Pearl Abyss ประกาศรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขัน "Shadow Arena Regional Cup – Asia" จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม 2563 นี้

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขัน "Shadow Arena Regional Cup – Asia (Solo)" จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม 2563 โดยผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์เอเชียสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อชิงรางวัลมูลค่าสูงอันมากมายได้ในโอกาสนี้
Pearl Abyss ประกาศรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขัน Shadow Arena Regional Cup Asia จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม 2563 นี้

ผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมการแข่งขัน "Shadow Arena Regional Cup – Asia (Solo)" ในครั้งนี้ จะต้องเป็นผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์เอเชียที่บรรลุระดับของเทียร์ตั้งแต่ 'ซิลเวอร์ V' ขึ้นไปเท่านั้น โดยผู้เล่นสามารถทำการสมัครเข้าร่วมการแข่งขันผ่านทางเว็บไซต์ทางการ ได้จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม 2563 ซึ่งจะมีการประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมการแข่งขัน รวมไปถึงรายละเอียดการแบ่งกลุ่ม ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2563

สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกแบบกลุ่มนั้น จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 22 และ 29 กรกฎาคม 2563 ปิดท้ายด้วยการแข่งขันรอบตัดสินในวันที่ 1 สิงหาคม 2563 โดยที่การแข่งขันทั้งสองประเภทจะประกอบไปด้วยการแข่งขันทั้งหมด 4 รอบ และตัดสินโดยคะแนนรวมทั้งหมดจากแต่ละรอบ ซึ่งจะมีการไลฟ์สดขณะแข่งขันในทุกๆ รอบ ผ่านทางช่องทางการใน YouTube และ Twitch อีกด้วย

ผู้ที่สามารถคว้าชัยชนะไปได้ในการแข่งขันครั้งนี้ จะได้รับรางวัลรวมทั้งหมดมูลค่าถึง 5 ล้านวอน พร้อมกับฉายาพิเศษที่สร้างขึ้นสำหรับผู้ชนะ และสำหรับผู้ที่สามารถคว้าอันดับที่ 2-10 ได้ รวมไปถึงผู้ที่ได้รับตำแหน่ง MVP นั้น จะได้รับรางวัลต่างๆ มากมายอีกเช่นกัน

ในขณะเดียวกันนั้นก็ได้มีการเพิ่มเติมโหมดการต่อสู้ใหม่ที่เรียกว่า 'สังเวียนแข่งขัน 1:1' เข้าสู่เกม Shadow Arena ซึ่งโหมดดังกล่าว เป็นโหมดรูปแบบใหม่ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั้งหมด 5 ท่าน เข้าร่วมการต่อสู้เพื่อชิงชัยชนะ โดยผู้ที่สามารถทำการกำจัดได้รวดเร็วที่สุดจะได้รับชัยชนะในการต่อสู้ ซึ่งจะมีการจัดอันดับในการต่อสู้โดยการคำนวนจากจำนวนครั้งที่ผู้เล่นสามารถกำจัดได้นั่นเอง และผู้เล่นในแต่ละอันดับจะได้รับรางวัลแตกต่างกันออกไปอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ทางเกมก็ยังได้ทำการอัพเดทระบบ 'แคลน' เข้าสู่เกม เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสร้าง 'แคลน' และร่วมสนุกสนานไปด้วยกันกับเหล่าสมาชิก ในโลกแห่ง Shadow Arena อีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube และ Twitter

เกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss

บริษัท Pearl Abyss ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert เกมรูปแบบ MMORPG บน PC, มือถือ และคอนโซล ต่อเนื่องด้วยเกม Shadow Arena บน PC และคอนโซล ซึ่งล้วนเป็นเกมที่มีคุณภาพระดับโลก พร้อมกราฟิกที่สวยงามตระการตา ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ ทุกกอย่างในเกมถูกสร้างขึ้นด้วยเครื่องมือและโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเองภายในบริษัท และในปัจจุบันก็กำลังพัฒนาเกมต่างๆ อีกมากมาย เช่น Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 บวกกับความพยายามที่ไม่มีขีดจำกัด ทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งและพร้อมที่จะก้าวไปสู่ตำแหน่งผู้นำในตลาดเกม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200709/2853795-1

คำบรรยายภาพ - Pearl Abyss ประกาศรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขัน Shadow Arena Regional Cup – Asia จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม 2563 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้