AVEVA เปิดตัวสมาร์ทแอพที่มาพร้อมกับปัญญาประดิษฐ์เพื่อปรับปรุงการผลิตและการดำเนินงานอุตสาหกรรมแบบเรียลไทม์

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๗
ปัญญาประดิษฐ์ถูกรวมเข้ากับ AVEVA System Platform การตรวจจับความผิดปกติในการปฏิบัติงานโดยไม่ได้รับอนุญาต
AVEVA เปิดตัวสมาร์ทแอพที่มาพร้อมกับปัญญาประดิษฐ์เพื่อปรับปรุงการผลิตและการดำเนินงานอุตสาหกรรมแบบเรียลไทม์

AVEVA ผู้นำระดับโลกในด้านวิศวกรรมและซอฟต์แวร์อุตสาหกรรม ประกาศในวันนี้ถึงการเปิดตัวแอพ AVEVA (TM) Insight OMI ซึ่งเป็นรายแรกในอุตสาหกรรมที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์แบบเรียลไทม์ในการตัดสินใจของผู้ประกอบการ รวมถึงปรับปรุงความคล่องตัวในการปฏิบัติงานโดยรวม

แอพอัจฉริยะนี้ช่วยให้ธุรกิจอุตสาหกรรมมีเส้นทางลัด ไปสู่การใช้ปัญญาประดิษฐ์ในห้องควบคุม หรือบนชั้นโรงงาน นำเสนอการตรวจจับความผิดปกติแบบเรียลไทม์ ในการแสดงภาพ OMI ตามบริบท โดยจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ วิศวกร และผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ จากอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น น้ำและน้ำเสีย พลังงาน อาหารและเครื่องดื่ม และอื่นๆ แอพ AVEVA Insight OMI นำเสนอความสามารถของ AI ใน AVEVA System Platform เดิมชื่อว่า Wonderware และใช้ประโยชน์จากการเตือนล่วงหน้า และการตรวจจับพฤติกรรมการปฏิบัติงานที่ผิดปกติโดยอัตโนมัติ โดยมอบการแจ้งเตือนล่วงหน้าแก่ผู้ใช้ เพื่อให้พวกเขาสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะกลายเป็นปัญหาทางธุรกิจที่สำคัญ เช่น ระบบล่มโดยที่ไม่ได้วางแผนไว้ และการสูญเสียการผลิต

อินเทอร์เฟซการจัดการแบบง่ายช่วยให้ทีมปฏิบัติการ ทีมบำรุงรักษา และทีมการผลิตสามารถฝึกอบรมเครื่องยนต์ AI ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อปรับให้เข้ากับการใช้งานเฉพาะขององค์กร การยืนยันด้วยนิ้วหัวแม่มือหรือนิ้วชี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการแจ้งเตือนที่ขับเคลื่อนด้วย AI นั้น เกี่ยวข้องกับความต้องการของผู้ใช้และสนับสนุนวัตถุประสงค์ขององค์กรโดยรวม โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรมหรือวิทยาศาสตร์ข้อมูล ข้อเสนอแนะแบบปิดวงจรนี้ ช่วยเพิ่มความแม่นยำของเครื่องมือการทำนาย AI เมื่อเวลาผ่านไป และช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นว่าอะไรที่สำคัญ เมื่อมีการระบุรูปแบบที่ผิดปกติ พวกเขาสามารถจับภาพ และนำเสนอโดยแอพภายในโซลูชัน HMI / SCADA ในสถานที่ขององค์กร โดยให้ข้อมูลเชิงลึกโดยตรงที่ผู้ประกอบการต้องการ

“แอพพลิเคชั่น IIoT ขับเคลื่อนให้มีการเพิ่มขึ้นอย่างมากของการรวบรวมการดำเนินการตามเวลาจริง และข้อมูลการผลิต เป็นผลให้ผู้ปฏิบัติงานเผชิญกับการการเตือนภัยมากเกินไป และบ่อยครั้งที่ไม่สามารถตอบสนอง หรือแยกแยะระหว่างสถานการณ์ที่สำคัญต่อกระบวนการ และเงื่อนไขการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้สูญเสียเวลาในการปฏิบัติงานและทรัพยากร ด้วยการควบคุมพลังของ AI และการวิเคราะห์คลาวด์ขั้นสูง AVEVA ช่วยให้ผู้ให้บริการดำเนินการเชิงรุก ก่อนที่จะเกิดปัญหากระบวนการและการบำรุงรักษา” Rashesh Mody รองประธานฝ่ายตรวจสอบและควบคุมของ AVEVA ให้ความเห็น

“ในวันนี้ สภาพความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับโซลูชั่นเทคโนโลยี ที่เป็นนวัตกรรมการเปิดตัวแอพ AVEVA Insight OMI ใหม่ของเราเป็นการพัฒนาที่สำคัญเพราะทำหน้าที่เป็นอินเทอร์เฟซเดียวในการดำเนินงาน โดยเชื่อมเทคโนโลยีสารสนเทศและเทคโนโลยีการดำเนินงานเพื่อให้มีความคล่องตัวมากขึ้นและการรับรู้ต่อสถานการณ์ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะแนะนำโซลูชั่น ที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราจัดการการดำเนินงานที่สำคัญ และปรับปรุงการสนับสนุนการตัดสินใจเพื่อผลกำไรสูงสุดในช่วงเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วแบบนี้” Mody กล่าวสรุป

AVEVA System Platform เป็นโซลูชันที่ตอบสนองและปรับขนาดได้สำหรับแอปพลิเคชันการควบคุม SCADA HMI และ IIoT ที่ทำงานร่วมกับกระบวนการขององค์กร โดยให้ความร่วมมือพื้นฐานตามมาตรฐานที่รวมสินทรัพย์ในทุกสถานที่ สำหรับการปรับปรุงการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง และสนับสนุนการตัดสินใจแบบเรียลไทม์ มีการปฏิบัติตามมาตรฐานทั่วทั้งองค์กรในทุกกระบวนการ ทีมงาน และไซต์งาน

ดูวิดีโอของ AVEVA Insight OMI App ใหม่ได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=m6TMKuObmlU&list=PLMNq4CGnXT35xQ6We11CRMvCIpaGtdDcU&index=4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital