ซัมซุงเอาใจเหล่า A.R.M.Y. ไทย วางจำหน่าย Galaxy S20+ รุ่นพิเศษ BTS Edition 9 กรกฎาคมนี้ ห้ามพลาด หมดแล้วหมดเลย !

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๘
แฮปปี้เบิร์ธเดย์ เหล่า A.R.M.Y. กับของที่ต้องมีอย่าง Galaxy S20+ BTS Edition สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษที่กลายเป็นแรร์ไอเท็มจากปรากฏการณ์ยอดจองถล่มทลายในช่วงพรีออเดอร์
ซัมซุงเอาใจเหล่า A.R.M.Y. ไทย วางจำหน่าย Galaxy S20 รุ่นพิเศษ BTS Edition 9 กรกฎาคมนี้ ห้ามพลาด หมดแล้วหมดเลย !

ที่ผ่านมา ซึ่งสำหรับ A.R.M.Y. คนไหนที่พลาดในรอบพรีออเดอร์ รอบนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด! กับการได้เป็นเจ้าของสื่อแทนใจที่จะเป็นตัวแทนพลังแห่งความรักที่เหล่าแฟนคลับมีให้หนุ่มๆ บังทัน โดยเริ่มเปิดวางจำหน่ายวันนี้ (9 กรกฏาคม) เป็นวันแรก ลิมิเต็ดแบบนี้ หมดแล้วหมดเลย!

Galaxy S20+ BTS Edition คอลเล็คชั่นสุดพิเศษจากซัมซุงและบีทีเอส นำเอานวัตกรรมกล้องวิดีโอที่ดีที่สุดจากซัมซุง มาผสมผสานกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของวงบีทีเอส มาพร้อมกับตัวเครื่องสีม่วงโดดเด่นสะดุดตา และลูกเล่นสัญลักษณ์รูปหัวใจสีม่วงบริเวณกล้องหลังและการสลักโลโก้ BTS บริเวณหลังเครื่องที่มีเฉพาะในรุ่นนี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีธีมพิเศษต่างๆ ทั้งหน้าจอล็อคสกรีน โฮมสกรีน และแอนิเมชันตอนเปิดเครื่อง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน รวมไปถึงคอมมูนิตี้แพลทฟอร์มสุดพิเศษของเหล่าอาร์มี่ อย่าง Weverse มาให้ในเครื่องเรียบร้อย และยังมีโฟโต้การ์ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสมาชิกทั้ง 7 คนให้สะสม พร้อมสติกเกอร์สุดน่ารัก ให้นำไปตกแต่งสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษนี้ในแบบฉบับของตัวเองอีกด้วย

เตรียมวอร์มนิ้วกดจองเป็นเจ้าของ Galaxy S20+ BTS Edition ก่อนใคร ได้ที่ออฟฟิเชียลเว็บไซต์ Samsung.com ในราคา 33,900 บาท พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 2,260 บาท นานสูงสุด 15 เดือน และสำหรับ Galaxy Buds+ จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ในราคา 6,490 บาท สามารถติดตามรายละเอียดการสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s20/bts-edition/ แล้วมาร่วมเฉลิมฉลองวันประกาศตั้งชื่อกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการ หรือวันเกิดของเหล่า A.R.M.Y. ไปพร้อมกัน!

ทั้งนี้ ท่านสื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดข้อมูลข่าวและภาพผลิตภัณฑ์ และติดตามข่าวสารจากซัมซุงล่าสุดได้ที่ ห้องข่าวซัมซุง ประเทศไทย (Samsung Newsroom Thailand) https://news.samsung.com/th/

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ซัมซุงเอาใจเหล่า A.R.M.Y. ไทย วางจำหน่าย Galaxy S20 รุ่นพิเศษ BTS Edition 9 กรกฎาคมนี้ ห้ามพลาด หมดแล้วหมดเลย ! ซัมซุงเอาใจเหล่า A.R.M.Y. ไทย วางจำหน่าย Galaxy S20 รุ่นพิเศษ BTS Edition 9 กรกฎาคมนี้ ห้ามพลาด หมดแล้วหมดเลย !

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?