Ecotrade Group ภูมิใจนำเสนอแค็ตตาล็อกบนมือถือเพื่อเช็คราคาและขายท่อแคท

อังคาร ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
Ecotrade Group เล็งเห็นถึงความนิยมของ Eco Cat App แอปพลิเคชันแค็ตตาล็อกของบริษัทที่เปิดให้ดาวน์โหลดใช้งานได้แบบฟรีๆ แอปดังกล่าวใช้งานได้กับอุปกรณ์มือถือทุกประเภท โดยทำหน้าที่เป็นแหล่งค้นหาราคาสินค้าอะไหล่เครื่องฟอกไอเสียเชิงเร่งปฏิกิริยาหรือท่อแคท (catalytic converter) ที่ไม่ใช้แล้วของรถยนต์หลากหลายรุ่นและยี่ห้อ
Ecotrade Group ภูมิใจนำเสนอแค็ตตาล็อกบนมือถือเพื่อเช็คราคาและขายท่อแคท

Eco Cat App มีราคาของท่อแคทลิสต์อยู่ 20,000 รายการในแค็ตตาล็อกพร้อมรูปภาพ โดยเป็นฐานข้อมูลที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและจะก้าวเป็นโปรแกรมค้นหาระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมการรีไซเคิลท่อแคท

บริษัท Ecotrade Group เป็นผู้นำที่ได้รับการยกย่องในด้านการรีไซเคิลท่อแคท แถมยังมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและมีจริยธรรมในการทำงานในเอเชียมาเป็นเวลากว่า 15 ปี โดยใช้เทคโนโลยีการรีไซเคิลที่ก้าวหน้าและมีเครือข่ายพาร์ทเนอร์ที่กว้างขวางในอุตสาหกรรมนี้

Maxime Le Breton หุ้นส่วนผู้จัดการของ Ecotrade Group กล่าวว่า "อุตสาหกรรมการรีไซเคิลอะไหล่ยานยนต์จำเป็นต้องมีการพัฒนาในด้านการกำหนดราคาเพื่อรีไซเคิล"

"ในอุตสาหกรรมนี้มีความไม่สมดุลระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายมาเป็นเวลานาน โดยเฉพาะในตลาดที่มีท่อแคทอยู่เป็นจำนวนมากมายขนาดนี้ ด้วยความผันผวนทางการตลาดในแต่ละวัน การระบุและกำหนดราคาท่อแคทอย่างถูกต้องเหมาะสมเป็นเรื่องที่ทำได้ยากหากไม่มีตัวช่วยที่ดี การมีแอปพลิเคชันที่สามารถระบุและกำหนดราคาท่อแคทได้ในไม่กี่นาทีและเป็นแอปที่อัพเดทราคาอย่างสม่ำเสมอ ก็ย่อมที่จะเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์อย่างยิ่งในการซื้อขายอะไหล่ชนิดนี้"

Eco Cat App: มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม

Eco Cat App เป็นแค็ตตาล็อกออนไลน์ที่มีรูปภาพประกอบชัดเจน ช่วยให้ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถค้นหามูลค่าของท่อแคทจากยี่ห้อรถหรือยี่ห้ออะไหล่ นอกจากนี้ยังช่วยในการประเมินราคาอะไหล่ท่อแคทได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ทำให้ผู้ขายมั่นใจได้ว่าจะขายได้ในราคาที่เป็นธรรม นอกจากนี้แอปยังอัพเดทวันละ 3 ครั้งเพื่อแสดงราคาที่เปลี่ยนแปลงไปในตลาดโลหะมีค่า

การซื้อขายและรีไซเคิลท่อแคทเป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมทั่วโลก สิ่งสำคัญในอุตสาหกรรมดังกล่าวประกอบด้วยความเชี่ยวชาญด้านยานยนต์ ตลอดจนองค์ความรู้ด้านการตลาดและเทคโนโลยี โลหะมีค่าที่ใช้ทำท่อแคทนั้นหายากและมีราคาสูง ซึ่งทำให้อุตสาหกรรมนี้มีรูปแบบรายได้ที่ไม่เหมือนอุตสาหกรรมอื่นและต้องใช้เทคโนโลยีในการรีไซเคิลที่ก้าวหน้า การผลิตท่อแคทก็ไม่ใช่กระบวนการที่ทำได้อย่างง่ายดาย ปริมาณโลหะมีค่าในอะไหล่แต่ละชิ้นขึ้นอยู่กับข้อบังคับกฎหมายด้านมาตรฐานการปล่อยไอเสียของแต่ละประเทศ ชนิดของเชื้อเพลิง และตัวแปรอื่น ๆ

ท่อแคทถูกคิดค้นขึ้นเพื่อลดปริมาณการปล่อยไอเสียที่อันตรายจากเครื่องยนต์ทั้งเบนซินและดีเซล โลหะที่ใช้ในท่อแคทเป็นทรัพยากรที่ไม่หมุนเวียนและมีอยู่อย่างจำกัด ซึ่งต้องผ่านการทดสอบระดับมืออาชีพก่อนที่จะนำไปรีไซเคิลอย่างเหมาะสม การรีไซเคิลอะไหล่ท่อแคทแสดงถึงความสำเร็จทางเทคโนโลยีที่มีคุณประโยชน์อย่างสูง ซึ่งจะนำไปสู่อนาคตที่มั่งคั่งและยั่งยืนยิ่งขึ้นสำหรับโลกใบนี้ เราคาดว่าภายในปี 2569 ตลาดการรีไซเคิลโลหะมีค่าจะมีมูลค่าสูงถึงกว่า 3 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐจาก 2.1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐในปัจจุบัน โดย Ecotrade Group จะมุ่งขยายขอบเขตการดำเนินงานต่อไป และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ลงทุนในการวิจัยด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการเรียนรู้เหมือนมนุษย์ (deep learning) เพื่อที่จะนำองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีสาขาอื่น ๆ มาประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมการรีไซเคิลอะไหล่ยานยนต์

เกี่ยวกับ Ecotrade Group

บริษัท Ecotrade Group ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2549 และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการรีไซเคิลท่อแคทที่ใช้เทคโนโลยีเป็นหลักและมีจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อม Ecotrade Group มีชื่อเสียงที่แข็งแกร่งในด้านจริยธรรม ความเป็นมืออาชีพ และความโปร่งใส โดยมีกระบวนการสุ่มตัวอย่างที่ได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานชั้นนำในอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังมีบริการต่าง ๆ ครบวงจร รวมทั้งการซื้อและการจัดการท่อแคท บริษัท Ecotrade Group มีโรงงานรีไซเคิลในประเทศไทย มาเลเซีย และกัมพูชา และเป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการรีไซเคิลโลหะมีค่าสำหรับท่อแคท

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200629/2843657-1

คำบรรยายภาพ - แอป Eco Cat App

Ecotrade Group ภูมิใจนำเสนอแค็ตตาล็อกบนมือถือเพื่อเช็คราคาและขายท่อแคท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4