ย. 2563 เวลา 7:00 น. (เวลาประเทศไทย) โดยหลังจากการ "ไลฟ์" สดครั้งแรก แคมเปญ #StayProud จะยังคงหมุนเวียนออกอากาศให้รับชมผ่านทางแอปอีกตลอด 24 ชั่วโมง

งานอีเว้นท์ในครั้งนี้จะมีขึ้นเป็นเวลา 2 ชั่วโมง โดยจะมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และผู้ใช้งานชาว LGBTQ+ จากทั่วโลกมาร่วมเต้นสร้างสีสัน โชว์การแสดงบนเวที รวมถึงประชันความสามารถพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองไปด้วยกัน เสริมทัพด้วย ท็อดริก ฮอลล์ นักร้องนักแสดงชาวอเมริกัน ผู้เป็นกระบอกเสียงของชาว LGBTQ+ และ "Quarantine Queen" ซึ่งไม่ได้แค่มาร่วมการแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟเท่านั้น แต่ยังร่วมแชร์มุมมองเพื่อให้ชุมชนชาว LGBTQ+ ดำเนินชีวิตท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความท้าทายเหล่านี้ได้อย่างเข้มแข็งและภาคภูมิใจ

กำไรทั้งหมดจากการแสดงจะมอบให้กับโครงการ Pride Pantry ของศูนย์ Los Angeles LGBT Center ซึ่งเป็นโครงการที่ศูนย์ดังกล่าวได้จัดตั้งขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือสมาชิกที่เปราะบางของชุมชน ซึ่งประสบปัญหาความไม่มั่นคงทางอาหารในช่วงวิกฤติโควิด-19

"สิ่งที่สำคัญมากสำหรับเราในตอนนี้คือ เราต้องรวมตัวกัน แม้จะเป็นทางออนไลน์ก็ตาม เพื่อส่งเสริมและสร้างพลังให้ชุมชนชาว LGBTQ+" ท็อดริก ฮอลล์ กล่าว และเสริมด้วยว่า "ในวันอาทิตย์นี้ เราจะมาสร้างพื้นที่เพื่อเติมพลังบวกสำหรับการแสดงออกและสร้างความเชื่อมโยงในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากและโดดเดี่ยว รวมถึงสะท้อนมุมมองว่าเราจะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกเพื่อโลกในวันพรุ่งนี้ได้อย่างไร ผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานไพรด์ออนไลน์ StayProud ที่แอป Blued ได้จัดขึ้น และเฝ้ารอให้พวกคุณมาร่วมสนุกในงานนี้ไปด้วยกัน"

งานอีเว้นท์ในครั้งนี้จะจัดขึ้นภายใต้ "แนวคิดหลัก" 4 ด้าน ได้แก่ Stay True, Stay Bold, Stay Strong และ Stay Fabulous โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การแสดงอันน่าตื่นเต้นเร้าใจมากมายและการร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นแนวทางการสร้างแรงบันดาลใจที่ผู้ใช้งานแอปทั่วโลกได้เลือกเพื่อใช้แสดงออกถึงความรักไปกับชุมชน ทั้งในเม็กซิโก อินโดนีเซีย ไทย ญี่ปุ่น บราซิล และสหรัฐอเมริกา รวมถึงประเทศอื่น ๆ ที่อยู่ในฐานผู้ใช้งานแอปที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก

หากต้องการรับชมงานอีเว้นท์ เพียงดาวน์โหลดแอป Blued จาก Google Play หรือ Apple App Store แล้วกดเข้าร่วมไลฟ์สตรีม #StayProud Grand Stage ในวันจันทร์ที่ 29 มิ.ย. เวลา7:00 น. (เวลาประเทศไทย) แล้วร่วมสนุกไปกับเรา! นอกจากนี้ หลังจากการ "ไลฟ์" สดครั้งแรก แคมเปญ #StayProud จะยังคงหมุนเวียนออกอากาศให้รับชมผ่านทางแอปอีก 24 ชั่วโมง

เกี่ยวกับ BlueCity

BlueCity เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำระดับโลกเพื่อกลุ่มชาว LGBTQ โดยให้บริการหลากหลายในทุกแง่มุมของชีวิตประจำวันเพื่อชุมชนชาว LGBTQ แอปพลิเคชันบนมือถือ Blued เป็นศูนย์กลางบริการและแพลตฟอร์มของ BlueCity ช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมโยงกับคนอื่น ๆ ถ่ายทอดความเป็นตัวเอง และเข้าถึงบริการด้านสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงบริการให้คำปรึกษาการวางแผนครอบครัวได้เพียงแค่ปลายนิ้ว แอป Blued เชื่อมโยงผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนราว 49 ล้านคนทั่วโลกเข้าด้วยกันและมีการดำเนินงานที่มั่นคงในตลาดหลายแห่ง

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200624/2839232-1

คำบรรยายภาพ - แอป "Blued" จัดงานไพรด์ออนไลน์ครั้งแรก ดึง "ท็อดริก ฮอลล์" ไอดอลขวัญใจกลุ่ม LGBTQ+ ร่วมแคมเปญ #StayProud

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้