MARVEL Super War เริ่มต้นฤดูกาลที่ 3 พร้อมชุดเกราะสงครามอวกาศของไอรอนแมนและกัปตันมาร์เวล!

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๕
MARVEL Super War เกมมือถือ MOBA เกมแรกของ MARVEL เริ่มต้น S3 แล้ววันนี้! สกินซีรีย์ "สงครามอวกาศ" เพิ่มสมาชิกใหม่แล้ว พร้อมเปิดโซนการแข่งขันเวอร์ชั่นทดสอบ ขณะเดียวกันฮีโร่ลึกลับที่มาพร้อมพลังที่แข็งแกร่งจะเข้าร่วมในสนามรบวากานด้าอย่างเป็นทางการ
MARVEL Super War เริ่มต้นฤดูกาลที่ 3 พร้อมชุดเกราะสงครามอวกาศของไอรอนแมนและกัปตันมาร์เวล!

หลังการเริ่มต้นของ S3 สกินซีรีย์ "สงครามอวกาศ" จะต้อนรับฮีโร่เพิ่มอีก 2 คนคือ ไอรอนแมนและกัปตันมาร์เวล

พวกเขาจะสวมใส่ "ชุดเกราะสงครามอวกาศ" เข้าร่วมกับกัปตันอเมริกาและแบล็ค แพนเธอร์ เพื่อรับมือกับการรุกรานของจักรพรรดินีชิ'อาร์ ต่อสู้เพื่อปกป้องโลกใบนี้! เพื่อสานต่อแนวคิดจากการออกแบบของซีรีย์ "สงครามอวกาศ" ชุด "เกราะดาวเคราะห์" ของไอรอนแมน, ชุด "ทหารดาวเคราะห์" ของกัปตันมาร์เวล ผสมผสานการใช้วัสดุไวเบรเนียมเข้ากับการออกแบบที่ใช้เทคโนโลยีปฏิกิริยาอาร์ค รวมกับเอฟเฟกต์การต่อสู้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดึงความสามารถในการต่อสู้นอกอวกาศของฮีโร่ออกมาให้ได้มากที่สุด

ในขณะเดียวกัน ผู้ที่กำเนิดจาก "ดักแด้" ถูกกลุ่มผู้สร้างเอ็นเคลฟตั้งชื่อว่า "อดัม" ผู้ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบกำลังจะมาปรากฎกายในสนามรบ - อดัม วอร์ล็อคจะมาพร้อมพลังจิตที่ไม่ธรรมดาและพลังจักรวาลลึกลับจะมาต่อกรกับความชั่วร้าย เพื่อปกป้องจักรวาลนี้ ฮีโร่ที่รอคอยผู้นี้จะมารูปของฮีโร่สายพลัง มาพร้อมกับพรสวรรค์ที่เหนือคำบรรยาย พร้อมที่จะจุดไฟในสงคราม

เปิดเรื่องราวบทใหม่ของเขาใน "Super War"

นอกจากนี้ MARVEL Super War จะพากิจกรรมโซนการแข่งขันมาให้ผู้เล่นทุกท่านเป็นครั้งแรก - โซนการแข่งขันเวอร์ชั่นทดสอบ โดยในครั้งนี้จะมีประเทศไทยและฟิลิปปินส์เข้าร่วมการต่อสู้เป็นกลุ่มแรก

เนื่องจากในครั้งนี้จะเป็นการทดสอบ BETA เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้น ขอเชิญชวนให้ทุกท่านส่งข้อเสนอแนะเข้ามา เพื่อช่วยเหลือในการทดสอบครั้งนี้ หากการทดสอบเป็นไปโดยราบรื่น ทีมงานจะขยายโซนของผู้เล่นที่สามารถเข้าร่วมได้ออกไป เตรียมตัวรอกันได้เลย!

นอกจากโซนการแข่งขันแล้ว ระบบการแข่งจัดอันดับ, ระบบแกนพลังก็จะได้รับการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ มุมมองแบบ 3D หลังอัพเกรดจะทำให้เอฟเฟกต์อลังการขึ้น ขณะเดียวกันในเกมจะเริ่มต้นกิจกรรมพิเศษ "เดินทางข้ามอวกาศ" เพื่อต้อนรับประกบการณ์ใหม่ๆ ในฤดูกาลใหม่นี้ มาร่วมกันค้นหาความสนุกและเซอร์ไพรส์ในฤดูกาลใหม่นี้กัน!

รวมพลสหาย ก้าวเข้าสู่นามรบ! : https://go.onelink.me/dCIj/95c48ae0

ดูข่าวสารเพิ่มเติม โปรดติดตามเรา:

Official website: www.MARVELSuperWar.comOfficial Facebook: https://www.facebook.com/MARVELSuperWar/Official YouTube: http://www.youtube.com/c/MarvelSuperWar

*MARVEL Super War ขณะนี้เปิดให้บริการแก่ผู้เล่นในไทย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินเดียและโซนไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเก๊าแล้ว เกมนี้ไม่ได้ให้บริการในธีมโกลบอล

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

บริษัท Marvel Entertainment, LLC เป็นบริษัทลูกของ The Walt Disney Company ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านธุรกิจบันเทิงที่มีลิขสิทธิ์ตัวละครมากกว่า 8,000 ตัวซึ่งนำเสนอผ่านสื่อหลากหลายช่องทางมาเป็นเวลากว่า 80 ปี MARVEL ใช้ตัวละครในแฟรนไชส์สำหรับธุรกิจบันเทิง ลิขสิทธิ์ สิ่งตีพิมพ์ เกม และสื่อดิจิทัล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก marvel.com (C) 2020 MARVEL

เกี่ยวกับ NetEase Games

NetEase Games เป็นแผนกด้านเกมออนไลน์ในเครือของ NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES) โดยเป็นผู้พัฒนาและบริหารดูแลเกมพีซีและเกมมือถือหลายๆ เกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศจีน ในฐานะหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้านการสร้างและพัฒนาเนื้อหาเกมออนไลน์ระดับคุณภาพ NetEase Games จึงทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเติบโตของสตูดิโอผู้สร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ทั่วโลก ควบคู่ไปกับการสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล เพื่อต่อยอดเกมที่บริษัทได้พัฒนาขึ้นมาและยกระดับความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาสู่มาตรฐานโลก NetEase Games จึงได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำในแวดวงต่างๆ อย่างเช่น Blizzard Entertainment, Mojang AB (บริษัทลูกของ Microsoft) ตลอดจนผู้พัฒนาเกมทั่วโลกเพื่อร่วมกันบริหารดูแลเกมออนไลน์ยอดฮิตระดับนานาชาติหลายๆ เกมในประเทศจีน

MARVEL Super War เริ่มต้นฤดูกาลที่ 3 พร้อมชุดเกราะสงครามอวกาศของไอรอนแมนและกัปตันมาร์เวล!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4