หัวเว่ยเปิดตัวโปรแกรม Flash Only+ ช่วยเร่งความเร็วในทุกอุตสาหกรรม

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๙
เร่งความเร็วธุรกิจด้วยการจัดเก็บข้อมูลแบบออลแฟลชในราคาไฮบริด

วันนี้ หัวเว่ยได้จัดงาน IT Day ระดับโลกทางออนไลน์ในธีม “Flash Only+ Accelerates All Industries” โดยหัวเว่ยได้เปิดตัว Flash Only+ ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อให้อุตสาหกรรมต่าง ๆ ใช้ประโยชน์จากการจัดเก็บข้อมูลแบบออลแฟลชได้เร็วขึ้น

Huang Congliang รองประธานแผนกโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลและวิสัยทัศน์อัจฉริยะของหัวเว่ย กล่าวว่า “ในฐานะผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐาน ICT หัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานข้อมูลที่ใช้งานง่ายขึ้นด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนสู่ดิจิทัลได้รวดเร็วขึ้น เทคโนโลยีสำคัญเบื้องหลังโครงสร้างพื้นฐานข้อมูลที่ใช้งานง่ายด้วย AI คือออลอินเทลลิเจนท์ ออล IP ออลคลาวด์ และออลแฟลช โปรแกรม Flash Only+ คือตัวเร่งความเร็วแบบออลแฟลช ที่จะมอบประโยชน์จากการจัดเก็บข้อมูลออลแฟลชแก่อุตสาหกรรมต่าง ๆ เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัล”

ยุคของ “ออลแฟลช” มาถึงแล้ว การจัดเก็บข้อมูลแบบออลแฟลชนั้นมีความยอดเยี่ยมทั้งในแง่ประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ พื้นที่ และการประหยัดพลังงาน แต่ไม่ใช่ลูกค้าทุกคนจะเลือกการจัดเก็บข้อมูลแบบออลแฟลช เพราะผู้ที่ต้องการเปลี่ยนสู่การจัดเก็บข้อมูลแบบออลแฟลชถ้าไม่ได้กังวลเรื่องประเด็นทางเทคนิคแล้ว ก็กังวลเรื่องราคา

โปรแกรม “Flash Only+” ขจัดความกังวลทางเทคนิคเกี่ยวกับการใช้การจัดเก็บข้อมูลแบบออลแฟลชสำหรับบริการสำคัญของธุรกิจ

โปรแกรม “Flash Only+” ของหัวเว่ยช่วยให้ลูกค้าเร่งการทำธุรกิจที่สำคัญต่อเป้าหมาย ด้วยการเสนอประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และศักยภาพระดับยอดเยี่ยมที่สุดของอุตสาหกรรมของโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลแบบออลแฟลชอย่าง OceanStor Dorado ของหัวเว่ย ซึ่งจะให้ความน่าเชื่อถือ 4 ระดับที่สูงถึง 99.99999% และสามารถทำงานได้โดยไม่มีติดขัดแม้ในสภาพที่ตัวควบคุม 7 จาก 8 ตัวบกพร่อง โดยประสิทธิภาพระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมนั้นสูงถึง 20 ล้าน IOPS และมีค่าความหน่วงเพียง 0.1 ms ลูกค้าจึงเชื่อได้ว่าตนจะสามารถเปลี่ยนหรืออัปเกรดระบบได้โดยไม่ต้องย้ายข้อมูลภายใน 10 ปี

โปรแกรม “Flash Only+” มอบข้อได้เปรียบทางเทคนิคระดับพรีเมียม เพื่อให้การจัดเก็บข้อมูลแบบออลแฟลชคุ้มราคามากยิ่งขึ้น

โปรแกรม “Flash Only+” ช่วยให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพและสมรรถนะขั้นสุดยอดของการจัดเก็บข้อมูลแบบออลแฟลช แต่ในราคาของการจัดเก็บข้อมูลแบบไฮบริดที่มีขีดความสามารถเท่ากัน OceanStor Dorado ของหัวเว่ยใช้รูปแบบความจุตามความสามารถในการขจัดข้อมูลซ้ำซ้อนและการบีบอัด 1 เพื่อรับรองความจุถึง 5 เท่าเพื่อให้สอดรับกับความต้องการในโลกจริง อุปกรณ์จะมีการรับประกันความจุตลอดอายุการใช้งาน ระบบออลแฟลชใหม่นี้สามารถช่วยลดต้นทุนการเป็นเจ้าของ (TCO) ขณะเดียวกันก็ให้บริการที่ตรงตามความต้องการ ช่วยให้ลูกค้ายกระดับการรักษาลูกค้าของธุรกิจตัวเองได้ ทั้งนี้ โปรแกรมดังกล่าวครอบคลุมโซลูชัน OceanStor Dorado 3000 V6 ของหัวเว่ย

ลูกค้าที่เข้าร่วมโปรแกรมก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2563 จะสามารถเร่งความเร็วธุรกิจด้วยการจัดเก็บข้อมูลแบบออลแฟลชในราคาการจัดเก็บข้อมูลแบบไฮบริด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานหัวเว่ยในพื้นที่ หรือที่เว็บไซต์ของโปรแกรม Flash Only+ https://e.huawei.com/en/products/cloud-computing-dc/storage/all-flash-storage/flash-only-plus

1: อัตราส่วนการขจัดข้อมูลซ้ำซ้อนและการบีบอัดแตกต่างกันไปตามสถานการณ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานหัวเว่ยในพื้นที่

2: หัวเว่ยขอสงวนสิทธิ์ในการกำหนดเงื่อนไขและข้อกำหนดสำหรับโปรแกรมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้